Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Nacional vs Tolima 8h15 ngày 4/2 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Năm 03/02/2022 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Nacional vs Tolima VĐQG Colombia 2022 lúc 8h15 ngày 4/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Nacional vs Tolima

Atletico Nacional đang xếp thứ hai trên bảng tổng sắp giải VĐQG Colombia giai đoạn Apertura với 7 điểm kiếm được sau 3 lần ra sân. Ngày ra quân, họ bị đội tân binh Cortulua cầm hòa 1-1. Nhưng hai vòng trở lại đây, Atletico Nacional đã khẳng định vị thế ông lớn trong làng bóng đá Colombia bằng những thắng lợi có tỉ số cách biệt trước Junior Barranquilla (3-1) và Millonarios (2-0). 
Atletico Nacional vs Tolima
Nhận định bóng đá Atletico Nacional vs Tolima VĐQG Colombia 2022
Với hai chiến thắng liên tiếp, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Alejandro Restrepo rất tự tin thâu tóm ba điểm ở lượt đấu thứ tư, với cuộc tiếp đón đội đứng thứ 5 Tolima. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng Nacional sẽ nối dài được mạch thắng. Đồng nghĩa, Nacional khó vượt qua kèo châu Á -0,75. Có hai rào cản lớn ngăn đội chủ sân Atanasio Girardot đánh bại Tolima.
 
Thứ nhất, Atletico Nacional thường gặp nhiều khó khăn khi đụng Tolima trong vài năm trở lại đây. Đơn cử như ở 12 màn đọ sức từ mùa 2019 đến nay, số trận Nacional nhận thất bại trước Tolima (8) thậm chí còn gấp bốn số lần họ khuât phục được đối thủ (2). Còn lại, đôi bên hòa 2, bao gồm 1 trận Nacional sắm vai chủ nhà đồng thời nằm cửa trên.
 
Tính khi gặp Tolima tại "tổ ấm" Atanasio Girardot, Atletico Nacional thắng vỏn vẹn 2/8 trận từ năm 2018 đến trước mùa bóng năm nay, ngoài ra hòa 1, thua 5. Tệ hơn nếu biết Nacional sắm vai cửa trên trong cả 8 cuộc đọ sức. Ngoài ra, trong 10 trận sân nhà trở lại đây, các học trò của Restrepo chỉ đạt tỉ lệ thắng 50% dù bản thân luôn được thị trường châu Á đánh giá cao hơn các đối thủ.
 
Thứ hai, đối thủ của Atletico Nacional - Tolima - cũng sở hữu phong độ tốt. Đừng quên, Tolima đã đạt thành tích cao ở giải VĐQG Colombia mùa trước, cụ thể là đăng quang Apertura và về nhì giai đoạn hai (Clausura). Sang mùa 2022, họ khởi đầu không như ý do thua vòng mở màn trước Independiente Medellin (0-1). 
 
Dù vậy, tương tự Atletico Nacional, tập thể của chiến lược gia Hernan Torres toàn thắng hai vòng sau, lần lượt trước Deportivo Cali (1-0) và Union Magdalena (2-1). Với thực lực hiện tại cùng sự khởi sắc mạnh mẽ về phong độ, Tolima hứa hẹn gây ra nhiều sóng gió cho chủ nhà Atletico Nacional.
Atletico Nacional vs Tolima
Tỉ lệ kèo Atletico Nacional vs Tolima

Nhận định hiệp 1 Atletico Nacional vs Tolima

Atletico Nacional đã thắng hiệp một trong cả 5 lần ra sân vừa qua. Trên sân nhà, họ dẫn bàn sau 45 phút đầu ở 3/4 trận gần nhất. Về phía Tolima, đội bóng này chỉ hòa 3, thua 2 tính trong hiệp một của 5 chuyến làm khách trở lại đây. Ngoài ra, Tolima cũng bị dẫn khi bước vào giờ nghỉ trong 3/4 lần gần nhất đến sân của chính Atletico Nacional. Những dữ kiện cho phép người hâm mộ đặt niềm tin vào Nacional theo tỉ lệ kèo hiệp một (-0,25).

Tỷ lệ tài xỉu Atletico Nacional vs Tolima

Tolima đã ghi bàn trong 10/11 trận sân khách gần nhất. Rất có thể họ sẽ tái hiện thành tích này ở cuộc đọ sức với Atletico Nacional sắp tới, nhất là bởi Nacional đang có 5 trận sân nhà liên tiếp bị thủng lưới. Một khi đội cửa dưới (Tolima) kiếm được bàn thắng, trận đấu rất dễ "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Atletico Nacional vs Tolima: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Atletico Nacional vs Tolima
Thành tích gần đây của Atletico Nacional
Atletico Nacional vs Tolima
Thành tích gần đây của Tolima
Atletico Nacional vs Tolima
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Nacional: Mier, Olivera, Cabal, Candelo, Angulo, Mejia, Gomez, Guzman, Barrera, Mantilla, Duque.
  • Tolima: Cuesta, Angulo, Quinones, Moya, Orozco, Rios, Rovira, Rangel, Ibarguen, Miranda, Hernandez.

BXH VĐQG Colombia 2022:

Atletico Nacional vs Tolima
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X