Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Atletico Madrid vs Porto 2h00 ngày 16/9 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)

Thứ Tư 15/09/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Porto lúc 2h00 ngày 16/9 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Porto
Atletico Madrid vs Porto

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Atletico Madrid vs Porto: 2-0


Bảng B gồm Liverpool, AC Milan, Atletico Madrid và Porto được đánh giá là cân bằng nhất Champions League mùa này, hứa hẹn những trận cầu căng thẳng cùng diễn biến khó lường.

Atletico và Porto bước vào trận mở màn vòng bảng theo cách khá giống nhau: đều đang đứng thứ 3 trên BXH tại giải VĐQG cũng như vừa trải qua một trận đấu khó khăn. Trong khi Atletico nhọc nhằn đánh bại Espanyol nhờ bàn thắng quyết định được ghi vào phút bù giờ .. thứ 9 còn Porto cũng phải đến giữa hiệp 2 mới lấy lại được 1 điểm từ tay đại kình địch Sporting Lisbon (nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha).

HLV của đôi bên, Diego Simeone và Sergio Conceicao đều đề cao tính kỷ luật, tinh thần tập thể trong đội bóng và đảm bảo yếu tố phòng ngự trước tiên. Mà từ trước đến nay, Atletico thường gặp khó trước những đội có phong cách và theo đuổi triết lý giống họ. Dẫu vậy cán cân về lực lượng vẫn ít nhiều nghiêng về Atletico Madrid với nhiều cái tên đẳng cấp và giàu kinh nghiệm hơn.

Đánh giá kỹ càng thì Atletico Madrid cũng nhỉnh hơn về phong độ. Đoàn quân dưới quyền HLV Diego Simeone đang sở hữu mạch 9 trận chính thức bất bại (từ cuối mùa trước) với 7 chiến thắng. Còn Porto đã bất thắng vê chỉ số châu Á ở 4/5 trận chính thức đã qua từ đầu mùa 2021/22 dù không thua về chuyên môn.

Trận này Atletico chấp chính 1 hòa, mức tương đối sâu với một đội thực dụng và không có thói quen thắng cách biệt như Atletico (7/10 chiến thắng vừa qua của nhà ĐKVĐ La Liga tại các giải chính thức có cách biệt đúng 1 bàn) nên cửa trên là lựa chọn không thể bỏ qua.

Tỷ lệ Atletico Madrid vs Porto
Tỷ lệ Atletico Madrid vs Porto

Phân tích Tài/Xỉu trận Atletico vs Porto


Dù Atletico chấp 1 hòa nhưng tỷ lệ Tài-Xỉu bàn thắng chỉ dừng lại ở mốc 2 1/4 đồng nghĩa khả năng nổ Tài rất thấp. Gần như chắc chắn hai đội sẽ chơi chặt chẽ. 2/3 trận vừa qua của đội bóng Bồ Đào Nha đã kết thúc với tối đa 2 bàn được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATLETICO VS PORTO

  • Atletico (3-4-2-1): Oblak; Vrsaljko, Gimenez, Hermoso; Trippier, Kondogbia, Koke, Carrasco; Lemar, Joao Felix, Suarez.
  • Porto (4-4-2): Diogo Costa; Joao Mario, Mbemba, Pepe, Marcano; Otavio, Uribe, Oliveira, Luis Diaz; Corona, Taremi.

THÔNG TIN XUNG QUANH ATLETICO VS PORTO

  • Atletico thua kèo châu Á ở 4/6 trận gần đây, và không thắng kèo châu Á ở 7/11 trận sân nhà vừa qua (thua 6, hòa 1).
  • Porto không thua kèo châu Á ở 10/12 trận gần đây (thắng 8, hòa 2), và không thua kèo châu Á ở 3/5 trận sân khách gần nhất (thắng 2, hòa 1).
  • 4/5 trận đấu trước đó giữa hai đội và 5/7 trận gần đây của Atletico có tổng số bàn thắng từ 2 đến 3.
  • 4/6 trận đấu trước đó giữa hai đội và 6/8 trận gần đây của Porto có tổng số bàn thắng là chẵn.
Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Porto: 2-0

Thống kê Atletico Madrid vs Porto

Atletico Madrid VS Porto
Đối đầu Atletico Madrid VS Porto
Atletico Madrid VS Porto
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid VS Porto
Thành tích gần đây của Porto


Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X