Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atlas vs Guadalajara 10h10 ngày 2/4 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Bảy 01/04/2023 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlas vs Guadalajara (10h10 ngày 2/4, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atlas vs Guadalajara

Trận đấu không thể bỏ qua tại vòng đấu thứ 13 giải bóng đá VĐQG Mexico sẽ là cặp đấu giữa 2 CLB Atlas vs Guadalajara khi đối đầu với nhau. Đội chủ nhà Atlas đang cố gắng níu giữ lại và bảo đảm vị trí thứ 12 của mình còn đối với đội khách Guadalajara mục tiêu của họ không gì khách ngoài chen chân vào một vị trí trong top 4. 

Atlas vs Guadalajara
Soi kèo Atlas vs Guadalajara (10h10 ngày 2/4, VĐ Mexico)

Đội chủ nhà Atlas hiện đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 12 vòng đấu của mùa giải năm nay. Họ đang bằng điểm với nhóm bám đuổi và rất quyết tâm giữ vị trí của mình nhờ hơn về hiệu số. Mặc dù vậy phong độ của đội chủ nhà là rất tệ ổn khi 5 vòng đấu gần nhất họ chỉ có được 1 chiến thắng còn lại là 4 trận toàn hòa và thua. 

Đội khách Guadalajara đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 21 điểm sau 12 trận đã đấu tại mùa giải này. Thời điểm này Guadalajara đang kém vị trí thứ 4 là 1 và còn nguyên cơ hội cho riêng mình. Tuy nhiên họ cần ổn định phong độ khi mà Guadalajara vừa trải qua 2 trận toàn thua sau khi có được 3 chiến thắng trước đó. 

Xét về lịch sử đối đầu giữa Atlas vs Guadalajara thì cả hai đều tỏ ra là ngang tài ngang sức khi 5 trận đấu liên tiếp họ có 3 trận hòa và đều có 1 chiến thắng. Việc tỏ được đánh giá cao hơn khiến chuyến làm khách của Guadalajara trên sân của Atlas cũng sẽ không gặp quá nhiều thử thách. Cơ hội vượt ải handicap của Guadalajara là là khá cao. 

Tỷ lệ Atlas vs Guadalajara

Nhận định Atlas vs Guadalajara (10h10 ngày 24, VĐ Mexico) 1
Tỷ lệ Atlas vs Guadalajara

Tài/Xỉu trận Atlas vs Guadalajara

Theo thống kê thì 4/5 trận đấu gần nhất giữa Atlas vs Guadalajara đã khép lại với nhiều nhất là 2 bàn thắng được ghi. Có thể thấy đây là một cặp đấu thường không có nhiều bàn thắng. Nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ sẽ không được chứng kiến cơn mưa bàn thắng giữa Atlas vs Guadalajara. 

Dự đoán kết quả Atlas vs Guadalajara: 0 - 1

Thành tích đối đầu Atlas vs Guadalajara

Nhận định Atlas vs Guadalajara (10h10 ngày 24, VĐ Mexico) 2
Thành tích đối đầu Atlas vs Guadalajara

Thành tích gần đây của Atlas

Nhận định Atlas vs Guadalajara (10h10 ngày 24, VĐ Mexico) 3
Thành tích gần đây của Atlas

Thành tích gần đây của Guadalajara

Nhận định Atlas vs Guadalajara (10h10 ngày 24, VĐ Mexico) 4
Thành tích gần đây của Guadalajara

Đội hình dự kiến Atlas vs Guadalajara

  • Atlas: Vargas, Santamaria, Nervo, Barbosa, Torres, Rocha, Marquez, Reyes, Quinones, Furch.

  • Guadalajara: Gudino, Hernandez, Uriarte, Cruz, Munoz, Briseno, Reyes, Guzman, Alanis, Olivas, Bouquet.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X