Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Atlas vs Pumas 7h05 ngày 4/9 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Bảy 03/09/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlas vs Pumas (7h05 ngày 4/9, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atlas vs Pumas 7h05 ngày 4/9

Atlas vs Pumas sẽ gặp nhau tại vòng đấu thứ 13 giải bóng đá VĐQG Mexico, đây có thể coi là cuộc đua trụ hạng khi mà cả hai đều đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Đội chủ nhà Atlas xếp thứ 16 còn đội khách Pumas bám sát ngay phía sau với vị trí thứ 17 nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Atlas vs Pumas
Soi kèo Atlas vs Pumas (7h05 ngày 4/9, VĐ Mexico) 

Atlas đang có một sự khởi đầu khá chật vật cho đến lúc này, họ không có được sự ổn định và liên tục vấp ngã trong các vòng đấu gần đây. Sau 12 vòng đấu Atlas có cho mình 9 điểm và đứng thứ 16 sau một chuỗi trận tệ hại. Đội bóng này chưa biết đến mùi vị chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất khi mà hòa 2 và để thua đến 3 trận. 

Các vị khách Pumas cũng không khá hơn là mấy với vị trí thứ 17 của mình. Thậm chí họ còn bết bát hơn khí chỉ dành được 1 điểm trong 5 vòng đấu gần nhất. Việc để thua đến 4 trận khiến họ bị đẩy sâu xuống khu vực nguy hiểm, tuy nhiên trong tay Pumas vẫn còn 1 trận chưa đấu. Khoảng cách lúc này với nhóm an toàn là 2 điểm nên Pumas hoàn toàn nắm giữ quyền quyết định trong tay.

Cả hai đều cho thấy sự cân bằng trong những lần đối đầu với nhau trước đây. Họ hòa nhau 3 lần và mỗi đội có được 1 chiến thắng trong 5 lần gặp nhau gần nhất. Lần tái đấu này đội chủ nhà Atlas là những người được đánh giá cao hơn nhờ nắm giữ nhiều lợi thế. Không dễ để cho các vị khách Pumas có thể vượt ải handicap ở trận đấu này. 

Tỷ lệ Atlas vs Pumas

 

Nhận định Atlas vs Pumas (7h05 ngày 49, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Atlas vs Pumas

Tài/Xỉu trận Atlas vs Pumas

Đây là cặp đấu khá khan hiếm bàn thắng khi mà nhìn vào thống kê 5/6 trận gần nhất hai đội gặp nhau nhiều nhất cũng chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Rất có thể tỉ số tối thiểu 1 - 0 sẽ lặp lại trong lần tái đấu này giữa Atlas vs Pumas.

Dự đoán kết quả Atlas vs Pumas: 1-0

Thành tích đối đầu Atlas vs Pumas

Nhận định Atlas vs Pumas (7h05 ngày 49, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Atlas vs Pumas

Thành tích gần đây của Atlas 

Nhận định Atlas vs Pumas (7h05 ngày 49, VĐ Mexico) 3

Thành tích gần đây của Atlas  

Thành tích gần đây của Pumas

Nhận định Atlas vs Pumas (7h05 ngày 49, VĐ Mexico) 4

Thành tích gần đây của Pumas 

Đội hình dự kiến Atlas vs Pumas

  • Atlas: Vargas, Santamaria, Nervo, Barbosa, Rocha, Marquez, Reyes, Quinones, Furch, Torres.

  • Pumas: Talavera, Lira, Ortiz, Freire, Mozao, Velarde, Meritao, Alvarez, Lopez, Dinamo, Diogo.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X