Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Junior vs Union 7h30 ngày 27/5 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Năm 26/05/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Junior vs Union lúc 7h30 ngày 27/5 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Junior vs Union 7h30 ngày 27/5

Atletico Junior và Union đang cạnh tranh nhau cực kỳ gay gắt cho ngôi đầu bảng H Copa Sudamericana 2022. Với 5 vòng đấu trước đó, Atletico Junior kiếm về được 3 chiến thắng kèm 1 kết quả hòa. Nhờ vậy mà họ có được 10 điểm trong tay để đứng đầu BXH. Về phía Union, họ không phải đón nhận thất bại. Tuy nhiên Union lại thắng đúng 2 trận và hòa tới 3 lần. Với 9 điểm, El Tate đứng nhì bảng.

Atletico Junior vs Union
Soi kèo Atletico Junior vs Union Copa Sudamericana 2022

Không sai khi nhận định rằng Union đang không có được sự chuẩn bị tốt cho trận cầu quan trọng sắp tới. Thống kê cho thấy 2 trận liên tiếp Union góp mặt chỉ biết đến hòa và thua. Đại diện đến từ Argentina đã thua Argentinos Jrs 1-2. Sau đó họ chỉ có thể hòa Fluminense không bàn thắng trên sân nhà. Nếu tính rộng hơn, Union có đến 7/8 trận gần nhất không biết mùi chiến thắng.

Bên cạnh đó sân khách không phải là điểm đến lý tưởng dành cho Union. 4 trận liên tiếp phải hành quân xa nhà, El Tate đều không được ca khúc khải hoàn. Thay vào đó họ chỉ có thể hòa 1 trận và đón nhận 3 thất bại. Chiến thắng cuối cùng mà thầy trò HLV Gustavo Munúa kiếm được trên sân khách đã đến từ giữa tháng 4. Bởi vậy họ sẽ gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà Atletico Junior.

Nguyên do là bởi Atletico Junior đang chơi hiệu quả trên sân nhà Estadio Metropolitano Roberto Meléndez. 23/24 trận trước đó thi đấu tại thánh địa của mình, Atletico Junior đều có kết quả từ hòa cho tới thắng. Ngoài ra có đến 18 trận đại diện của Colombia được ăn mừng chiến thắng. Cũng nên nhớ rằng ở trận lượt đi, Atletico Junior đã hòa 1-1 trên sân của Union. Bởi vậy họ đủ cơ sở giành 3 điểm.

Tỷ lệ Atletico Junior vs Union

Atletico Junior vs Union
Tỷ lệ Atletico Junior vs Union

Tài/Xỉu trận Atletico Junior vs Union

Đang xảy ra tình trạng khan hiếm bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Atletico Junior. Cụ thể 4/5 trận mới nhất đội bóng này thi đấu chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. 2 trận liên tiếp Atletico Junior đá sân nhà cũng có thống kê y hệt. Bên kia sân đấu, 4/6 trận Union chơi cũng như 3/4 lần gần nhất họ đá xa nhà đều dưới 3 bàn. Khả năng cao trận tới khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Atletico Junior vs Union: 1-0

Thành tích đối đầu Atletico Junior vs Union

Atletico Junior vs Union
Thành tích đối đầu Atletico Junior vs Union

Thành tích gần đây của Atletico Junior

Atletico Junior vs Union
Thành tích gần đây của Atletico Junior

Thành tích gần đây của Union

Atletico Junior vs Union
Thành tích gần đây của Union

Đội hình dự kiến Atletico Junior vs Union

  • Atletico Junior: Martínez, Velasco, Simarra, Serje, Castrillón, Giraldo, Esparragoza, Sambueza, González, Cetré, Uribe.

  • Union: Mele, Corvalán, Calderón, Brítez, Vera, Portillo, Nardoni, González, Machuca, Gallegos, Bauer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X