Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico La Paz vs Leones Negros 8h05 ngày 23/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Ba 22/08/2023 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico La Paz vs Leones Negros lúc 8h05 ngày 23/8 (Hạng 2 Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico La Paz vs Leones Negros

Đội chủ nhà Atletico La Paz và đội khách Leones Negros đều đang có được 10 điểm sau 5 vòng thi đấu đầu tiên của Hạng 2 Mexico, hai câu lạc bộ này đều có cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hoà và để thua 1 trận. Điều khác biệt duy nhất giữa đội chủ nhà Atletico La Paz và đội khách Leones Negros là số bàn thắng bàn thua mà hai đội tạo ra. Các cầu thủ Atletico La Paz có 11 bàn thắng còn các cầu thủ Leones Negros là 13 bàn, số bàn thua của đội chủ nhà là 10 bàn còn đội khách là 4 bàn.

Atletico La Paz vs Leones Negros
Nhận định Atletico La Paz vs Leones Negros 08h05 ngày 23/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Sự chênh lệch về phong độ giữa hai đội là không có, thế nên trận đấu giữa Atletico La Paz và Leones Negros sắp tới sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và không có bất cứ sự chênh lệch nào cả. Đội chủ nhà và đội khách sẵn sàng làm mọi cách để giành chiến thắng, tất nhiên nó làm cho người hâm mộ hai bên hào hứng khi được chứng kiến cuộc so tài này.

Tỷ lệ chiến thắng của Atletico La Paz hay Leones Negros là như nhau, bên nào cũng có những lợi thế để giành cho mình 3 điểm nhưng để đoán ai là đội có được điều này là thực sự khó khăn. Có khi hai đội còn không phân biệt thắng thua khi 90 phút thi đấu khép lại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Atletico La Paz vs Leones Negros

Số bàn thắng xuất hiện khi Atletico La Paz thi đấu với Leones Negros đang là 9 bàn trong 2 trận đấu giữa hai đội, tức trung bình có tới 4.5 bàn thắng được tạo ra. Điều này cho thấy các cầu thủ đội chủ nhà và đội khách sẵn sàng tạo ra cuộc chiến có nhiều bàn thắng cho người hâm mộ theo dõi. Số bàn thắng được dự đoán vào thời điểm trước trận diễn ra là 4 bàn.

Dự đoán kết quả Atletico La Paz vs Leones Negros: 2-3

Thành tích đối đầu Atletico La Paz vs Leones Negros

Nhận định Atletico La Paz vs Leones Negros 08h05 ngày 238 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Atletico La Paz vs Leones Negros

Thành tích gần đây của Atletico La Paz

Nhận định Atletico La Paz vs Leones Negros 08h05 ngày 238 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Atletico La Paz

Thành tích gần đây của Leones Negros

Nhận định Atletico La Paz vs Leones Negros 08h05 ngày 238 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Leones Negros

Đội hình dự kiến Atletico La Paz vs Leones Negros

  • Atletico La Paz: Kristian Álvarez, Héctor Mario Sandoval Valenzuela, Nahúm Gómez, Adrián Justo Canto, Vladimir Moragrega, Ulises Jaimes, Abraham Martín, Jonathan Estrada, Luis Eduardo Gutiérrez Castellanos, Gibrán Velasco Villalpando, Michelle Benítez.

  • Leones Negros: Édson Rivera, Leonardo Fabián Martínez Landeros, Edson Torres, Jesús Henestrosa, Arturo Ledesma, Miguel Ángel Vallejo Navarro, Ulises Torres Méndez, Jorge Salim Hernández Soriano, Ricardo Gibran García Martínez, Alejandro Carreón Doon, Felipe López.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X