Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico La Paz vs Tapatio 10h05 ngày 7/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico La Paz vs Tapatio lúc 10h05 ngày 7/8 (Hạng 2 Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico La Paz vs Tapatio

Đội chủ nhà Atletico La Paz đang có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Hạng 2 Mexico, câu lạc bộ này có được 6 điểm khi giành 2 chiến thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên. Trận đấu sắp tới trước Tapatio là cơ hội cực tốt để Atletico La Paz vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng, đơn giải bởi họ đang là đội bóng có hiệu số bàn thắng bàn thua tốt nhất trong các đội bóng đá 2 trận tại Hạng 2 Mexico.

Atletico La Paz vs Tapatio
Nhận định Atletico La Paz vs Tapatio 10h05 ngày 7/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Về bên phía Tapatio, đội khách không biết đến chiến thắng cũng chẳng biết đến thất bại bởi sau 2 vòng đấu đầu tiên đội bóng này chỉ có hòa mà thôi. Lượt trận đầu tiên Tapatio hòa 0-0 trước Cancun trên sân nhà, sang lượt trận thứ 2 thì đội khách hòa 1-1 trước Alebrijes Oaxaca trên sân đối thủ. 2 trận hòa mang về 2 điểm và Tapatio đứng ở vị trí thứ 8 tại bảng xếp hạng Hạng 2 Mexico.

Với 2 màn trình diễn đội chủ nhà lẫn đội khách thể hiện vào lúc này, cơ hội để Atletico La Paz giành chiến thắng là cao hơn so với Tapatio. Đơn giản bởi thực lực của Atletico La Paz đã được chứng minh, hơn nữa họ còn được đá trên sân nhà của mình trong trận đấu sắp tới.

Không những thế, Atletico La Paz và Tapatio có 2 trận gặp nhau trong quá khứ và tất cả các đội được đá trên sân nhà đều giành chiến thắng. Trận tới khó mà cho Tapatio giành được 1 điểm sau khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài được vang lên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Atletico La Paz vs Tapatio

Các trận đấu mà Atletico La Paz và Tapatio gặp nhau thì luôn diễn ra với tốc độ cao và tất nhiên không thiếu những bàn thắng xuất hiện. Trận đấu tới khả năng sẽ là một cơn mưa bàn thắng diễn ra cho người hâm mộ đội chủ nhà cũng như đội khách chứng kiến. Tất nhiên sẽ có trên 2.5 bàn xuất hiện và người hâm mộ hai bên hài lòng với những gì các cầu thủ mang lại.

Dự đoán kết quả Atletico La Paz vs Tapatio: 2-2

Thành tích đối đầu Atletico La Paz vs Tapatio

Nhận định Atletico La Paz vs Tapatio 10h05 ngày 78 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Atletico La Paz vs Tapatio

Thành tích gần đây của Atletico La Paz

Nhận định Atletico La Paz vs Tapatio 10h05 ngày 78 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Atletico La Paz

Thành tích gần đây của Tapatio

Nhận định Atletico La Paz vs Tapatio 10h05 ngày 78 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Tapatio

Đội hình dự kiến Atletico La Paz vs Tapatio

  • Atletico La Paz: Kristian Álvarez, Luis Eduardo Gutiérrez Castellanos, Héctor Mario Sandoval Valenzuela, Nahúm Gómez, Adrián Justo Canto, Vladimir Moragrega, Ulises Jaimes, Jonathan Estrada, Gibrán Velasco Villalpando, Abraham Martín, Michelle Benítez.

  • Tapatio: José González, Alejandro Organista, Miguel Alejandro Gómez Ortiz, Dylan Armando Guajardo Garza, Saúl Zamora, Mateo Chávez García, Benjamín Sánchez De La Mora, Gabriel Martínez Fregoso, Juan Agüayo, Eduardo García Mendoza, Arturo Palma.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X