Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico La Paz vs Celaya 10h05 ngày 27/7 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Tư 26/07/2023 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico La Paz vs Celaya lúc 10h05 ngày 27/7 (Hạng 2 Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico La Paz vs Celaya

Vòng thi đấu đầu tiên của Hạng 2 Mexico, câu lạc bộ Atletico La Paz sẽ tiếp đón câu lạc bộ Celaya trên sân nhà của mình, bất cứ bên nào cũng muốn có trọn vẹn 3 điểm cho bản thân mình trong ngày đầu ra quân ở một giải đấu chính thức. Thế nên quyết tâm cao cũng như những gì tốt nhất sẽ được các cầu thủ thể hiện trên sân trong 90 phút.

Atletico La Paz vs Celaya
Nhận định Atletico La Paz vs Celaya 10h05 ngày 27/7 (Hạng 2 Mexico 2023)

Xét về lợi thế Atletico La Paz là đội được đá trên sân nhà  trong khi đó Celaya là đội có thành tích đối đầu tốt hơn. Dẫu vậy sau giai đoạn nghỉ vừa qua thì có nhiều thứ thay đổi bên trong hai câu lạc bộ này, nói quá thì cả đội chủ nhà Atletico La Paz và đội khách Celaya đều có sự thăng tiến nhất định về đội hình nhưng để so sánh xem ai làm tốt hơn thì e là điều quá khó.

Trận đấu tới sẽ là minh chứng cụ thể nhất để xem sau quãng thời gian vừa qua bên nào có đà phát triển mạnh hơn so với đội còn lại, dưới góc nhìn của giới chuyên môn thì họ đánh giá Celaya là người có cơ sở để giành chiến thắng nhiều hơn so với Atletico La Paz.

Tỷ lệ chiến thắng của Atletico La Paz lúc này chỉ khoảng 15-20% trong khi đó cơ hội để Celaya có 3 điểm trọn vẹn trong ngày đầu ra quan lên tới gần 60%, số phần trăm còn lại cả đội chủ nhà và đội khách đều có điểm. Nhưng nếu kết quả hoà diễn ra thì có lẽ Atletico La Paz là người hài lòng hơn so với Celaya.

Nhận định tổng bàn thắng trận Atletico La Paz vs Celaya

Câu lạc bộ Atletico La Paz đủ hiểu đối thủ của bản thân mình mạnh như thế nào thế nên họ sẽ không lựa chọn tấn công khi chưa cảm thấy an toàn nơi hậu phương. Trái với Atletico La Paz, Celaya sẽ muốn tấn công để đánh nhanh thắng nhanh, nhưng với sự phản kháng từ đội chủ nhà cũng như việc đá xa nhà thì khá khó để Celaya ghi nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Atletico La Paz vs Celaya: 0-2

Thành tích đối đầu Atletico La Paz vs Celaya

Nhận định Atletico La Paz vs Celaya 10h05 ngày 277 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Atletico La Paz vs Celaya

Thành tích gần đây của Atletico La Paz

Nhận định Atletico La Paz vs Celaya 10h05 ngày 277 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Atletico La Paz

Thành tích gần đây của Celaya

Nhận định Atletico La Paz vs Celaya 10h05 ngày 277 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Celaya

Đội hình dự kiến Atletico La Paz vs Celaya

  • Atletico La Paz: Kristian Álvarez, Luis Eduardo Gutiérrez Castellanos, Héctor Mario Sandoval Valenzuela, Nahúm Gómez, Adrián Justo Canto, Vladimir Moragrega, Ulises Jaimes, Jonathan Estrada, Gibrán Velasco Villalpando, Abraham Martín, Michelle Benítez.

  • Celaya: Daniel Alejandro Zamora Hernández, Amaury Gabriel Escoto Ruíz, Rodrigo Ariel Melgarejo Ferreira, Diego Aguilar, Josué Zazueta Valenzuela, Ricardo Peña, Noé Aldair Topete Gutiérrez, Eduardo Del Ángel Reséndiz, Héctor Raúl Pérez Noriega, Carlos Daniel Monges Ávalos, Guillermo Allison.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X