Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Alaves 2h00 ngày 3/4 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 02/04/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Alaves thuộc vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha đêm nay: Cơ hội kiếm trọn 3 điểm đang mở ra trước mắt Atletico khi họ chỉ phải chạm trán Alaves. Nếu thắng trận đêm nay, Atletico sẽ tích lũy điểm số để cải thiện hơn nữa vị trí trên BXH.
Atletico Madrid VS Alaves
Atletico Madrid VS Alaves

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Alaves (0:1 1/4): 3-0


Thành tích gần đây của Atletico hẳn khiến mọi fan hâm mộ đội bóng này cảm thấy hài lòng. Vòng trước, thầy trò HLV Diego Simeone đã bỏ túi 3 điểm từ trận thắng trên sân khách trước Vallecano (1-0). Đó đã là khúc khải hoàn thứ 5 liên tiếp của đội bóng thành Madrid tại La Liga 2021/22.

Nhờ đó, Atletico củng cố vững chắc vị trí trong nhóm dự Champions League (Top 4) khi tạo cách biệt 4 điểm so với đội bám đuổi gần nhất (Betis thứ 5).  Ngoài ra trong giai đoạn này, Atletico còn vượt qua MU để lọt vào tứ kết Champions League.

Xuyên suốt những gì đội bóng sọc đỏ - trắng thể hiện từ đầu mùa 2021/22 tới nay, thì Atletico đang bay cao trên BXH phần nhiều nhờ vào hàng công hoạt động hiệu quả. Thống kê chỉ ra đội chủ sân Wanda Metropolitano đang sở hữu số lượng bàn thắng cao thứ 3 giải đấu (53, chỉ sau 2 đại kình địch Real Madrid với 59 bàn và Barca với 56 bàn).

Tại sào huyệt, Atletico thắng 5/7 trận mới đây và tổng thể, Atletico có thành tích thi đấu trên sân nhà tốt thứ 4  giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này (30 điểm sau 14 trận).

Đối lập với một Atletico đang tràn đầy hưng phấn là một Alaves vẫn chìm sâu trong cơn khủng hoảng phong độ. 6 trận mới nhất, thắng lợi đều ngoảnh mặt với đội bóng nhỏ bé này (thua 4). Nhìn rộng ra, đội bóng xứ Basque chỉ thắng 3/20 trận gần đây (tính cả giao hữu). Ngoài ra, 11 trận làm khách mới nhất, Alaves đã lâm vào cảnh trắng tay tới 9 lần.

Hệ lụy tất yếu, đội quân của HLV Mendilibar đã tụt xuống vị trí áp chót trên BXH với 22 điểm sau 29 vòng, kém khu vực an toàn tới 5 điểm. Ứng phó với Atletico công mạnh thứ 3 giải đấu là hàng thủ Alaves tệ cũng thứ 3 (48 bàn thua, chỉ ít hơn hai đội khác cũng trong khu vực nguy hiểm: Levante và Mallorca).

Thêm một chi tiết ủng hộ Atletico: thắng 7/10 lần so tài mới nhất với Alaves (chỉ thua 1). Mức chấp lên đến -1 1/4 cũng không hề thấp bởi từ xưa đến nay, Atletico chỉ là đội bóng công hiệu quả chứ không phải tấn công áp đảo, đủ khả năng đè bẹp mọi đối thủ. Vì thế có đủ cơ sở để tin vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ Atletico Madrid vs Alaves
Tỷ lệ Atletico Madrid vs Alaves

THÔNG TIN Atletico Madrid vs Alaves

  • Atletico: Vắng Angel Correa và Koke (treo giò).
  • Alaves: Vắng Javi Lopez (chấn thương).
  • Atletico thắng kèo châu Á ở 5 trong 7 trận vừa qua.
  • Alaves thua kèo châu Á ở 4 trong 6 trận mới đây.
  • Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối tại 5/7 trận vừa qua của Atletico và 4/6 trận mới nhất của Alaves.
  • Lẻ bàn thắng: 6/9 trận vừa qua của Atletico và 5/7 trận mới nhất của Alaves khép lại với tổng bàn thắng là lẻ. Trận này sẽ có kịch bản tương tự.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Alaves

  • Atletico Madrid: Oblak; Savic, Gimenez, Reinildo; Llorente, Herrera, Kondogbia, De Paul, Carrasco; Suarez, Felix.
  • Alaves: Pacheco; Tenaglia, Laguardia, Lejeune, Duarte; Mendez, Escalante, Loum, Rioja; Joselu, Vallejo.
Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Alaves: 3-0
 

Thống kê Atletico Madrid vs Alaves

Atletico Madrid VS Alaves
Đối đầu Atletico Madrid VS Alaves
Atletico Madrid VS Alaves
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid VS Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X