Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Sao Paulo 7h00 ngày 3/12 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 02/12/2023 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs Sao Paulo lúc 7h00 ngày 3/12 (VĐQG Brazil 2023): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả bóng đá, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Sao Paulo

Sau 36 vòng thi đấu tại Serie A, đội chủ nhà có 18 trận đấu đá trên sân vận động quen thuộc của mình. Thành tích mà Atletico MG sở hữu đó là giành 10 chiến thắng, 3 trận hoà và để thua 5 trận. Trong 18 trận đá trên sân vận động của mình các cầu thủ Atletico MG ghi được 26 bàn thắng và nhận lại 15 bàn thua.

Atletico MG vs Sao Paulo
Nhận định Atletico MG vs Sao Paulo 07h00 ngày 3/12 (Serie A 2023)

4 trận đấu gần nhất khi Atletico MG là đội chủ nhà tại sân chơi Serie A thì câu lạc bộ này đều giành được chiến thắng. Chính vì vậy mà người hâm mộ đội chủ nhà vô cùng tự tin đội bóng con cưng của mình sẽ hạ gục Sao Paulo trong vòng đấu áp chót Serie A.

Cũng giống như đội chủ nhà, Sao Paulo đã có 36 trận tại sân chơi Serie A mùa giải năm nay, tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất giữa hai đội đó là thành tích. Mùa giải này Sao Paulo đá trên sân khách có thể nói là không thể tệ hơn được nữa khi thắng đúng 1 trận duy nhất, để hoà 8 trận và thua 9 trận.

Với màn thể hiện khi đá trên sân đối thủ như vậy, người hâm mộ Sao Paulo chẳng đặt nhiều kỳ vọng vào chuyến du đấu trước Atletico MG sắp tới đây. Các cổ động viên của đội khách nhiều khi chẳng còn mặn mà di chuyển đến MRV Arena của đối thủ để cổ vũ các cầu thủ con cưng của mình.

Nhận định tổng bàn thắng Atletico Mineiro vs Sao Paulo

Tổng số bàn thắng xuất hiện khi Atletico MG thi đấu tại sân chơi Serie A mùa giải năm nay là 2.1 trái, bên phía đội khách thì con số này cũng tương tự như vậy. Với số lượng pha lập công từ đội chủ nhà và đội khách mang đến vào thời điểm hiện tại thì trận đấu tới đây e là khó mà nhiều bàn được.

Cần biết rằng 5 trận gần nhất Atletico MG và Sao Paulo gặp nhau cũng chỉ có đúng 1 trận đấu hai bên tạo ra nhiều hơn 2.5 pha lập công. Điều này càng làm cho 90 phút giữa hai cái tên này xuất hiện ít hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Atletico Mineiro vs Sao Paulo: 1-0

Thành tích đối đầu Atletico Mineiro vs Sao Paulo

Nhận định Atletico MG vs Sao Paulo 07h00 ngày 312 (Serie A 2023) 1
Thành tích đối đầu Atletico MG vs Sao Paulo

Thành tích gần đây của Atletico MG

Nhận định Atletico MG vs Sao Paulo 07h00 ngày 312 (Serie A 2023) 2
Thành tích gần đây của Atletico MG

Thành tích gần đây của Sao Paulo

Nhận định Atletico MG vs Sao Paulo 07h00 ngày 312 (Serie A 2023) 3
Thành tích gần đây của Sao Paulo

Đội hình dự kiến Atletico MG vs Sao Paulo

  • Atletico MG: Everson, Mauricio Lemos, Mariano, Igor Rabello, Jemerson, Federico Zaracho, José Rodolfo Pires Ribeiro, Patrick, Paulo Henrique Sampaio Filho, Rodrigo Battaglia, Hulk, Pedrinho.

  • Sao Paulo: Michel Araújo, Rafael, Rodrigo Nestor, Raí dos Reis Ramos, Lucas Beraldo, Robert Arboleda, Patryck Lanza, Pablo Maia, Luciano da Rocha Neves, Luan, Jonathan Calleri.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X