Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Junior vs America De Cali 08h30 ngày 24/8 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Tư 23/08/2023 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Junior vs America De Cali lúc 08h30 ngày 24/8 (VĐQG Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Atletico Junior vs America De Cali

Sân vận động Estadio Metropolitano Roberto Meléndez sẽ là địa điểm diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà Atletico Junior và đội khách America De Cali. Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng thi đấu thứ 7 của VĐQG Colombia, lúc này khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm duy nhất.

Atletico Junior vs America De Cali
Nhận định Atletico Junior vs America De Cali 08h30 ngày 24/8 (VĐQG Colombia 2023)

Hiện tại, Atletico Junior đang đá 6 trận tại VĐQG Colombia mùa giải năm nay, đội bóng này chưa giành chiến thắng nào cả nhưng họ đang thi đấu được cho là có chiều hướng tốt hơn sau khi nhận 2 thất bại ở 2 vòng đấu đầu tiên. Đơn giản bởi 4 vòng đấu gần đây Atletico Junior đều có kết quả hoà để mang về 4 điểm, thành tích đang giúp họ khởi sắc hơn.

Về phần America De Cali, đội khách dù có 4 trận đấu thôi nhưng họ lại có 1 chiến thắng chứ không như đội chủ nhà, 3 trận còn lại đội bóng này nhận về 1 thất bại và có thêm 2 trận hoà để sở hữu 5 điểm trong tổng số 12 điểm. Có thành tích như vậy, người hâm mộ America De Cali không quá vui nhưng họ vẫn hài lòng với màn trình diễn từ các cầu thủ.

Đội chủ nhà Atletico Junior đang bị đánh giá thấp hơn so với đội khách America De Cali, câu lạc bộ này chỉ có lợi thế đá trên sân vận động quen thuộc chứ còn các vấn đề khác thì bên kia chiến tuyến mới là người nắm giữ tiên cơ. Dự đoán 1 chiến thắng là điều có cho America De Cali khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Atletico Junior vs America De Cali

Các trận đấu gần đây của Atletico Junior thường không xuất hiện nhiều bàn thắng, điều này khác hẳn so với những gì America De Cali thể hiện. Chỉ có 6 bàn thắng xuất hiện trong 5 trận gần nhất mà Atletico Junior thi đấu trong khi đó đội khách mang đến tới 15 pha lập công trong 450 phút thi đấu đã qua. Trận tới khả năng trận tới có ít bàn thắng khi đá trên sân của Atletico Junior, đội bóng có xu hướng tạo ra ít pha lập công.

Dự đoán kết quả Atletico Junior vs America De Cali: 2-2

Thành tích đối đầu Atletico Junior vs America De Cali

Nhận định Atletico Junior vs America De Cali 08h30 ngày 248 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Atletico Junior vs America De Cali

Thành tích gần đây của Atletico Junior

Nhận định Atletico Junior vs America De Cali 08h30 ngày 248 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Atletico Junior

Thành tích gần đây của America De Cali

Nhận định Atletico Junior vs America De Cali 08h30 ngày 248 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của America De Cali

Đội hình dự kiến Atletico Junior vs America De Cali

  • Atletico Junior: Santiago Mele, Gabriel Fuentes, Jermein Zidane Peña Maiguel, Emanuel Olivera, Edwin Herrera, Homer Martínez, Jhon Vélez, Déiber Caicedo, Luis González, Didier Moreno, Carlos Bacca.

  • America De Cali: Jorge Soto, Esneyder Mena Perea, Kevin Orlando Andrade Murillo, Edwin Velasco, Marcos Mina, Juan Camilo Portilla Orozco, Franco Leys, Andrés Sarmiento, Edwin Cardona, Carlos Quintero, Facundo Ezequiel Suárez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X