Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Granada 0h00 ngày 21/4 (La Liga 2021/22)

Thứ Tư 20/04/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Elche lúc 2h00 ngày 20/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Atletico có lợi thế được đá sân nhà ở trận đấu đêm nay. Đối thủ của họ lại chỉ là Granada đang vật lộn trụ hạng. Do vậy, khả năng giành 3 điểm để chắc chân ở Top 4 của đội bóng thủ đô Madrid là rất lớn.
Atletico Madrid vs Granada
Atletico Madrid vs Granada

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Granada (0:1 1/2): 3-1


Atletico vừa bị Man City loại khỏi Champions League. Trước đó, họ cũng đã sớm dừng bước ở Cúp Nhà Vua nên từ giờ đến cuối mùa, đội bóng thủ đô TBN chỉ còn đúng một mục tiêu để theo đuổi: Kết thúc La Liga 2021/22 ở một vị trí trong Top 4 để tiếp tục được dự Champions League.

Hiện tại, Atletico đang xếp ở vị trí thứ 4, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 5 Real Betis có 3 điểm mà mùa giải sau đây vẫn còn 5 vòng nữa nên thầy trò HLV Diego Simeone hoàn toàn có nguy cơ bị lật đổ nếu sảy chân. Vòng này, nửa đỏ trắng thành Madrid được chơi trên sân nhà và đón tiếp Granada, đối thủ từng bất ngờ đánh bại họ ở lượt đi mùa này.

Tuy nhiên Granada đang không có phong độ tốt vừa bị Elche tạm đẩy xuống nhóm rớt hạng. Nếu không thể đánh bại Atletico, Granada chắc chắn không thể quay về khu vực an toàn. Sau 32 vòng đã chơi, đội bóng này mới giành được vỏn vẹn 6 chiến thắng.

Để cứu vãn tình hình, Granada vừa phải quyết định thay tướng và tân HLV Aitor Karanka (khi còn thi đấu từng chơi bóng ở La Liga cho Bilbao và Real Madrid. Sau khi theo đuổi nghiệp HLV, ông đã dẫn dắt một số CLB tại Anh trước khi tới Granada) sẽ ra mắt ngay trong trận đấu với Atletico dù mới cập bến được vài ngày nên thậm chí nhà cầm quân 48 tuổi còn chưa kịp nhớ mặt nhiều học trò mới.

Trước đối thủ vừa yếu ớt vừa xáo trộn băng ghế huấn luyện như Granada, Atletico rõ ràng đứng trước cơ hội lớn để củng cố vững chắc vị trí trong Top 4. Thực tế sau khi phải chia tay Champions League, Atletico không hề bị xuống tinh thần. Bằng chứng cuối tuần vừa rồi, các học trò của ông Simeone đã thắng Espanyol với tỷ số 2-1, qua đó sớm chặn đứng nguy cơ một cú trượt dài.

Cần nhớ Atletico đang là đội chơi tấn công hiệu quả thứ 3 ở La Liga mùa này (59 bàn sau 32 vòng, chỉ sau hai ông lớn Real Madrid và Barca đang dẫn đầu). Cộng thêm lợi thế sân nhà, Atletico hoàn toàn có khả năng xuyên thủng mành lưới của Granada đôi lần để giành chiến thắng.

Quá khứ cũng ủng hộ Atletico khi ngoại trừ thất bại 1-2 trong trận lượt đi mùa này,đội bóng thủ đô áp đảo với thành tích thắng 7 sau 10 màn đụng độ vừa qua đều thuộc khuôn khổ La Liga. Mức chấp lên đến -1 1/2 là đủ sâu để tin vào một thắng lợi cách biệt cho Atletico.

Tỷ lệ Atletico Madrid vs Granada
Tỷ lệ Atletico Madrid vs Granada

Phân tích tài xỉu Atletico Madrid vs Granada


Hàng phòng ngự Granada chơi rất hớ hênh thời gian qua khi để thủng lưới 10 lần ở 3 trận liên tiếp tại La Liga. Xa hơn, 5 trận gần đây của Granada đều có từ 4 bàn thắng được ghi trở lên. Chưa kể lịch sử đối đầu cũng ghi nhận 3 trận gặp nhau gần nhất giữa đôi bên đều có nhiều lần lưới rung. Chọn Tài.


THÔNG TIN XUNG QUANH ATLETICO MADRID VS GRANADA

  • Atletico: Kondogbia và Felipe bị treo giò; Gimenez vắng mặt vì chấn thương.
  • Granada: Sanchez bị treo giò.
  • Atletico đã thắng ở 9 trận gặp Granada trên sân nhà gần nhất ở mọi đấu trường.
  • Atletico đã bất bại ở 35/38 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.
  • Atletico đã thắng ở hiệp 1 lẫn cả trận ở 5 trận gặp Granada trên sân nhà gần nhất ở mọi đấu trường.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 4 trận gần nhất của Granada tại La Liga.
  • Theo kèo châu Á, Atletico thắng 2/3 trận gần đây trước Granada.
  • Theo kèo châu Á, Atletico thắng 5/7 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Granada thua 7, hòa 1 và thắng 2/10 trận gần đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Atletico Madrid vs Granada

  • Atletico Madrid: Oblak; Vrsaljko, Savic, Hermoso; Llorente, Koke, De Paul, Carrasco; Lemar, Correa; Felix
  • Granada: Maximiano; Quini, Diaz, Duarte, Sanchez, Escudero; Puertas, Milla; Collado; Molina, Machis
Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Granada: 3-1

Thống kê Atletico Madrid vs Granada

Atletico Madrid VS Granada
Đối đầu Atletico Madrid VS Granada
Atletico Madrid VS Granada
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid VS Granada
Thành tích gần đây của Granada

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X