Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atlante vs Atlético Morelia 6h00 ngày 24/3 (Hạng 2 Mexico 2021/22)

Thứ Ba 22/03/2022 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlante vs Atlético Morelia lúc 6h00 ngày 24/3 (Hạng 2 Mexico 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atlante vs Atlético Morelia 6h00 ngày 24/3

Khá ngạc nhiên khi thị trường Châu Á niêm yết Atlante chấp 1/4 bàn ở trận đấu tới. Thứ nhất, vị trí hiện tại của hai đội bóng đang có sự chênh lệch. Sau 11 trận đã đấu, các cầu thủ Atlante chỉ có thể đứng thứ 10 với tổng điểm 16. Ngược lại Atlético Morelia đang chơi tốt hơn hẳn khi kiếm về 23 điểm. Qua đó thầy trò HLV Mario García Covalles đang đứng nhì bảng, chỉ kém đội dẫn đầu Zacatecas Mineros 3 điểm. 

Atlante vs Atlético Morelia
Soi kèo Atlante vs Atlético Morelia Hạng 2 Mexico 2021/22 

Thứ 2, những kết quả thi đấu gần đây càng phản ánh rõ sự kém cỏi trong lối chơi của Atlante. 4 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều không giành nổi chiến thắng. Có 2 trận trong đó kết thúc với thất bại. Họ đã phải đón nhận kết quả thua khi đối đầu Leones Negros và Correcaminos. Không những vậy, Atlante chỉ có thể thắng 1/5 trận sân nhà đã qua. Do đó họ dễ dàng thua 4 ải handicap liên tiếp.

Thứ 3, Atlético Morelia vẫn chơi hiệu quả trong thời gian qua. Thống kê chỉ ra rằng 5 vòng đấu liên tiếp Atlético Morelia góp mặt duy trì được thành tích bất bại. Có 3 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng này. Với lần ra quân gần nhất, Atlético Morelia có thắng lợi 2-1 trước những vị khách Tampico Madero. Tại sàn giao dịch Châu Á, đoàn quân của HLV Ricardo Valiño vượt qua 3/4 rào cản handicap.

Cuối cùng, Atlético Morelia đang sở hữu kết quả đối đầu áp đảo hơn so với Atlante. 7 là số trận bất bại liên tiếp của Atlético Morelia khi chạm trán đối thủ. Với trận đấu lượt đi, họ đánh bại Atlante 1-0. Ngược lại chiến thắng cuối cùng Atlante có cách đây tới 8 năm. Bởi vậy khả năng đội chủ nhà thua trận tới khá cao.

Tỷ lệ Atlante vs Atletico Morelia
Atlante vs Atlético Morelia
Tỷ lệ Atlante vs Atlético Morelia

 Tài/Xỉu trận Atlante vs Atlético Morelia

Mỗi khi Atlante và Atlético Morelia có cơ hội đối đầu, họ thường mang đến những trận cầu tẻ nhạt về bàn thắng. Có đến 6 trận liên tiếp giữa 2 đội kết thúc mà không thể vượt qua mốc 2 bàn. Không những vậy 5/6 trận đã qua Atlante góp mặt luôn có tổng 2 bàn đổ xuống. Về phía Atlético Morelia, 2/3 trận sân khách cũng kết thúc với kết quả tương tự. Do đó trận đấu này khả năng cao nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Atlante vs Atlético Morelia: 0-1

Thành tích đối đầu Atlante vs Atlético Morelia

Atlante vs Atlético Morelia
Thành tích đối đầu Atlante vs Atlético Morelia

 

Thành tích gần đây của Atlante

Atlante vs Atlético Morelia
Thành tích gần đây của Atlante 

 

Thành tích gần đây của Atlético Morelia

Atlante vs Atlético Morelia
Thành tích gần đây của Atlético Morelia 

 

Đội hình dự kiến Atlante vs Atlético Morelia

  • Atlante: Cerecedo, Reyes, Partida, García, González, Venegas, Bermúdez, Escobar, Domínguez, Figueroa, Tejeda.

  • Atlético Morelia: Núñez, Jaime, Ledesma, Milke, Zurita, Perez, Poggi, Ibarra, Vergara, Ramírez, Abella.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X