Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Atletico Nacional vs Atletico Junior 8h15 ngày 27/1 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Tư 26/01/2022 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Nacional vs Atletico Junior VĐQG Colombia 2022 lúc 8h15 ngày 27/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Nacional vs Atletico Junior 8h15 ngày 27/1

Ở vòng đầu giai đoạn một (Apertura) giải VĐQG Colombia 2022, Atletico Nacional đã bị CLB mới lên hạng Cortulua cầm hòa 1-1 còn Atletico Junior đánh bại Patriotas với tỉ số 3-1. Tuy vậy, đấy là khi Nacional phải làm khách và Junior được thi đấu trên sân nhà. Đến vòng hai, đôi bên sẽ gặp nhau và lợi thế sân bãi thuộc về Nacional. Nhờ yếu tố đó, nhiều khả năng đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Alejandro Restrepo sẽ hạ Junior và bỏ túi ba điểm đầu tiên trong mùa giải năm nay.
Atletico Nacional vs Atletico Junior
Nhận định bóng đá Atletico Nacional vs Atletico Junior VĐQG Colombia 2022
Thời gian qua, sân nhà Atanasio Girardot là điểm tựa khá vững chắc giúp Atletico Nacional gặt hái kết quả thuận lợi. Tính từ đầu năm 2021 đến nay, Nacional đã trải qua 29 trận sắm vai chủ nhà trên mọi đấu trường. Trong số này, thầy trò Restrepo 21 lần chuốc thất bại cho các đội khách và ghi tổng cộng 69 bàn. Đạt tỉ lệ thắng 72,4% cùng việc trung bình mỗi trận ghi 2,38 bàn thực sự có thể đe dọa mọi đối thủ.
 
Bên kia chiến tuyến, Atletico Junior không có bộ mặt sáng sủa khi đá sân khách. Chính xác hơn, họ gặp tình trạng "khôn nhà dại chợ". Được biết, Junior bất bại 10 trận sân nhà gần nhất, trong đó thắng đến 7, hòa 3. Tuy nhiên, tập thể của chiến lược gia Juan Real thắng vỏn vẹn 1, hòa 6 và thua 3 trong 10 chuyến du đấu trở lại đây. 
 
Tính gần hơn, Atletico Junior chỉ hòa (5), thua (2) trong 7 trận làm khách từ tháng Mười năm ngoái tới nay, trong đó có 2 lần sắm vai cửa trên nhưng không thể đánh bại đối phương. Phong độ đó khiến cổ động viên Junior khó thể tin tưởng đội bóng con cưng sẽ làm nên chuyện trước Nacional.
 
Theo kèo châu Á, Atletico Nacional đang chấp Junior -0,5. Cửa trên hiển nhiên là lựa chọn đáng tin cậy nhất dành cho người hâm mộ. Nhận định bóng đá được biết, Atletico Nacional đã thắng 5/6 trận sân nhà gần nhất chấp đối phương -0,5.
Atletico Nacional vs Atletico Junior
Tỉ lệ kèo Atletico Nacional vs Atletico Junior

Nhận định hiệp 1 Atletico Nacional vs Atletico Junior

Atletico Junior bị dẫn bàn sau hiệp một ở cả 2 lần gần nhất chạm trán Atletico Nacional. Họ cũng rơi vào tình cảnh này trong 3 trận sân khách trở lại đây. Về phía Nacional, 3 lần ra sân mới đây đều chứng kiến đội bóng của Restrepo thắng hiệp một. Với phong độ đó, có thể tin tưởng Nacional sẽ chinh phục kèo hiệp một (-0,25) trước Junior.

Tỷ lệ tài xỉu Atletico Nacional vs Atletico Junior

Junior đã kiếm bàn thắng ở 8/9 chuyến làm khách gần nhất. Trong khi đó, Atletico Nacional đang có 4 trận sân nhà liên tiếp bị chọc thủng lưới. Cơ hội cho Junior ghi bàn trước Nacional vì vậy tương đối sáng sủa. Trận đấu nhờ vậy có triển vọng lớn "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Atletico Nacional vs Atletico Junior: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Atletico Nacional vs Atletico Junior
Thành tích gần đây của Atletico Nacional
Atletico Nacional vs Atletico Junior
Thành tích gần đây của Atletico Junior
Atletico Nacional vs Atletico Junior
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Nacional: Mier, Olivera, Cabal, Candelo, Angulo, Mejia, Gomez, Guzman, Barrera, Mantilla, Duque.
  • Atletico Junior: Viera, Arias, Rosero, Pacheco, Fuentes, Cabrera, Moreno, Hinestroza, Gonzalez, Borja, Cetre.

Lịch thi đấu VĐQG Colombia 2022:

Atletico Nacional vs Atletico Junior
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X