Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Atlas vs Pachuca 9h00 ngày 27/5 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Năm 26/05/2022 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Atlas vs Pachuca giải VĐQG Mexico hôm nay.
Atlas vs Pachuca
Atlas vs Pachuca

Nhận định bóng đá hôm nay Atlas vs Pachuca (0:0): 0-1


Giải VĐQG Mexico Clausura 2022 đã đi đến chặng cuối cùng: trận chung kết tranh chức vô địch giữa Atlas (thứ 3 BXH chung cuộc ở giai đoạn vòng tròn) và Pachuca (đứng đầu BXH). Khác với những vòng loại trực tiếp trước đó (tứ kết, bán kết) thì đến chung kết, hai đội vẫn gặp nhau 2 lượt sân nhà - sân khách nhưng nếu tổng tỷ số sau 2 lượt trận (180 phút) là hòa (không áp dụng luật bàn thắng sân khách) thì hai đội sẽ phải đá thêm 30 phút hiệp phụ ở lượt về và cả luân lưu 11m nếu cần (trước đó, nếu tổng tỷ số là hòa thì đội xếp trên ở giai đoạn vòng tròn sẽ nghiễm nhiên đi tiếp).

Trên hành trình tiến vào chung kết thì sự thể hiện của Pachuca có phần thuyết phục hơn. Theo đó, đội bóng này lần lượt vượt qua Atlético San Luis tại tứ kết với tổng tỷ số 5-1 và CF America ở bán kết (4-1). Trong khi, Atlas đều chỉ thắng chung cuộc với cách biệt sát nút: Guadalajara (3-2) và UANL (5-4). Đặc biệt Atlas thoát chết cực kỳ ngoạn mục ở bán kết lượt về.

Khi đó cho đến tận phút bù giờ thứ ... 10 của hiệp 2, UANL vẫn đang dẫn 4-1 (tổng tỷ số là 4-4 và UANL sẽ vào chung kết nhờ xếp trên Atlas ở giai đoạn vòng tròn) tuy nhiên nhà vô địch giải Mexico Apertura 2021 (giải VĐQG Mexico chia làm 2 giai đoạn với thể thức giống hệt nhau và chức vô địch được công nhận riêng rẽ. Giai đoạn Claussura diễn ra vào đầu năm còn Apertura vào cuối năm) đã được nhận quả phạt 11m định mệnh và với việc thực hiện thành công, họ đã vào chung kết trong sự cay đắng của đối thủ.

Theo bốc thăm, Atlas sẽ chơi trận lượt đi trên sân nhà. Tại đây thầy trò HLV Diego Cocca chỉ thua 1/5 trận gần nhất (thắng 2). Tổng thể Atlas cũng chỉ 1 lần lâm vào cảnh trắng tay sau 7 màn ra sân vừa qua. Bên kia chiến tuyến, Pachuca đã không thắng 3 trận sân khách gần nhất (thua 1) nhưng nếu tính cả sân nhà thì phong độ thời gian qua của Pachuca có phần còn nhỉnh hơn Atlas: thắng 6, hòa 3 và chỉ thua 1 sau 10 trận.

Nhìn chung mức tỷ lệ Hòa-được-thua (0:0) được áp cho trận đấu là tương đối phù hợp, phản ánh khá sát với tương quan về nhiều mặt giữa đôi bên. Nhưng với việc điểm ăn bên cửa Pachuca đang thấp thì xem ra tin vào đội khách vẫn mang lại nhiều an tâm hơn.
Atlas vs Pachuca
Tỷ lệ Atlas vs Pachuca

Thống kê Atlas vs Pachuca

Atlas vs Pachuca
Đối đầu Atlas vs Pachuca
Atlas vs Pachuca
Thành tích gần đây của Atlas
Atlas vs Pachuca
Thành tích gần đây của Pachuca

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X