Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Nublense vs Union La Calera 7h00 ngày 16/10 (VĐQG Chile 2021)

Thứ Sáu 15/10/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Nublense vs Union La Calera VĐQG Chile 2021 lúc 7h00 ngày 16/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Nublense vs Union La Calera 7h00 ngày 16/10


Atletico Nublense đang xếp thứ 11/17 tại giải VĐQG Chile với 30 điểm kiếm được sau 24 lần ra sân. Họ khá an toàn trong cuộc đua trụ hạng nhờ hơn khu vực "cầm đèn đỏ" tới 7 điểm. Trong khi đó, Union La Calera đứng thứ 4 với 41 điểm, kém nhóm dự Copa Libertadores mùa sau (top 3) bởi chỉ số phụ, thậm chí vẫn đủ khả năng tranh ngôi vương do cách đội dẫn đầu Colo Colo 8 điểm nhưng đá ít hơn một trận và mùa giải còn đến 10 vòng.

Atletico Nublense vs Union La Calera
Nhận định bóng đá Atletico Nublense vs Union La Calera VĐQG Chile 2021

Với vị thế cao hơn hẳn so với Atletico Nublense, Union La Calera rất được tin tưởng sẽ giành chiến thắng sau cuộc chạm trán sắp tới. Đồng nghĩa, Union La Calera là địa chỉ đáng tin cậy để khán giả châu Á "chọn mặt gửi vàng" theo tỉ lệ kèo 0:0. Nhận định bóng đá cho thấy, có hai lí do để người hâm mộ vững tin chọn Union La Calera.

Thứ nhất, bản thân Union La Calera đang sở hữu phong độ tốt. 4 vòng gần đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Francisco Meneghini thắng 3, ghi đến 8 bàn, còn lại chỉ thua đội nhì bảng Universidad Catolica. Thành tích trong quãng trận này cho thấy sự thăng tiến mạnh mẽ bởi Union La Calera chỉ kiếm 1 điểm ở 4 lượt đấu trước đó.

Thứ hai, Atletico Nublense thi đấu tương đối phập phù thời gian qua. 14 lần ra sân gần nhất thuộc giải VĐQG Chile, Nublense thắng vỏn vẹn 2 trận, còn lại thua 4 và hòa 8. Trong số đó, có 5/8 trận hòa là khi Nublense sắm vai cửa trên nhưng rốt cục không thể thắng.

Ngoài ra, việc được đá sân nhà không phải ưu thế lớn dành cho Nublense. Sở dĩ vậy bởi trong 2 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, đội chủ sân Nelson Oyarzun đều thua, thậm chí trước những kẻ bị đánh giá thấp hơn họ rất nhiều là Santiago Wanderers và Le Serena (Nublense đều chấp -1,25 ở hai trận). Điều này khiến thầy trò Jaime Garcia dễ rơi vào cảnh tay trắng trước Union La Calera.

Atletico Nublense vs Union La Calera
Tỉ lệ kèo Atletico Nublense vs Union La Calera

Tỷ lệ tài xỉu Atletico Nublense vs Union La Calera


Cả 4 lần gần nhất Atletico Nublense và Union La Calera gặp nhau đều không có hơn 2 bàn thắng. 3 trận vừa qua của Nublense và 4/7 lần ra sân mới đây của Union La Calera cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Kịch bản này dễ tái hiện trong màn đọ sức tới đây, nhất là bởi Nublense vừa trải qua 2 trận liên tiếp không ghi được bàn.

Dự đoán kết quả Atletico Nublense vs Union La Calera: 0-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Atletico Nublense vs Union La Calera
Thành tích gần đây của Atletico Nublense
Atletico Nublense vs Union La Calera
Thành tích gần đây của Union La Calera
Atletico Nublense vs Union La Calera
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Nublense: Pérez, Caroca, Guerrero, Cerezo, Vargas, Rivera, Mateos, Provoste, Moya, Silveira, Guerra.
  • Union La Calera: Martín, Vilches, Orellana, Wiemberg, Oyanedel, Castellani, González, Valencia, Alarcón, Sáez, Vargas.

BXH VĐQG Chile 2021:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X