Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Avai 5h00 ngày 30/5 (VĐQG Brazil 2022)

Chủ Nhật 29/05/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs Avai lúc 5h00 ngày 30/5 (VĐQG Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Avai 5h00 ngày 30/5

Avai đang chơi không thật sự tốt trong khoảng thời gian gần đây. Sau khi có chiến thắng 2-1 trước những vị khách Coritiba, Avai nhanh chóng đón nhận lại 2 thất bại liên tiếp. Họ đã lần lượt để thua Juventude và Athletico-PR với cùng tỷ số 1-2. Nếu như tính xa hơn, Avai chỉ thắng đúng 1/4 trận gần nhất mà họ góp mặt. Nên nhớ rằng đối thủ sắp tới của họ là một Atletico Mineiro đã thắng 3/4 trận mới nhất.

Atletico Mineiro vs Avai
Soi kèo Atletico Mineiro vs Avai VĐQG Brazil 2022

Hành quân đến sân Mineirão của đối thủ sẽ là thách thức không hề nhỏ dành cho Avai. Nguyên do là bởi Lion of the Island đang sở hữu những kết quả không khả quan trên sân khách. Cho tới lúc này, Avai đã phải trải qua chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng khi chơi xa nhà. Một nửa trong số đó kết thúc với thất bại dành cho họ. Chiến thắng sân khách cuối cùng của Avai đã cách đây 6 tháng.

Bên cạnh đó lịch sử đối đầu giữa hai đội còn đang ủng hộ Atletico Mineiro. 12/13 trận đấu trước đó đôi bên so tài đều có kết quả không thắng dành cho Avai. Đặc biệt có 8 trận khép lại với chiến thắng dành cho Atletico Mineiro. Hơn nữa Atletico Mineiro còn tận dụng tốt lợi thế sân nhà Mineirão. Với 7 lần tiếp đón Avai tại thánh địa của mình, Atletico Mineiro đều được ca khúc khải hoàn.

Cũng nên nhớ rằng Avai không còn là một sự lựa chọn đủ an toàn cho giới đầu tư. 2 trận liên tiếp Avai góp mặt đều để thua tỷ lệ Châu Á. Trên sân khách, Avai ôm hận tới 8/10 lần trước rào cản handicap. Ngoài ra 7/10 lần chạm trán Avai trước đây, Atletico Mineiro đều có chiến thắng tại ải handicap. Bởi vậy Atletico Mineiro đủ cơ sở giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Tỷ lệ Atletico Mineiro vs Avai

Atletico Mineiro vs Avai
Tỷ lệ Atletico Mineiro vs Avai

Tài/Xỉu trận Atletico Mineiro vs Avai

Vẫn đang có nhiều bàn thắng được ghi trong những trận đấu gần đây của Atletico Mineiro. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 5/6 trận mới nhất Atletico Mineiro đá sân nhà đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. 5/6 trận vừa qua các cầu thủ Avai góp mặt cũng vượt mốc 2.5 bàn. Tựu trung lại trận tới hứa hẹn bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Atletico Mineiro vs Avai: 3-0

Thành tích đối đầu Atletico Mineiro vs Avai

Atletico Mineiro vs Avai
Thành tích đối đầu Atletico Mineiro vs Avai

Thành tích gần đây của Atletico Mineiro

Atletico Mineiro vs Avai
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro

Thành tích gần đây của Avai

Atletico Mineiro vs Avai
Thành tích gần đây của Avai

Đội hình dự kiến Atletico Mineiro vs Avai

  • Atletico Mineiro: Everson, Arana, Alonso, Mariano, Silva, Zaracho, Fernández, Allan, Rubens, Ademir, Sasha.

  • Avai: Friedrich, Bressan, Cortez, Chaves, Kevin, Raniele, Eduardo, Bissoli, Silva, Morato, Muriqui.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X