Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Villarreal 3h00 ngày 30/8 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 29/08/2021 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Villarreal lúc 3h00 ngày 30/8 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid VS Villarreal
Atletico Madrid VS Villarreal

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Villarreal: 1-1


Nhà ĐKVĐ đã bắt đầu chặng đường bảo vệ ngai vàng La Liga bằng thành tích toàn thắng 2 vòng đầu tiên. Song đánh giá khách quan thì màn trình diễn của Atletico chưa thực sự thuyết phục: đều chỉ thắng sát nút hai đối thủ dưới cơ (Elche và Celta Vigo).

Vòng này, tuy được chơi trên sân nhà nhưng thử thách khó khăn hơn nhiều: Villarreal - nhà vô địch Europa League. Tại sào huyệt, thầy trò HLV Diego Simeone toàn thắng 7 màn tiếp khách gần nhất. Riêng với Villarreal thì họ thắng 2 và hoà 1 ở 3 lần vừa qua tiếp đón đối thủ này.

Hơn nữa bản thân "tàu ngầm vàng" cũng chưa bắt nhịp được với mùa giải mới khi chỉ có được kết quả hòa trước Granada và Espanyol. Chính xác từ đầu hè 2021 đến giờ, họ chưa thắng nổi một trận nào dù hòa nhiều hơn thua.

Tuy nhiên trong bối cảnh như vậy, việc Atletico Madrid chấp -3/4 không có gì đặc biệt và nhiều năm qua, họ cũng chưa bao giờ chấp dưới mức này khi đón tiếp Villarreal mà đừng quên hiện tại họ đang là nhà vô địch đồng nghĩa vị thế phải khác so với một đội chỉ đứng thứ 7 mùa trước. Chính vì lẽ đó có lý do để hoài nghi về một chiến thắng cho đội bóng thủ đô.
Tỷ lệ Atletico Madrid vs Villarreal
Tỷ lệ Atletico Madrid vs Villarreal


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG Atletico Madrid vs Villarreal

  • Atletico Madrid: Joao Felix vẫn tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi Hector Herrera, Santiago Arias và Felipe cũng chưa chắc chắn ra sân.
  • Villarreal: Pau Torres vẫn được nghỉ ngơi sau EURO và Olympic; trong khi Daniel Pareijo và Samual Chukwueze cũng vắng mặt vì chấn thương.
Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Villarreal: 1-1

Thống kê Atletico Madrid vs Villarreal

Atletico Madrid VS Villarreal
Đối đầu Atletico Madrid VS Villarreal
Atletico Madrid VS Villarreal
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid VS Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal


Lịch thi đấu - BXH La Liga 2021/22




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X