Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Vallecano 2h00 ngày 19/10 (La Liga 2022/23)

Thứ Ba 18/10/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với phong độ kém ở Champions League, Atletico lại đang chơi khá hay tại La Liga. Los Rojiblancos đã vươn lên vị trí thứ 3 sau khi toàn thắng 3 vòng gần nhất
Atletico Madrid vs Vallecano
Atletico Madrid vs Vallecano

Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Vallecano (0:1): 2-0

Không như màn trình diễn dưới trung bình ở vòng bảng Champions League 2022/23 (chỉ kiếm được 4 điểm/4 lượt đã chơi và phải đối diện với nguy cơ bị loại sớm), Atletico vẫn là chính mình ở La Liga. Chiến thắng trước Bilbao cuối tuần vừa rồi đã là khúc khải hoàn thứ 4 sau 5 vòng gần đây, giúp đội bóng thủ đô vươn lên thứ 3 trên BXH, chỉ sau hai đại kình địch Real Madrid và Barca.

Tuy thầy trò HLV Diego Simeone không thi đấu quá nổi bật trên sân nhà mùa này khi đã thua 2 trận nhưng hai đội đã đánh bại Atletico lại là người hàng xóm Real Madrid (ĐKVĐ) và Villarreal (thứ 7 mùa trước). Hai trận còn lại khi đón tiếp những vị khách hoàn toàn dưới cơ (Girona và Celta Vigo), Atletico đều được hưởng niềm vui chiến thắng.

Vòng này, Atletico sẽ gặp một đội bóng láng giềng khác nhưng chỉ là một Vallecano bé nhỏ mà họ đã đánh bại tới 8/10 lần đụng độ vừa qua (4 trận có cách biệt trên 1 bàn). Nhìn tổng thể, Vallecano đang chơi không tệ: 11 điểm/9 trận ở La Liga 2022/23 và nằm ở giữa BXH.

Tuy nhiên, hầu hết điểm số đội quân dưới quyền HLV Iraola tích lũy được đều trên sân nhà. chứ tại sân khách, Vallecano toàn thua 3 trận gần nhất (trước Osasuna, Bilbao và Almeria) dù tỷ số đều sát nút. Về phương diện châu Á, Vallecano cũng chỉ thắng 3/9 trận mùa này.

Do đó chúng tôi cho rằng việc Atletico chấp 1 bàn được xem là tương đối an toàn cho những ai tin cửa trên vì chiếu theo những thông tin liệt kê phía trên thì khả năng hòa hoặc thắng kèo là khá cao. 3 trận gần nhất chấp Vallecano mức tương tự, Atletico bất bại về handicap (thắng 2).

Atletico Madrid vs Vallecano
Tỷ lệ Atletico Madrid vs Vallecano

Phân tích tài xỉu Atletico Madrid vs Vallecano (2 1/4)

8/10 trận đối đầu trước đó giữa hai đội trên mọi đấu trường đã kết thúc với nhiều nhất 2 bàn được ghi. 8/12 trận sân nhà vừa qua của Atletico và 3/4 trận sân khách gần nhất mà Vallecano được chấp từ 1 bàn trở lên cũng chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Chọn Xỉu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Atletico Madrid vs Vallecano

  • Atletico (4-4-2): Grbic; Molina, Savic, Gimenez, Reinildo; Correa, Koke, Kondogbia, Lemar; Griezmann, Morata.
  • Vallecano (4-2-3-1): Dimitrievski; Balliu, Lejeune, Catena, F.Garcia; Valentin, U.Lopez; Palazon, Trejo, A.Garcia; Falcao.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Vallecano: 2-0

Thống kê Atletico Madrid vs Vallecano

Atletico Madrid vs Vallecano
Đối đầu Atletico Madrid vs Vallecano
Atletico Madrid vs Vallecano
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X