Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Elche 3h30 ngày 30/12 (La Liga 2022/23)

Thứ Năm 29/12/2022 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico có lợi thế sân nhà, có sự ủng hộ của lịch sử, lại đang tìm lại được phong độ đỉnh cao. Do vậy, khả năng giành chiến thắng của nửa đỏ trắng thành Madrid trước Elche trong trận đấu đêm nay là rất cao.
nhan dinh bong da soi keo Atletico Madrid vs Elche vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Elche

Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Elche (0:1 1/2): 3-0

Trước World Cup 2022, Atletico đã rơi khỏi Top 4 La Liga 2022/23 do chỉ có được 1 điểm duy nhất từ 3 vòng đấu. Quãng nghỉ vừa qua tuy dài nhưng quý giá vì giúp HLV Diego Simeone có thêm thời gian suy nghĩ để khắc phục những vấn đề của đội bóng.

Không như nhiều đội khác thì số cầu thủ của Atletico phải tham dự trận chung kết World Cup 2022 (Rodrigo De Paul, Nahuel Molina, Angel Correa của Argentina và Antoine Griezmann của Pháp) đều đã trở lại tập trung, giúp cho đội bóng thủ đô Madrid sở hữu lực mạnh nhất trong màn tiếp đón Elche vào đêm nay dù khả năng ra sân của họ còn bỏ ngỏ.

Cách đây một tuần, Atletico đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trên sân của một đội hạng 4 ở vòng 2 Cúp Nhà vua (quốc gia) TBN. Hôm đó, không ít trụ cột gồm cả những người vừa thi đấu ở World Cup (như Morata, Witsel, Koke, Llorente, Carrasco) đã được ra sân nên họ đã phần nào tìm lại được cảm giác chơi bóng cùng đồng đội ở CLB.

Tuy 4 trận sân nhà gần nhất toàn hòa song các vị khách sắp tới, Elche lại là "con mồi ưa thích" của Colchoneros. Chẳng thế mà 10 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên từ năm 2013 tới nay (đều ở các giải chính thức), Atletico chẳng những không thua mà còn thắng đến 9 (7 thắng lợi có cách biệt trên 1 bàn).

Elche hiện tại chỉ đứng cuối cùng trên BXH La Liga 2022/23 với vẻn vẹn 4 điểm sau 14 vòng và là đội bóng duy nhất của giải đấu chưa biết đến mùi chiến thắng (5/10 thất bại có cách biệt tối thiểu 2 bàn). Ngoài ra, Elche còn "vinh dự" sở hữu hàng thủ kém nhất (31 bàn thua) và hàng công yếu thứ 2 (10 bàn thắng, chỉ hơn mỗi đội phía trên Cadiz).

Trong cơn hoảng loạn, Elche đã thay tướng lần thứ 2 trong mùa giải 2022/23. Jorge Almiron mới tại vị chưa đầy tháng đã phải ra đi nhường chỗ cho Pablo Machin, nhà cầm quân 47 tuổi từng làm việc ở môi trường bóng đá La Liga song vài năm qua phải "lang bạt" sang tận Trung Quốc rồi UAE để hành nghề nên năng lực hiện tại vẫn là dấu hỏi lớn.

Trận này, Atletico đang chấp chính -1 1/2. Handicap này chỉ thấp nếu Atletico đang chơi hay song như đã đề cập, phong độ của thầy trò HLV Simeone chưa ổn nên mức 1 1/2 xem ra chấp nhận được. Mùa này, Elche đã có 2 trận sân khách được chấp từ 1 1/2 trở lên (trước Villarreal và Barca). Kết quả họ thua cả 2 về phương diện châu Á. Do đó chọn Atletico là quan điểm của người viết.

ty le keo Atletico Madrid vs Elche vdqg tay ban nha la liga hom nay
Tỷ lệ Atletico Madrid vs Elche

Phân tích tài xỉu Atletico Madrid vs Elche (2 3/4)

Atletico chưa bao giờ là đội tấn công hay, lại đang gặp chút vấn đề song Elche lại quá yếu và hỗn loạn bởi thay tướng liên tục, phong độ kém cỏi. Thống kê cũng chỉ ra 6/9 trận vừa qua của Atletico Madrid và 13/16 trận mới nhất của Elche có tối thiểu 3 bàn/trận. Chọn Tài.

Tối thiểu 1 bàn  hiệp 1: 6 lần gặp giữa 2 đội gần đây đều có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. 7/8 trận gần đây của Atletico có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 18/20 trận vừa qua của Elche xảy ra tình trạng tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Atletico Madrid vs Elche

  • Atletico Madrid (3-5-2): Oblak - Gimenez, Savic, Hermoso - Llorente, Koke, De Paul, Witsel, Carrasco - Morata, Griezmann
  • Elche (4-2-3-1): Badia - Lirola, Roco, Gonzalez, Clerc - Mascarell, Guti - Josan, Collado, Milla - Boye

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Elche: 3-0

Thống kê Atletico Madrid vs Elche

nhan dinh bong da soi keo Atletico Madrid vs Elche vdqg tay ban nha la liga hom nay hinh anh 1
Đối đầu Atletico Madrid vs Elche
nhan dinh bong da soi keo Atletico Madrid vs Elche vdqg tay ban nha la liga hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
nhan dinh bong da soi keo Atletico Madrid vs Elche vdqg tay ban nha la liga hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Elche

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X