Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Junior vs Deportivo Pasto 06h20 ngày 13/8 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Bảy 12/08/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Junior vs Deportivo Pasto lúc 06h20 ngày 13/8 (VĐQG Colombia): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Atletico Junior vs Deportivo Pasto

Đội chủ nhà Atletico Junior sẽ tiếp đón đội khách Deportivo Pasto trên sân vận động Estadio Metropolitano Roberto Meléndez ở vòng thi đấu thứ 5 giải bóng đá VĐQG Colombia. Sau 4 vòng đấu đầu tiên của giải đấu này, đội chủ nhà và đội khách đang có vị thế trái ngược nhau trên bảng xếp hạng.

Atletico Junior vs Deportivo Pasto
Nhận định Atletico Junior vs Deportivo Pasto 06h20 ngày 13/8 (VĐQG Colombia 2023)

Câu lạc bộ Atletico Junior chưa biết đến mùi chiến thắng khi nhận 2 trận thua và 2 trận hoà từ đầu mùa cho đến giờ, họ đứng ở vị trí thứ 17 trên 20 câu lạc bộ đá ở VĐQG Colombia mùa giải năm nay. Đây là một thứ hạng cực thấp và câu lạc bộ này chưa có dấu hiệu sẽ bức tốc trong thời gian tới.

Câu lạc bộ Deportivo Pasto thì lại trái ngược với câu lạc bộ Atletico Junior, đội khách không biết đến thất bại ở VĐQG Colombia năm nay khi thành tích mà đội bóng này có được là 1 chiến thắng và 3 trận hòa để mang về 6 điểm. Hiện tại Deportivo Pasto đứng trong top 8 của VĐQG Colombia và cũng đặt mục tiêu cán đích trong top 8 để tham dự giai đoạn 2 của giải đấu.

2 trận đấu gần nhất Atletico Junior đã phải thất thủ trước Deportivo Pasto khi làm khách trên sân đối thủ, trận tới là cơ hội tốt để họ có thể giành 3 điểm khi đá trên sân nhà nhưng với phong độ thấp như vậy thì khả năng câu lạc bộ Deportivo Pasto mới là người giành chiến thắng sau 90 phút trên sân Sau 4 vòng đấu đầu tiên của giải đấu này, đội chủ nhà và đội khách.

Nhận định tổng bàn thắng trận Atletico Junior vs Deportivo Pasto

Cuộc chiến giữa Atletico Junior và Deportivo Pasto không thường xuyên diễn ra sôi nổi, vì vậy số lượng bàn thắng là hạn chế. Trận đấu tới đây khả năng sẽ có ít bàn thắng được đội chủ nhà và đội khách mang lại. Thậm chí nếu không có sự xuất sắc đến từ cá nhân thì người hâm mộ còn chẳng được ăn mừng bất cứ 1 lần nào cả.

Dự đoán kết quả Atletico Junior vs Deportivo Pasto: 0-1

Thành tích đối đầu Atletico Junior vs Deportivo Pasto

Nhận định Atletico Junior vs Deportivo Pasto 06h20 ngày 138 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Atletico Junior vs Deportivo Pasto

Thành tích gần đây của Atletico Junior

Nhận định Atletico Junior vs Deportivo Pasto 06h20 ngày 138 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Atletico Junior

Thành tích gần đây của Deportivo Pasto

Nhận định Atletico Junior vs Deportivo Pasto 06h20 ngày 138 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Deportivo Pasto

Đội hình dự kiến Atletico Junior vs Deportivo Pasto

  • Atletico Junior: Jefferson Martinez, Léider Iván Berrío Peña, Walmer Pacheco, César Haydar, José Ortíz, Edwin Herrera, Vladimir Hernandez, Didier Moreno, Brayan León Muñiz, Luis Sandoval, Daniel Felipe Cataño Torres.

  • Deportivo Pasto: Camilo Ayala, Diego Alejandro Martínez Marín, Jesús Antonio Figueroa Olaya, Johan Caicedo Caicedo, Juan Camilo Roa Estrada, Christian Mafla, Adrián Estacio Peña, Gilberto García, Cristian Tovar, Edwar Lopez, Billy Arce.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X