Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico La Paz vs Tapatio 7h05 ngày 13/10 (Hạng 2 Mexico 2022)

Thứ Tư 12/10/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico La Paz vs Tapatio lúc 7h05 ngày 13/10 (Hạng 2 Mexico 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico La Paz vs Tapatio 7h05 ngày 13/10

Atletico La Paz trải qua mùa giải đầu tiên tại giải hạng 2 Mexico theo cách tương đối... kỳ lạ. Với một tân binh mới chân ướt chân ráo có mặt ở giải đấu này, không khó hiểu khi họ tỏ ra chật vật trong việc thích nghi với môi trường và sự khắc nghiệt, dù đây mới chỉ là vòng tính điểm Apertura. Đội bóng này thi đấu với phong độ theo đồ thị hình sin. Có nghĩa là, cứ sau một chiến thắng, Atletico La Paz hoàn toàn có thể thua đậm ngay sau đó, như việc tinh thần thi đấu ở trận trước chưa từng xảy ra bao giờ.

Atletico La Paz vs Tapatio
Soi kèo Atletico La Paz vs Tapatio Hạng 2 Mexico 2022/23

Tuy nhiên, đáng nói hơn cả là Atletico La Paz chưa từng để thua bất kỳ trận sân nhà nào ở mùa giải năm nay. Cụ thể, đội bóng này chơi 7 trận sân nhà và có 4 trận hòa cùng 3 chiến thắng. Trong số này thì 2 thắng lợi của Atletico La Paz diễn ra liền 2 lần tiếp khách vừa qua, trước Alebrijes de Oaxaca và Pumas Tabasco. Thực tế thì những điểm số này không đủ để họ vươn lên một vị thế cao hơn và với một mục tiêu mạnh dạn hơn. Hiện tại, Atletico La Paz chỉ đang đứng thứ 16/18, sở hữu 14 điểm sau 16 trận đã đấu.

Trong trận đấu tới, Atletico La Paz lại là đội bóng có quyết tâm chiến thắng hơn cả Tapatio. Đây là trận đấu cuối cùng của đội chủ nhà, nhưng với Tapatio, họ còn 1 trận đá bù nữa sau đó 3 ngày trước Dorados. Nhìn chung, trong trường hợp thua cả 2 trận thì Tapatio vẫn có tên ở danh sách đá play-off tranh ngôi vô địch Apertura, khi sở hữu 21 điểm sau 15 vòng cùng vị trí thứ 9. Chỗ đứng của đội bóng này không thể với vào Top 4 được nữa, nhưng cũng tạo khoảng cách tới 4 điểm với nhóm bám đuổi trước vòng đấu cuối.

Có vẻ như tâm lý chủ quan đã xuất hiện ở Tapatio trong quãng thời gian như vậy. Điều này được thể hiện ở thất bại mới nhất của họ khi đụng độ Atlante. Thất bại 1-4 đó cũng là lần thứ 2 liên tiếp Tapatio không giành được điểm số nào khi hành quân xa nhà. Tính rộng ra là 9/10 trận gần nhất, Tapatio đều hòa và thua. Dù rằng đây là lần đầu tiên họ đụng độ Atletico La Paz, nhưng khả năng giành điểm của Tapatio đang bị giới hạn đến mức tối đa. Thậm chí, chủ nhà hoàn toàn có thể thắng đậm trên sân Guaycura.

Tỷ lệ Atletico La Paz vs Tapatio

Nhận định Atletico La Paz vs Tapatio 7h05 ngày 1310 (Hạng 2 Mexico 2022) 1

Tỷ lệ Atletico La Paz vs Tapatio

Tài/Xỉu trận Atletico La Paz vs Tapatio

Lối chơi của Atletico La Paz tương đối phóng khoáng, đôi khi có phần… ngây thơ. Dù đang có vị trí ở nhóm cuối nhưng hàng công của Atletico La Paz vẫn rất đáng gờm. Điều này dẫn đến việc các trận đấu xuất hiện đội bóng này thường diễn ra với nhiều lần lưới rung. Trong 5 lần ra sân gần nhất, họ đều có tổng số lần lưới rung từ 3 bàn trở lên. Trong khi đó, Tapatio cũng có được tình thế tương tự. Với lợi thế sân nhà, trận đấu tới đây sẽ xuất hiện mưa gôn.

Dự đoán kết quả Atletico La Paz vs Tapatio: 4-3

Thành tích đối đầu Atletico La Paz vs Tapatio

Hai đội chưa đụng độ trước đây

Thành tích gần đây của Atletico La Paz

Nhận định Atletico La Paz vs Tapatio 7h05 ngày 1310 (Hạng 2 Mexico 2022) 2

Thành tích gần đây của Atletico La Paz

Thành tích gần đây của Tapatio

Nhận định Atletico La Paz vs Tapatio 7h05 ngày 1310 (Hạng 2 Mexico 2022) 3

Thành tích gần đây của Tapatio

Đội hình dự kiến Atletico La Paz vs Tapatio

  • Atletico La Paz: Moreno, Zurita, Justo, Hernandez, Lopez, Gomez, A.Mendoza, Lorena, Perez, Ochoa, R.Mendoza.

  • Tapatio: Alcaraz, Reyes, Portales, Santos, Vallejo, Corona, Cortés, Alonzo, Olaguez, Cruz, Gomez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X