Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Mallorca 0h30 ngày 5/12 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 04/12/2021 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Mallorca lúc 0h30 ngày 5/12 (Vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid VS Mallorca
Atletico Madrid VS Mallorca

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Mallorca (0:1 1/2): 2-0


Giai đoạn gần đây, tân binh Mallorca không dễ bị bắt nạt chút nào. Theo đó, đội bóng xứ đảo dù không thắng được lần nào trong 7 vòng vừa qua ở La Liga song cũng chỉ 2 lần trắng tay. Tổng thể từ đầu mùa 2021/22, Mallorca có tới 10 trận bất bại sau 15 vòng tại giải VĐQG (thắng 3), sở hữu 16 điểm và hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Đó là thành tích không tệ với một đội chỉ mơ trụ hạng.

Dẫu vậy vòng này Mallorca chẳng những phải chơi trên sân khách mà còn phải đụng độ nhà ĐKVĐ Atletico Madrid. Dĩ nhiên đội bóng thủ đô nằm cửa trên nhưng điều đáng lưu tâm là mức chấp của Atletico đã tăng từ -1 1/4 ban đầu lên -1 1/2 hiện tại. Tính từ năm 2003 đến nay, Atletico mới chấp sâu đến thế khi chạm trán Mallorca.

Thêm một chi tiết tham khảo dành cho NHM châu Á ở trận này. Đó là việc vào giữa tuần sau, Atletico Madrid sẽ phải bước vào trận đấu quyết định trên sân của Porto tại vòng bảng Champions League mà chỉ có một chiến thắng may ra mới giúp họ giành quyền đi tiếp hoặc chí ít cũng xếp thứ 3 chung cuộc để còn cơ hội xuống chơi ở Europa League.

Trong bối cảnh "căng thẳng" như vậy thì việc Atletico Madrid vẫn chấp sâu tại La Liga vào cuối tuần này hiển nhiên là quá tích cực. Trận tới, HLV Diego Simeone còn đón chào sự trở lại của Renan Lodi và Joao Felix sau chấn thương, qua đó có thêm phương án dự phòng chất lượng để đảm bảo chiến thắng vượt tỷ lệ.

Tỷ lệ Atletico Madrid vs Mallorca
Tỷ lệ Atletico Madrid vs Mallorca

Tài xỉu trận Atletico Madrid vs Mallorca (2 1/2)


Cửa trên hứa hẹn thắng handicap nhưng khả năng nổ Tài lại bị nghi ngờ. Thực tế, 7/9 lần gần nhất hai đội chạm trán trên sân Atletico Madrid chỉ có tối đa 2 bàn/trận. 2 trận sân nhà vừa qua của Atletico Madrid thậm chí chỉ có 1 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Atletico vs Mallorca

  • Atletico Madrid: Oblak; Savic, Gimenez, Hermoso; Llorente, Lemar, Koke, De Paul, Carrasco; Suarez, Griezmann
  • Mallorca: Reina; Maffeo, Valjent, Russo, Costa; Galarreta, Baba; Kubo, Kang-in, D Rodriguez; Angel

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Mallorca: 2-0


Thống kê Atletico vs Mallorca

Atletico Madrid VS Mallorca
Đối đầu Atletico Madrid VS Mallorca
Atletico Madrid VS Mallorca
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid VS Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X