Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico San Luis vs Tijuana 7h00 ngày 17/9 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Năm 16/09/2021 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico de San Luis vs Tijuana VĐQG Mexico 2021/22 lúc 7h00 ngày 17/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico de San Luis vs Tijuana 7h00 ngày 17/9

 
Sau 8 vòng đầu tiên của giải vô địch quốc gia Mexico 2021/22 giai đoạn Apertura (thi đấu vào nửa cuối năm dương lịch), Atletico de San Luis đứng thứ 9 trên bảng tổng sắp với 10 điểm và mới đá 7 trận, trong khi Tijuana xếp thứ 16/18 với 6 điểm trong tay.
 
Atletico de San Luis vs Tijuana
Nhận định bóng đá Atletico de San Luis vs Tijuana VĐQG Mexico 2021/22
 
Thứ hạng cao hơn Tijuana cùng việc được thi đấu trên sân nhà giúp Atletico de San Luis sắm vai cửa trên trong màn đọ sức tại vòng 9. Kèo chấp dành cho họ là -1/4. Tuy nhiên, theo nhận định bóng đá hôm nay, Atletico de San Luis không phải lựa chọn an toàn cho khán giả châu Á do rất có thể sẽ không thắng.
 
Đầu tiên phải thấy, Tijuana vốn là vật cản rất khó chịu đối với Atletico de San Luis. 5 cuộc chạm trán gần nhất, San Luis mới 1 lần đánh bại Tijuana, còn lại hòa 1 và thua tới 3. Trong số này, họ trải qua 3 lần tiếp đón Tijuana trên sân nhà Alfonso Lastras Ramirez song đều không thắng (thua 2, hòa 1).
 
Phong độ thời gian qua của Atletico de San Luis cũng không thuyết phục được giới mộ điệu. 4 trận trở lại đây, đoàn quân dưới quyền HLV Marcelo Mendez chỉ hòa (3) và thua (1). Đặc biệt tại sân nhà, Atletico de San Luis đang có chuỗi không thắng kèo dài tới 8 trận.
 
Bên kia chiến tuyến, Tijuana sau khi thua cả 3 vòng đầu mùa đã giành điểm ở 4/5 vòng trở lại đây. Thất bại duy nhất là chuyến làm khách trước đội đầu bảng Club America, song thực tế họ đã cầm cự tốt và chỉ gục ngã do nhận thẻ đỏ và chịu quả phạt đền vào phút 90. Nhìn chung Tijuana hiện rất khó bị khuất phục. Ba điểm cho Atletico de San Luis là kịch bản thiếu khả thi.
 
Atletico de San Luis vs Tijuana
Tỷ lệ kèo Atletico de San Luis vs Tijuana

Tỷ lệ tài xỉu Atletico de San Luis vs Tijuana:

Cả 3 trận sân nhà gần nhất Atletico de San Luis sắm vai cửa trên đều không có hơn 2 bàn thắng. 4/5 lần gần nhất Tijuana đá sân khách với tâm thế cửa dưới cũng không xuất hiện quá 2 pha lập công. Những kết quả cho thấy không nên đặt niềm tin vào tài ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả Atletico de San Luis vs Tijuana: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Atletico de San Luis vs Tijuana
Thành tích gần đây của Atletico de San Luis
Atletico de San Luis vs Tijuana
Thành tích gần đây của Tijuana
Atletico de San Luis vs Tijuana
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Atletico San Luis: Rodríguez, Catalán, Escalante, León, Reyes, Cortés, Gallegos, Mayada, Berterame, Ibáñez, Julio.
  • Tijuana: Lajud, Cruz, Lorona, Mendoza, Silva, Falletti, Rivero, Bolanos, Sanvezzo, Lainez, Sepulveda.

Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Mexico 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X