Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Junior vs Pereira 8h35 ngày 1/12 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Tư 30/11/2022 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ Atletico Junior vs Pereira trận đấu thuộc giải VĐQG Colombia 2022: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Atletico Junior vs Pereira

Atletico Junior vs Pereira
Atletico Junior vs Pereira

Sáng mai, lượt đấu cuối cùng của giai đoạn 2 Clausura VĐQG Colombia sẽ diễn ra. Tại bảng A Atletico Junior với vỏn vẹn 1 điểm sau 5 trận đã chính thức bị loại khỏi cuộc đua tới vị trí đầu bảng- cũng là suất duy nhất đá chung kết play-off tranh chức vô địch. Ở lượt hạ màn, Atletico Junior đá sân nhà và đối thủ của họ là Pereira.

Khác với Atletico Junior, cái thế của Pereira là hoàn toàn khác. Hiện dẫn đầu bảng A là Millonarios với 10 điểm (hiệu số +3). Ngay phía sau, Ít hơn 1 điểm là 2 đội Pereira (+2) và Santa Fe (-1). Không nắm trong tay quyền tự quyết nhưng cơ hội ngược dòng dành vị trí số 1 vẫn tương đối sáng cho Pereira. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua các khả năng đó.

Điều kiện cần là Pereira phải lấy 3 điểm trong chuyến làm khách trước Atletico Junior (ví dụ thắng 1 bàn). Điều kiện đủ, cặp đấu cùng giờ Santa Fe vs Millonarios kết thúc với tỉ số hòa, hoặc Santa Fe không thắng nhiều hơn 4 bàn cách biệt. Điều đáng nói ở chỗ, dù đây là 90 phút vô thưởng vô phạt với Atletico Junior, nhưng đội chủ nhà vẫn sắm vai cửa trên- chấp 0.25 bàn.

Thực tế này có lẽ xuất phát từ việc Pereira chưa từng 1  lần thắng trên sân Atletico Junior trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội (thua 7 và hòa 5 sau 12 trận). Tuy nhiên, đừng quên 3 cuộc đụng độ gần nhất, Pereira đều thắng theo châu Á. Atletico Junior đã thua 5/6 trận mới đây, theo chúng tôi, khó cản được khách Pereira lấy 3 điểm.

Nhận định Atletico Junior vs Pereira 8h35 ngày 112 (VĐQG Colombia 2022) 1
Atletico Junior vs Pereira
  • Lựa chọn: Pereira

Nhận định hiệp 1 Atletico Junior vs Pereira

Tính từ cuối tháng 10, Atletico Junior đã trải qua 7 trận liền không thể ghi bàn hiệp 1. Riêng 4 trận gần nhất của CLB này, tỉ số 45 phút đầu là hòa 0-0. Trong khi đó, Pereira đang “sở hữu” mạch 4 trận đối đầu liên tiếp “tịt ngòi” trước giờ nghỉ giải lao tại sào huyệt Atletico Junior. Xỉu hiệp 1 vì thế là lựa chọn tốt nhất!

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Atletico Junior vs Pereira

4/5 trận sân nhà gần nhất mà Atletico Junior chấp trong khoảng 0.25 bàn, kết quả cuối cùng là Xỉu. Về phần Pereira, thống kê cho thấy đội bóng này chỉ có 3 lần “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút trong 13 trận làm khách kể từ cuối tháng Tư. Đó là những “chỉ dấu” quan trọng để đặt trọn niềm tin vào kịch bản Xỉu cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Atletico Junior vs Pereira: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Atletico Junior vs Pereira 8h35 ngày 112 (VĐQG Colombia 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Atletico Junior

Thành tích gần đây Atletico Junior vs Pereira

Nhận định Atletico Junior vs Pereira 8h35 ngày 112 (VĐQG Colombia 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico Junior
Nhận định Atletico Junior vs Pereira 8h35 ngày 112 (VĐQG Colombia 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Pereira

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Junior: Viera, Pacheco, Ortiz, Arias, Velasco, Moreno, Gordillo, Esparragoza, Pajoy, Gonzalez, Bacca
  • Pereira: Castillo, Palacios, Correa, Ramirez, Velasquez, Zuluaga, Sinisterra, Medina, Fory, Leon, Berrio

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X