Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Huila vs Tolima 8h00 ngày 14/9 (VĐQG Colombia 2021)

Thứ Hai 13/09/2021 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Huila vs Tolima lúc 8h00 ngày 14/9 (VĐQG Colombia 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Huila vs Tolima
Atletico Huila vs Tolima

Nhận định bóng đá Atletico Huila vs Tolima: 1-0


Atletico Huila mới được lên chơi ở giải VĐQG Colombia giai đoạn 2 (Clasura) sau khi đoạt chức vô địch giải hạng 2 Colombia. Dẫu vậy, Huila đã phần nào bị ngợp ở hạng đấu cao nhất nước khi sau 7 trận đầu tiên, họ mới giành 6 điểm và đứng thứ 18/20 đội.

Song thực tế, đội bóng này đang có dấu hiệu cải thiện phong độ khi ở 2 vòng gần nhất, Atletico Huila thi đấu khởi sắc để giành được 4 điểm (toàn thắng theo tỷ lệ châu Á).

Tuy nhiên sáng mai, họ sẽ phải đụng độ Deportes Tolima, đội bóng đang có mạch 5 vòng liên tiếp bất bại (thắng 3), qua đó xếp thứ 4 trên BXH. Nếu tính cả đấu trường Cúp quốc gia Colombia thì Tolima đã 8 trận liền không thua về chỉ số châu Á.

Nhưng chính vì các thông số đẹp như vậy thì việc Tolima chỉ chấp đồng banh (-1/4) trận này với điểm ăn cao lại không phải là sự đánh giá tích cực. Nên nhớ lần gần nhất làm khách của Huila, khi tình hình không tốt đẹp như bây giờ mà Tolima đã chấp -1/4. Xem ra ở mức tỷ lệ này, chủ nhà mới sáng cửa hơn.

Atletico Huila vs Tolima
Atletico Huila vs Tolima


Thống kê Atletico Huila vs Tolima

Atletico Huila vs Tolima
Đối đầu Atletico Huila vs Tolima
Atletico Huila vs Tolima
Thành tích gần đây của Atletico Huila
Atletico Huila vs Tolima
Thành tích gần đây của Tolima
Atletico Huila vs Tolima
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X