Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Nacional vs Santa Fe 8h20 ngày 21/9 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Tư 20/09/2023 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Nacional vs Santa Fe lúc 8h20 ngày 21/9 (VĐQG Colombia): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico Nacional vs Santa Fe

Atletico Nacional đã trải qua 90 phút tương đối căng thẳng trên sân của Deportiva Junior. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Atletico Nacional không ngần ngại thi đấu tấn công ngay từ quãng thời gian đầu trận, với nhiều lần đe dọa khung thành đối phương. Tuy nhiên, họ lại để cho Deportiva Junior xé lưới để mở tỷ số. Điều này đến do hàng thủ CLB này phạm lỗi với tiền đạo Bacca trong vòng cấm, và chính cựu chân sút Sevilla và Villarreal đã lập công trên chấm 11m.

Atletico Nacional vs Santa Fe
Nhận định Atletico Nacional vs Santa Fe 8h20 ngày 21/9 (VĐ Colombia 2023/24)

Nhưng Atletico Nacional cũng chỉ để cho Deportiva Junior vui mừng được 3 phút. Jefferson Duque có pha dẫn bóng kỹ thuật trước khi tạo ra đường chuyền cho hậu vệ Angulo ghi bàn gỡ hòa. Nhưng cũng cầu thủ này lại "báo hại" đội bóng của anh, khi nhận thẻ đỏ ở cuối trận. Cũng vì thế mà việc Atletico Nacional có được 1 điểm là điều tương đối may mắn. Dù sao, họ vẫn đang đứng thứ 3 với 21 điểm, chỉ kém ngôi đầu 2 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đối đầu với Atletico Nacional sắp tới sẽ là Independiente Santa Fe, đội bóng vừa chấm dứt chuỗi trận bất bại khi đụng độ với Alianza Petrolera. Đây là trận đấu mà đội bóng này đã tương đối cân bằng so với đối phương. Thế nhưng tưởng chừng như đôi bên sẽ chia nhau mỗi đội 1 điểm, thì Edwin Torres đã trừng phạt hàng phòng ngự Santa Fe bằng cú dứt điểm trong vòng cấm. Qua đó, Independiente Santa Fe hiện đã tụt xuống đứng thứ 5, hơn nhóm ngoài Top 9 đúng 3 điểm.

Thất bại khiến cho Independiente Santa Fe đánh mất đi nhiều thứ, ngoài điểm số, phong độ còn là sự tự tin. Họ sẽ phải đụng độ với đối thủ đã liên tục khiến đội khách trận tới phải chịu thất bại. Atletico Nacional đã bất bại trong 9 lần so tài gần nhất, với 7 trong số đó là khải hoàn. Ngoài ra lần gần nhất Santa Fe có điểm trên sân Atletico Nacional đã từ cách đây 9 năm. Nên khả năng cao chủ nhà sẽ hưởng niềm vui trọn vẹn chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Atletico Nacional vs Santa Fe

Sẽ không có nhiều bàn thắng xuất hiện trong trận đấu này, như cách 2 câu lạc bộ cùng với cả giải vô địch quốc gia Mexico. Thống kê số trận có được nhiều hơn 3 bàn thắng là điều cực kỳ hiếm hoi. Và ngay cả Atletico Nacional thường giành thắng lợi cũng không quá cách biệt, nhất là các trận gần đây với Santa Fe. Dù sao, chỉ cần 3 điểm với bất kỳ tình thế nào vẫn sẽ hợp lý với chủ nhà.

Dự đoán kết quả Atletico Nacional vs Santa Fe: 2-0

Thành tích đối đầu Atletico Nacional vs Santa Fe

Nhận định Atletico Nacional vs Santa Fe 8h20 ngày 219 (VĐ Colombia 202324) 1
Thành tích đối đầu Atletico Nacional vs Santa Fe

Thành tích gần đây của Atletico Nacional

Nhận định Atletico Nacional vs Santa Fe 8h20 ngày 219 (VĐ Colombia 202324) 2
Thành tích gần đây của Atletico Nacional

Thành tích gần đây của Santa Fe

Nhận định Atletico Nacional vs Santa Fe 8h20 ngày 219 (VĐ Colombia 202324) 3
Thành tích gần đây của Santa Fe

Đội hình dự kiến Atletico Nacional vs Santa Fe

  • Atletico Nacional: K. Mier, C. Zapata, J. Aguirre, A. Román, D. Pabón, Jader, R. Mejía, N. Deossa, Jefferson Duque, B. Palacios, Ó. Perea.

  • Santa Fe: A. Silva, F. Viáfara, J. Aja, I. Scarpeta, C. Marrugo, F. Sambueza, E. Valencia, I. Rojas, J. González, M. Garavito, J. Torres.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X