Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Junior vs Oriente Petrolero 7h30 ngày 18/5 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Ba 17/05/2022 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Junior vs Oriente Petrolero lúc 7h30 ngày 18/5 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Junior vs Oriente Petrolero 7h30 ngày 18/5

Oriente Petrolero không còn cơ hội đi tiếp tại Copa Sudamericana 2022. Dù đã chơi 4 vòng đấu nhưng đội bóng này không giành nổi bất cứ điểm số nào. Nguyên do là bởi Oriente Petrolero đã thua toàn bộ 4 trận. Chỉ còn 2 vòng đấu và kém đội đầu bảng H Union de Santa Fe 8 điểm, đại diện đến từ Bolivia đã bị loại. Ngược lại Junior đang xếp nhì bảng với 7 điểm trong tay.

Atletico Junior vs Oriente Petrolero
Soi kèo Atletico Junior vs Oriente Petrolero Copa Sudamericana 2022

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây, Oriente Petrolero không thể sở hữu được những kết quả ổn định. 3/4 trận mới nhất họ góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 2 trận Oriente Petrolero thất bại khi đối đầu với Union de Santa Fe và Santa Cruz. Đáng chú ý ở trận mới nhất, họ đã bị Santa Cruz đánh bại 2-1 dù có lợi thế sân nhà. 

Trong khi đó Atletico Junior có lợi thế rất lớn khi được chơi tại sân nhà Estadio Metropolitano Roberto Meléndez. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 21/22 trận đá sân nhà trước đó của Atletico Junior đều không thua. Thay vào đó họ giành về tối 18 chiến thắng và chỉ để hòa đúng 3 lần. Hơn thế nữa cả 2 trận tiếp đón Oriente Petrolero tại tổ ấm của mình, Atletico Junior đều thắng.

Xét về toàn bộ lịch sử đối đầu, Atletico Junior không bao giờ bị đối thủ làm khó. Cả 5 lần chạm trán kể từ năm 2005 cho đến nay, Atletico Junior luôn gieo sầu thất bại dành cho Oriente Petrolero. Ngoài ra tại thị trường Châu Á, Atletico Junior đã thắng 5/6 tỷ lệ handicap gần nhất khi chơi sân nhà. Chấp 1 bàn trận tới, họ vẫn đủ khả năng thắng handicap.

Tỷ lệ Atletico Junior vs Oriente Petrolero

Atletico Junior vs Oriente Petrolero
Tỷ lệ Atletico Junior vs Oriente Petrolero

Tài/Xỉu trận Atletico Junior vs Oriente Petrolero

Mỗi khi Atletico Junior và Oriente Petrolero đối đầu, người hâm mộ luôn có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng. Thống kê cho thấy cả 5 lần đối đầu trước đó luôn có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 6/8 trận vừa qua Atletico Junior góp mặt cũng như 4/6 trận của Oriente Petrolero cũng có thống kê tương tự. Vậy nên trận đấu này hứa hẹn giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Atletico Junior vs Oriente Petrolero: 3-1

Thành tích đối đầu Atletico Junior vs Oriente Petrolero

Atletico Junior vs Oriente Petrolero
Thành tích đối đầu Atletico Junior vs Oriente Petrolero

Thành tích gần đây của Atletico Junior

Atletico Junior vs Oriente Petrolero
Thành tích gần đây của Atletico Junior 

Thành tích gần đây của Oriente Petrolero

Atletico Junior vs Oriente Petrolero
Thành tích gần đây của Oriente Petrolero 

Đội hình dự kiến Atletico Junior vs Oriente Petrolero

  • Atletico Junior: Martínez, Velasco, Simarra, Serje, Castrillón, Giraldo, Esparragoza, Sambueza, González, Cetré, Uribe.

  • Oriente Petrolero: Quiñónez, Roca, Suárez, Caire, Garcia, Mercado, Rojas, Ribera, Sánchez, Dorrego, Suárez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X