Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Goianiense vs Antofagasta 7h30 ngày 18/5 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Ba 17/05/2022 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Goianiense vs Antofagasta lúc 7h30 ngày 18/5 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Goianiense vs Antofagasta 7h30 ngày 18/5

Chắc chắn cơ hội đi tiếp của Antofagasta không còn, nhất là khi tại vòng 5 tới đây họ phải đối đầu Atletico Goianiense. Sau 4 vòng đấu trước đó đã chơi tại bảng F, kết quả tốt nhất mà đại diện đến từ Chile làm được chỉ là 1 chiến thắng. Với 3 trận đấu còn lại, Antofagasta đều phải nếm mùi thất bại. Do đó Antofagasta hiện đang đứng bét BXH với chỉ 3 điểm ít ỏi. Ngược lại Antofagasta dẫn đầu bảng F với 9 điểm trong tay.

Atletico Goianiense vs Antofagasta
Soi kèo Atletico Goianiense vs Antofagasta Copa Sudamericana 2022 

Không những vậy bộ mặt thi đấu gần đây của Antofagasta cũng đang hứng chịu nhiều sự chỉ trích. Thầy trò HLV Juan Domingo Tolisano đã phải nhận 3 thất bại liên tiếp cho tới thời điểm hiện tại. Trong đó với trận mới nhất, họ đã bị chủ nhà U. Espanola đánh bại 2 bàn không gỡ. Thậm chí họ còn đang phải trải qua chuỗi 5 trận sân khách liên tiếp toàn hòa và thua.

Trong khi đó Atletico Goianiense vẫn đang thi đấu hiệu quả khi có cơ hội đá tại sân nhà Estádio Antonio Accioly. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 10/11 trận sân nhà trước đó Atletico Goianiense chơi đều không thua. Thay vào đó đại diện đến từ Brazil kiếm về được 6 chiến thắng và hòa 4 lần. Bởi vậy Atletico Goianiense có quyền tự tin khi tiếp đón đối thủ tại sân nhà. 

Ngoài ra Antofagasta còn không phải là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho khán giả tại thị trường Châu Á. Cụ thể 3 trận liên tiếp các cầu thủ Antofagasta góp mặt đều gục ngã trước rào cản handicap. Khi chơi tại sân khách, Antofagasta còn để thua 4 tỷ lệ Châu Á liên tiếp. Do đó giới chuyên môn đánh giá cao khả năng thắng của chủ nhà Atletico Goianiense.

Tỷ lệ Atletico Goianiense vs Antofagasta

Atletico Goianiense vs Antofagasta
Tỷ lệ Atletico Goianiense vs Antofagasta

Tài/Xỉu trận Atletico Goianiense vs Antofagasta

Atletico Goianiense không mang lại những bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn trong các trận đấu gần đây mà họ góp mặt. 3 trận liên tiếp Atletico Goianiense thi đấu chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. 4/5 trận mới nhất Atletico Goianiense đá sân nhà cũng không vượt qua mốc 2.5 bàn. Đáng chú ý thống kê tương tự còn lặp lại trong 3/4 trận mới nhất của Antofagasta. Trận tới cũng sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Atletico Goianiense vs Antofagasta: 2-0

Thành tích đối đầu Atletico Goianiense vs Antofagasta

Atletico Goianiense vs Antofagasta
Thành tích đối đầu Atletico Goianiense vs Antofagasta

Thành tích gần đây của Atletico Goianiense

Atletico Goianiense vs Antofagasta
Thành tích gần đây của Atletico Goianiense

Thành tích gần đây của Antofagasta

Atletico Goianiense vs Antofagasta
Thành tích gần đây của Antofagasta 

Đội hình dự kiến Atletico Goianiense vs Antofagasta

  • Atletico Goianiense: Ronaldo, Jefferson, Ramon, Édson, Hayner, Baralhas, Marlon, Edson, Shaylon, Pereira, Wellington.

  • Antofagasta: González, Cordero, Ahumada, Robles, Nieto, Fredes, Collao, Bravo, Flores, Torres, López.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X