Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Betis 22h15 ngày 31/10 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 31/10/2021 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Betis lúc 22h15 ngày 31/10 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Atletico đang quyết trở lại đường ray chiến thắng. Có lợi thế sân nhà, lại thi đấu trước đối thủ thường xuyên bị họ bắt nạt trong quá khứ, đội bóng thủ đô Madrid có lý do để tự tin sẽ giành trọn 3 điểm.
Atletico Madrid VS Real Betis
Atletico Madrid VS Real Betis

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Betis: 3-1


Nhà ĐKVĐ La Liga đã 3 trận liền không thắng, trong đó có 2 trận hòa cùng với tỷ số 2-2 ở La Liga (trận còn lại là thất bại 2-3 trước Liverpool ở vòng bảng Champions League). Đội bóng thủ đô Madrid hiện đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH, kém đội đầu bảng Real Sociedad khoảng cách 5 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.
 
Vòng này, thầy trò HLV Simeone được thi đấu tại sào huyệt Wanda Metropolitano song phải đụng độ Real Betis đang đạt điểm rơi phong độ: thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận. Cách đây vài ngày, Betis đã vùi dập Valencia với tỷ số đậm 4-1 để giờ xếp trên Atletico 2 bậc và hơn 2 điểm.
 
Tuy nhiên ngoài chất lượng và đẳng cấp trội hơn đối thủ thì Nửa đỏ trắng thành Madrid còn được hậu thuẫn bởi yếu tố sân bài. Mùa này Atletico vẫn chưa phải nếm mùi thất bại trên sân nhà tại giải VĐQG dù hòa (3) nhiều hơn thắng (2). Hơn nữa, Atletico còn đánh bại Betis trong cả 3 lần tiếp đón đối thủ này, thậm chí không phải nhận một bàn thua nào.

Betis tuy đang chơi tốt nhưng không hề chắc chắn trong phòng ngự. Bằng chứng 5/6 trận gần đây, đội bóng của HLV Pellegrini không thể giữ sạch lưới nhà. Trong khi đó, Atletico lại đang sở hữu hàng công hiệu quả khi 5 trận gần nhất đều nã vào lưới đối thủ 2 lần.

Lão tướng Luis Suarez vẫn duy trì bản năng săn bàn đáng sợ khi anh đã có 6 bàn tại La Liga mùa này còn Griezmann cũng đã "thông nòng" sau giai đoạn tịt ngòi kéo dài. Nếu hàng công tiếp tục thi đấu tốt thì Atletico dư sức làm tung lưới của Betis.

Trận này Atletico đang chấp chính -3/4, tương đương với màn đón tiếp Betis vào mùa trước nhưng lúc đó họ đang chơi tốt hơn bây giờ. Chưa kể điểm ăn ở cửa Atletico còn rất thấp, báo hiệu về khả năng mức chấp sẽ tăng lên -1. Thêm vào đó, hai lần vừa qua mà phải chấp Betis mức -3/4 trên sân nhà, Atletico đều ca khúc khải hoàn.

Tỷ lệ Atletico Madrid VS Betis
Tỷ lệ Atletico Madrid VS Betis

Thống kê đáng chú ý Atletico Madrid vs Betis

  • Atletico giữ sạch lưới 9/10 trận sân nhà gần nhất khi đối đầu với Betus trên mọi đấu trường.
  • Atletico thắng 9/10 trận sân nhà gần nhất khi đối đầu với Betus trên mọi đấu trường.
  • Atletico không thua 12 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.
  • 9/10 trận gần nhất giữa Atletico và Betis chứng kiến dưới 2,5 bàn được ghi.
  • Betis không thua 20/22 trận gần nhất tại La Liga.
  • 4/5 trận gần đây của Atletico có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
  • 2 trận gần đây của Betis có tối thiểu 3 bàn thắng.
  • 7 trận gần đây của Atletico có tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp 1.
  • 9/11 trận gần đây của Betis có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.
  • Atletico ghi bàn hiệu quả nhất trong 15 phút cuối trận ở La Liga mùa này. Có tới 7/15 pha lập công tính đến thời điểm hiện tại được các học  trò của ông Diego Simeone thực hiện từ phút 76 đến phút 90.
Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Betis: 3-1

Thống kê Atletico Madrid vs Betis

Atletico Madrid VS Real Betis
Đối đầu Atletico Madrid VS Real Betis
Atletico Madrid VS Real Betis
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid VS Real Betis
Thành tích gần đây của Real Betis

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



/div>

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X