Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Cadiz 3h00 ngày 12/3 (La Liga 2021/22)

Thứ Sáu 11/03/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Cadiz lúc 3h00 ngày 12/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Cadiz
Atletico Madrid vs Cadiz

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Cadiz (0:1 1/2): 3-1


Mùa này, Atletico đã phải dành quá nhiều thời gian để tìm lại cái chất đích thực mà từng giúp họ trở thành một quyền lực đáng nể tại La Liga lẫn châu Âu. Giờ đây, khi hàng phòng ngự không còn là điểm tựa đáng tin cậy còn hàng công dần mất đi những đòn sắc bén, Atletico đã không thể tìm được chiến thắng một cách thường xuyên.

Có thời điểm, đội bóng thủ đô TBN từng thua 4 trận liên tiếp ở La Liga trước Mallorca, Real Madrid, Sevilla và Granada - điều chưa từng xảy ra dưới triều đại của HLV Diego Simeone. Hay đồ thị phong độ của Atletico vẫn còn mang hình sin với nhịp điệu thắng-thua nối tiếp nhau trong khoảng thời gian từ giữa tháng 1 đến giữa tháng 2 năm nay.

Nhưng đúng vào giai đoạn then chốt nhất của mùa giải, Atletico đã tìm lại được “bí kíp”. Nhờ vậy, họ đã bất bại 4 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Hàng thủ chơi như mơ ngủ hồi đầu mùa của Los Rojiblancos giờ đã chắc chắn như ngày nào (chỉ nhận vỏn vẹn 2 bàn thua trong chuỗi trận vừa rồi). Trong khi đó, hàng công với niềm cảm hứng mang tên Joao Felix đã có tới 9 lần nổ súng.

Với mạch 3 trận toàn thắng tại La Liga, trong đó có màn hạ gục đối thủ cạnh tranh trực tiếp Betis trên sân đối phương đã đưa Atletico trở lại Top 4. Giờ thì thầy trò HLV Simeone đã nắm trong tay quyền tự quyết ở cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Còn kết quả hòa 1-1 với MU ở trận lượt đi vòng 1/8 giúp cơ hội đi tiếp của Atletico được bảo toàn.

Giữa tuần sau, Atletico sẽ phải hành quân tới Old Trafford để chơi trận lượt về nên hẳn họ muốn có một trận thắng trước Cadiz vào đêm nay ở trận đấu sớm vòng 28 để duy trì tâm lý hưng phấn. Bên cạnh ưu thế sân bãi và cách biệt về đẳng cấp, thì Atletico còn đang hơn Cadiz về mặt phong độ.

Giữa đôi bên là khoảng cách của 24 điểm và 14 bậc trên BXH. Đối thủ của Atletico đang dẫn đầu... nhóm xuống hạng. Lượt đi mùa này, Atletico dễ dàng thắng 4-1 ngay tại sân Nuevo Mirandilla dù như đã đề cập, thời điểm đó đội bóng của Simeone không trong trạng thái tốt nhất.

Thực ra, đội bóng dưới quyền HLV Sergio Gonzalez đang có dấu hiệu khởi sắc: bất bại 4 vòng gần nhất tại La Liga (thắng 1). Thêm nữa Cadiz còn đang thi đấu khá ổn trên sân khách: bất bại 6/9 trận trước đó (thắng 3 về chuyên môn và thắng 7 về tỷ lệ). Cần nhớ mùa này, Cadiz từng cầm hòa nhiều đội chủ nhà mạnh như Real Madrid, Villarreal hay đánh bại Bilbao ngay tại xứ Basque.

Song chính vì thế mà việc Atletico Madrid vẫn chấp khá sâu (-1 1/2) ở màn đón tiếp Cadiz tới đây lại được nhìn nhận là hết sức tích cực với đội chủ nhà. Cần lưu ý mùa trước mà thầy trò HLV Simeone đăng quang ở La Liga, Atletico chỉ chấp -1 1/4 khi đụng độ Cadiz trên sân nhà mà thôi. Vì thế lời khuyên của chúng tôi là nên chọn Atletico.

Atletico Madrid vs Cadiz
Atletico Madrid vs Cadiz

Phân tích tài xỉu Atletico Madrid vs Cadiz (2 1/2)


3 trận sân nhà gần đây của Atletico Madrid đều chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. 7/9 trận vừa qua của Cadiz trên sân khách cũng không thể vượt mốc 2 bàn thắng. Thế nhưng tỷ lệ Tổng bàn thắng trận này vẫn được neo ở mốc 2 1/2 khá cao, sớm hé lộ khả năng trận đấu về Xỉu.

THÔNG TIN XUNG QUANH ATLETICO VS CADIZ

  • Atletico: Vắng Hermoso, Vrsaljko, Wass, Kondogbia, Lemar, Cunha (chấn thương). Koke chưa chắc ra sân.
  • Cadiz: Vắng Salvi, Alarcon, Andone (chấn thương), Alejo (treo giò).
  • Atletico Madrid không thua 35/38 trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga
  • Atletico ghi ít nhất 2 bàn ở 8/9 trận gần nhất tại La Liga
  • Atletico không thua Cadiz ở 10 lần gần nhất gặp nhau trên mọi đấu trường
  • Có dưới 2,5 bàn ở 4 trận gần nhất của Cadiz tại La Liga
  • Atletico thắng kèo châu Á ở 4/5 lần hai đội gặp nhau trước đó ở các trận chính thức
  • Atletico không thua kèo châu Á ở 5/6 trận gần nhất (thắng 3, hòa 2).
  • 7/9 trận đấu trước đó giữa hai đội và 8/10 trận gần đây của Cadiz có tổng bàn thắng là chẵn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Atletico Madrid vs Cadiz

  • Atletico Madrid: Oblak; Felipe, Gimenez, Reinildo; Vrsaljko, Llorente, Lemar, De Paul, Lodi; Felix, Correa.
  • Cadiz: Ledesma; Hernandez, Fali, Chust; Akapo, Fede, Alcaraz, Espino; Perez, Negredo, Lozano.
Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Cadiz: 3-1

Thống kê Atletico Madrid vs Cadiz

Atletico Madrid vs Cadiz
Đối đầu Atletico Madrid vs Cadiz
Atletico Madrid vs Cadiz
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X