Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Celta Vigo 3h00 ngày 27/2 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 26/02/2022 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Celta Vigo lúc 3h00 ngày 27/2 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Tuy có lợi thế sân nhà, nhưng Atletico sẽ không dễ dàng giành trọn 3 điểm trước Celta Vigo.
Atletico Madrid VS Celta Vigo
Atletico Madrid VS Celta Vigo

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Celta Vigo (0:3/4): 1-1


Giữa tuần vừa rồi, Atletico đã trải qua trận hòa 1-1 mất khá nhiều sức trước Man United ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Hệ quả nhiều trụ cột của đội bóng thủ đô đều không thể có thể lực tốt nhất.

Mùa này hàng thủ Atletico đã không còn vững chãi và đặc biệt, sai lầm cá nhân xuất hiện ngày một nhiều. Sau 25 vòng tại La Liga 2021/22, họ đã phải vào lưới nhặt bóng tới 34 lần (trong khi cả mùa trước, chỉ nhận tổng cộng 25 bàn thua sau 38 vòng). Ngay ở trận hòa MU mới đây, chính sai lầm trong phòng ngự một lần nữa khiến nửa đỏ trắng thành Madrid phải trả giá.

Vòng này, tuy được đá trên sân nhà nhưng Atletico chưa chắc đã hạ gục được Celta Vigo, đội bóng đã cầm hòa Atletico trong cả 2 chuyến hành quân gần nhất tới Wanda Metropolitano. Dạo gần đây, đội quân của HLV Coudet thi đấu không quá xuất sắc: chỉ thắng 2/5 vòng đấu vừa qua tại La Liga nhưng đội bóng xứ Galicia cũng chẳng thua trận nào trong số này.

Dù không sở hữu hàng công đáng gờm nhưng Celta Vigo vẫn sở hữu trong tay một số chân sút lợi hại như Iago Aspas, Santi Mina hay Nolito. Trong khi đó, Atletico đang gặp vấn đề trong việc thích ứng với chiến thuật mới 3-5-2 mà HLV Simeone thường xuyên áp dụng mùa này (sở trường của Atletico là 4-4-2).

Nhà ĐKVĐ La Liga giờ không những sa sút trong phòng ngự mà còn kém hiệu quả trong tấn công, bất chấp trong tay nhà cầm quân người Argentina là những tiền đạo chất lượng như Luis Suarez, Antoine Griezmann hay Joao Felix.

Một Atletico thất thường và bất ổn nhiều khả năng sẽ sảy chân trước Celta dù chưa đến mức thua trận, nhất là khi mức chấp -3/4 cũng không phải quá đẹp khi mà dẫu sao họ đang mang tư cách ĐKVĐ và đối thủ chỉ thuộc diện trung bình, đang kém họ tới 10 điểm trên BXH.

Tỷ lệ Atletico Madrid vs Celta Vigo
Tỷ lệ Atletico Madrid vs Celta Vigo


Phân tích tài xỉu Atletico Madrid vs Celta Vigo (2 1/2)


Những trận đấu của Atletico Madrid thường kém hấp dẫn bởi vốn dĩ đội bóng này cũng tôn thờ trường phái bóng đá thực dụng: 2 trận liên tiếp gần đây đều có không quá 2 lần lưới rung. Bên phần sân đối diện, 5/6 trận đã qua của đội khách Celta Vigo cũng chỉ xuất hiện nhiều nhất 2 bàn thắng. Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 5/7 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên.
 

Thông tin xung quanh Atletico vs Celta Vigo

  • Atletico: Vắng Cunha, Wass và Koke do chấn thương.
  • Celta Vigo: Đội hình mạnh nhất.
  • Theo kèo châu Á, Atletico thua 4, thắng 3/7 trận gần đây gặp Celta Vigo.
  • Theo kèo châu Á, Atletico thua 5, hòa 2, thắng 1/8 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Celta Vigo thắng 5, thua 4/9 trận gần đây.
  • Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 5/6 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. 12/14 trận gần đây của Atletico có ít nhất 1 bàn hiệp 1. 8/10 trận mới nhất của Celta Vigo tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Atletico Madrid vs Celta Vigo

  • Atletico Madrid: Oblak; Vrsaljko, Savic, Gimenez, Reinildo; Llorente, Kondogbia, Herrera, Carrasco; Suarez, Felix
  • Celta Vigo: Dituro; Mallo, Aidoo, Araujo, Galan; Beltran; Mendez, Suarez, Cervi; Mina, Aspas
Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Celta Vigo: 1-1

Thống kê Atletico Madrid vs Celta Vigo

Atletico Madrid VS Celta Vigo
Đối đầu Atletico Madrid VS Celta Vigo
Atletico Madrid VS Celta Vigo
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid VS Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X