Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Junior vs Fluminense 7h30 ngày 14/4 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Tư 13/04/2022 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Junior vs Fluminense lúc 7h30 ngày 14/4 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Junior vs Fluminense 7h30 ngày 14/4

Tính đến thời điểm hiện tại, Atletico Junior và Fluminense mới chỉ có 2 lần đối đầu trực tiếp với nhau. Đội bóng đang có kết quả nhỉnh hơn chính là Atletico Junior khi họ thắng 1 và hòa 1 trận. Như vậy Fluminense chưa có được một lần nào đánh bại đối thủ. Nói vậy để thấy rằng chủ nhà Atletico Junior đang nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử. 

Racing Club vs Cuiaba
Soi kèo Atletico Junior vs Fluminense Copa Sudamericana 2022 

Bên cạnh đó các cầu thủ Atletico Junior còn có thêm lợi thế chơi trên sân nhà Estadio Metropolitano Roberto Meléndez. Xét đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Juan Cruz Real đã bất bại 18 trận sân nhà liên tiếp. Trong đó có đến 15 trận họ được nếm mùi chiến thắng. Vừa qua khi đá tại sào huyệt của mình, Atletico Junior đã đánh bại Petrolera 3-1. Ngoài ra lần cuối cùng đại diện đến từ Colombia thua sân nhà đã cách đây 7 tháng. 

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, Fluminense không phải là một bài toán dễ giải. Tính đến thời điểm hiện tại, Fluminense đã bất bại 4 trận liên tiếp. Trong đó với trận ra quân tại Copa Sudamericana, Fluminense giành 3 điểm khi đánh bại Oriente Petrolero 3-0. Đó là điều mà Atletico Junior không thể làm được khi họ chỉ hòa tại vòng 1. 

Cuối cùng, Fluminense không tỏ ra e dè những chuyến làm khách. Theo thông số thống kê từ giới mộ điệu, 8/9 trận vừa qua Fluminense thi đấu xa nhà đều không thua. Thay vào đó Big Flu giành về 7 chiến thắng và có thêm 1 trận hòa. Tại sàn giao dịch Châu Á, Fluminense còn thắng 3/4 tỷ lệ handicap. Trên sân khách, họ vượt rào handicap 2 trận gần nhất. Do đó Fluminense hoàn toàn có thể vượt ải handicap trận tới khi được chấp 1/4 bàn.

Tỷ lệ Atletico Junior vs Fluminense

Racing Club vs Cuiaba
Tỷ lệ Racing Club vs Cuiaba

Tài/Xỉu trận Atletico Junior vs Fluminense

Theo thông số thống kê từ giới chuyên môn, những lần ra sân mới đây của Atletico Junior không đem về nhiều tình huống ăn bàn. Có 5/6 trận vừa qua Atletico Junior góp mặt chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Kịch bản đó cũng được viết lại trong 3/4 trận mới đây Fluminense thi đấu. Khi Fluminense đá xa nhà, 4 trận liên tiếp luôn dưới mốc 3 bàn. Chung quy lại trận cầu này không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Atletico Junior vs Fluminense: 1-1

Thành tích đối đầu Atletico Junior vs Fluminense

Atletico Junior vs Fluminense
Thành tích đối đầu Atletico Junior vs Fluminense

Thành tích gần đây của Atletico Junior

Atletico Junior vs Fluminense
Thành tích gần đây của Atletico Junior 

Thành tích gần đây của Fluminense

Atletico Junior vs Fluminense
Thành tích gần đây của Fluminense 

Đội hình dự kiến Atletico Junior vs Fluminense

  • Atletico Junior: Viera, Fuentes, Arias, Rosero, Viáfara, Giraldo, Moreno, Hinestroza, González, Cetre, Borja.

  • Fluminense: Fábio, Braz, Manoel, Nino, Cristiano, Felipe, Trindade, Arias, Nathan, Calegari, Cano.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X