Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Valencia 3h00 ngày 23/1 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 22/01/2022 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Valencia lúc 3h00 ngày 23/1 (Vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Sau khi bị loại khỏi hai giải đấu Cúp, Atletico còn rất có khả năng sẽ bị hất văng khỏi Top 4 La Liga. Điều đó sẽ xảy ra nếu đội bóng của HLV Diego Simeone để mất điểm trước đội khách Valencia ở trận đấu đêm nay trên sân Wanda Metropolitano.
Atletico Madrid VS Valencia
Atletico Madrid VS Valencia

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Valencia (0:1): 2-2


Atletico đang trong những tháng ngày tồi tệ. Sau khi thua Bilbao 1-2 ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, Nửa đỏ trắng thành Madrid lại bị chủ nhà Sociedad đánh bại ở vòng 1/8 Cúp Nhà Vua. Tính cả trận hòa 2-2 trước Villarreal tại La Liga thì các học trò của HLV Simeone đã 3 trận liên tiếp không thắng.

Với tư các nhà ĐKVĐ, tất nhiên Atletico được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vương mùa này, nhưng đội bóng thành Madrid lại thi đấu thất vọng. Sau 20 vòng, họ chỉ xếp thứ 4 và kém đội đầu bảng Real Madrid tới 16 điểm, đồng nghĩa cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch chỉ tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi.

Atletico hiện giờ gặp vấn đề ở cả hàng công lẫn hàng thủ. Mấy trận gần đây, các tiền đạo của họ đều tỏ ra bế tắc. Chân sút chủ lực Luis Suarez mãi chưa thể nâng cao thành tích ghi bàn ở La Liga (vẫn đang dừng lại ở con số 7). Joao Felix hay Antoine Griezmann đều chơi dưới phong độ còn Cunha vẫn chỉ ở dạng tiềm năng. Tại tuyến dưới, Atletico thường xuyên phải nhận bàn thua do những sai lầm không đáng có của các hậu vệ.

Trong khi đó, Valencia gần đây thi đấu không hề tệ, đặc biệt trên sân khách. Thống kê chỉ ra 7 trận xa nhà vừa qua, Valencia thắng 5 và chỉ thua 1 trận trước đội dẫn đầu Real Madrid. HLV Jose Bordalas đang sở hữu trong tay hàng công đáng gờm với con số 33 bàn thắng sau 21 vòng.

Vị trí thứ 9 trên BXH cùng khoảng cách 4 điểm so với chính Atletico (thứ 4) được xem là quá ổn với một đội bóng đã không còn được giới chủ đầu tư và tiềm lực tài chính giới hạn. Tuy trận này Atletico chấp -1 nhưng không vì thế mà họ trở nên đáng tin.

Cần lưu ý nhà ĐKVĐ chỉ thắng tỷ lệ 2/9 vòng gần nhất thuộc La Liga (thua 6). Ngoài ra, 10 trận sân nhà gần nhất tại hạng đấu cao nhất TBN, Rojiblancos đã 7 lần khiến NHM châu Á phải thất vọng. Về phần Valencia, Los Che thắng 7/10 vòng vừa qua trên phương diện tỷ lệ. Xem ra có đủ cơ sở để tin các vị khách.

Tỷ lệ Atletico Madrid vs Valencia
Tỷ lệ Atletico Madrid vs Valencia

Phân tích tài xỉu Atletico Madrid vs Valencia (2 1/2)

Những trận đấu của Atletico Madrid thời gian qua khá hấp dẫn: 3/4 trận mới nhất có tối thiểu 3 bàn được ghi. Bên phần sân đối diện, 4/6 trận đã qua của Valencia cũng không dưới 3 lần lưới rung. Kịch bản Tài giống như 3/4 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên nhiều khả năng sẽ tái diễn.

Thông tin đáng chú ý Atletico Madrid vs Valencia

  • Atletico: Vắng Llorente, Griezmann và Kondogbia do chấn thương; khả năng ra sân của Angel Correa bỏ ngỏ đến phút chót.
  • Valencia: Vắng Soler và Paulista do chấn thương; Maxi Gomez mắc Covid-19.
  • Atletico bất bại 36/38 trận sân nhà gần nhất ở La Liga
  • Atletico bất bại trong 14 trận gặp Valencia gần nhất
  • 5 trận gần nhất của Valencia đều có trên 2 bàn
  • Atletico giữ sạch lưới 5/7 trận sân nhà gần nhất ở La Liga
  • Atletico không thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Theo kèo châu Á, Atletico thắng 3, hòa 1 và thua 5/9 trận gần đây gặp Valencia.
  • Theo kèo châu Á, Atletico thua 2, hòa 1/3 trận gần đây và thua 5/7 trận sân nhà mới nhất.
  • Theo kèo châu Á, Valencia thắng 3/4 trận gần đây và thắng 5/7 trận sân khách mới nhất.
  • 6/7 lần gặp giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn hiệp 1. 7/8 trận gần đây của Atletico có từ 1 bàn trở lên trong 45 phút đầu trận. 10/11 trận vừa qua của Valencia xảy ra tình trạng tương tự.
  • Trong 20 vòng đấu vừa qua ở La Liga 2021/22, chỉ có 6 trận Atletico dẫn bàn đối thủ khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp. Điều đó cho thấy sự kém cỏi của đội bóng thủ đô Madrid trong hiệp 1 ở mùa này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Atletico Madrid vs Valencia

  • Atletico Madrid: Oblak; Vrsaljko, Hermoso, Gimenez, Lodi; Lemar, De Paul, Koke, Carrasco; Suarez, Cunha
  • Valencia: Domenech; Correia, Diakhaby, Alderete, Lato; Foulquier, Racic, Guillamon, Musah; Duro, Guedes
Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Valencia: 2-2

Thống kê Atletico Madrid vs Valencia

Atletico Madrid VS Valencia
Đối đầu Atletico Madrid VS Valencia
Atletico Madrid VS Valencia
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid VS Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

Kết quả - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X