Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Club Brugge 23h45 ngày 12/10 (Champions League 2022/23)

Thứ Tư 12/10/2022 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón Club Brugge vào đêm nay, Atletico Madrid buộc phải trả món nợ thua 0-2 ở lượt đi để tìm lại cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League.
Atletico Madrid vs Club Brugge
Atletico Madrid vs Club Brugge

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Atletico Madrid vs Club Brugge (0:1 1/4): 3-1

Club Brugge đích thực là hiện tượng lớn của UEFA Champions League mùa này. Tham dự dưới tư cách nhà ĐKVĐ Bỉ (quốc gia chỉ đứng thứ 9 về trình độ và đẳng cấp của giải VĐQG theo BXH UEFA) cũng như chưa có thành tựu gì nổi bật ở Champions League (thậm chí chưa 1 lần vượt qua được vòng bảng) song Club Brugge đang đứng trước thời cơ lớn làm nên lịch sử: lần đầu tiên lọt vào vòng knock-out.

3/6 trận vòng bảng đã qua,  thầy trò Carl Hoefkens chẳng những toàn thắng mà còn không thủng lưới môt lần nào - thành tích mà chỉ có thêm Bayern Munich lập được từ đầu Champions League 2022/23 đến giờ. Theo tính toán thì chỉ cần thêm 1 điểm ở 3 lượt còn lại là Club Brugge đến 99,99% khả năng sẽ giành quyền đi tiếp.

Trong khi đó, Atletico Madrid – đội bóng được đánh giá cao nhất bảng B bởi đến từ La Liga (1/5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu) và vài lần góp mặt ở chung kết dù chưa từng vô địch - lại đang đứng chót khi mới có 3 điểm sau 3 trận. Chẳng những vậy, thắng lợi duy nhất mà thầy trò HLV Diego Simone có được (2-1 trước Porto) lại có phần may mắn khi 2 bàn được ghi vào khoảng thời gian ... 11 phút bù giờ của trận đấu trong bối cảnh đối thủ chơi thiếu người.

Thành tích không tốt tại vòng bảng cúp C1 càng tô đậm thêm cho sự bất ốn của đội bóng thành Madrid ở mùa giải năm nay. Hình ảnh một đội bóng thực dụng đến tàn nhẫn và đánh bại mọi đối thủ bằng phong cách phòng ngự - phản công đầy hiệu quả đã dần phai nhạt. Bằng chứng, Atletico mới giữ sạch lưới 3/11 trận đã chơi và nhận tổng cộng 12 bàn thua. 5 trận gần nhất ở mọi đấu trường, Atletico chỉ thắng 2 (thua 3 về chuyên môn và thua 4 về tỷ lệ).

Chiều ngược lại, Club Brugge vẫn đang bay cao. Cuối tuần vừa rồi, họ bất ngờ thua Westerlo ngay trên sân nhà tại giải VĐQG nhưng một phần do HLV Hoefkens cất giữ trên băng ghế dự bị nhiều trụ cột nhằm chuẩn bị cho chuyến hành quân sang thủ đô TBN với mục tiêu rõ ràng: sớm giành quyềnh đi tiếp.

Thực tế, đội bóng số 1 nước Bỉ hiện nay đã thắng 9/10 trận trước đó (vượt handicap tới 8 trận). Song trong bối cảnh như vậy, việc Atletico vẫn chấp 1 1/4 lại được xem là góc nhìn đầy lạc quan mà giới chuyên môn dành cho đại diện La Liga. Như đã đề cập, Club Brugge đang có phong độ quá tốt ở Champions League (thắng Atletico 2-0 ở lượt đi cách đây 1 tuần trong trận cầu được chấp 1/2), lại chủ trương dưỡng sức cho màn tái ngộ. Ấy vậy mà vị thế của nhà ĐKVĐ Bỉ trước Aletico vào đêm nay chẳng được nâng lên bao nhiêu đồng nghĩa tương đối rủi ro nếu tin vào của dưới.

Atletico Madrid vs Club Brugge
Tỷ lệ Atletico Madrid vs Club Brugge

Phân tích tài xỉu Atletico Madrid vs Club Brugge (2 1/2)

Không nhiều trận có sự tham gia của Atletico Madrid mà tỷ lệ bàn thắng của trận ở mức 2 1/2. Nhưng không phủ nhận Rojiblancos giờ đây thủ kém hơn và việc họ bị thủng lưới đã diễn ra ngày càng thường xuyên. Trong khi đó Club Brugge thể hiện khả năng tấn công không tồi: 7 bàn/3 trận đã qua ở Champions League mùa này. Chọn Tài.

Atletico Madrid thắng kèo phạt góc: Với tình thế buộc phải thắng, Atletico Madrid sẽ dâng cao tấn công ngay từ đầu, trong khi Club Brugge có thể chủ động chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh. Thế trận này hứa hẹn giúp Atletico Madrid giành số lượng phạt góc nhiều vượt trội. Atletico có xư hướng tấn công cánh mỗi khi bế tắc và họ đã thắng phạt góc trong 4 trận liên tiếp gần đây, bao gồm tỷ số thắng 8-1 trước Real Madrid.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATLETICO MADRID VS CLUB BRUGGE

  • Atletico Madrid (5-3-2):Oblak; Molina, Savic, Gimenez, Reinildo, Carrasco; Koke, Witsel, Lemar; Griezmann, Correa
  • Club Brugge (4-4-2): Mignolet; Odoi, Mechele, Sylla, Meijer; Buchanan, Vanaken, Onyedika, Nielsen; Jutgla, Sowah

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Club Brugge: 3-1

Thống kê Atletico Madrid vs Club Brugge

Atletico Madrid vs Club Brugge
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Club Brugge
Thành tích gần đây của Club Brugge

 

Lịch thi đấu vòng bảng C1/Champions League 2022/23 ngày hôm nay

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X