Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Junior vs Envigado 8h15 ngày 2/5 (VĐQG Colombia 2022)

Chủ Nhật 01/05/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Junior vs Envigado lúc 8h15 ngày 2/5 (VĐQG Colombia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Junior vs Envigado 8h15 ngày 2/5

Người hâm mộ Atletico Junior đang tin tưởng vào một chiến thắng dành cho đội bóng con cưng ở vòng 18 sắp tới. Nên nhớ rằng Atletico Junior đang chơi ổn định trong những trận đấu gần đây mà họ góp mặt. Cụ thể 8 trận liên tiếp các cầu thủ Atletico Junior ra quân đều duy trì thành tích bất bại. Trong đó có 6 trận khép lại với chiến thắng dành cho The Sharks. Vừa qua khi hành quân đến sân của Oriente Petrolero, Atletico Junior thắng 3-1.

Atletico Junior vs Envigado
Soi kèo Atletico Junior vs Envigado VĐQG Colombia 2022

Đáng chú ý trận đấu tới họ còn được chơi trên sân nhà Estadio Metropolitano Roberto Meléndez. Tính đến thời điểm hiện tại, Atletico Junior đã bất bại tới 20 trận sân nhà liên tiếp. Không những vậy trong chuỗi trận này đã có 16 lần khép lại với chiến thắng dành cho họ. Lần cuối cùng thầy trò HLV Juan Cruz Real để thua tại tổ ấm của mình đã cách đây 7 tháng.

Bên kia chiến tuyến, Envigado chơi không hề hiệu quả trong những chuyến hành quân xa nhà. Cho tới lúc này, họ đã trải qua 4 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn khi chơi trên sân khách. Trong đó có 2 trận Envigado để thua. Họ lần lượt bị Ind. Medellin đánh bại 2-1 và Bucaramanga gieo sầu 3-0. Chiến thắng gần nhất trên sân khách của Envigado đến từ đầu tháng trước.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Atletico Junior vẫn đang sở hữu được kết quả ấn tượng. 6/7 trận đã qua Atletico Junior góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Trên sân nhà, họ cũng vượt qua 4 thách thức Châu Á liên tiếp. Với những thống kê trên, không bất ngờ nếu như chủ nhà Atletico Junior giữ lại 3 điểm.

Tỷ lệ Atletico Junior vs Envigado

Atletico Junior vs Envigado
Tỷ lệ Atletico Junior vs Envigado

Tài/Xỉu trận Atletico Junior vs Envigado

Những cơn mưa bàn thắng xuất hiện khá nhiều trong những trận cầu gần đây của Atletico Junior. 3 trận liên tiếp The Sharks ra quân luôn đem đến tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Ngoài ra 3/4 trận mới nhất họ chơi tại sân nhà cũng có kịch bản tương tự. Về phía Envigado, 6/8 trận đội bóng này hành quân xa nhà luôn vượt mốc 2.5 bàn. Bởi vậy người hâm mộ có quyền tin tưởng trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Atletico Junior vs Envigado: 3-1

Thành tích đối đầu Atletico Junior vs Envigado

Atletico Junior vs Envigado
Thành tích đối đầu Atletico Junior vs Envigado

Thành tích gần đây của Atletico Junior

Atletico Junior vs Envigado
Thành tích gần đây của Atletico Junior

Thành tích gần đây của Envigado

Atletico Junior vs Envigado
Thành tích gần đây của Envigado

Đội hình dự kiến Atletico Junior vs Envigado

  • Atletico Junior: Viera, Fuentes, Arias, Rosero, Viáfara, Giraldo, Moreno, Hinestroza, Cabrera, Albornoz, Uribe.

  • Envigado: Parra, Rodallega, Baez, Noreña, Londoño, Moreno, Rojas, Guisao, Zapata, Asprilla, Hernández.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X