Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Vasco da Gama 5h30 ngày 26/11 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 25/11/2023 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Vasco da Gama lúc 05h30 ngày 26/11 (Giải VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Vasco da Gama

Đội chủ nhà Athletico PR đang cố gắng chen chân vào top 6 VĐQG Brazil tuy nhiên có lẽ điều này là quá xa vời khi mùa giải đã sắp hết mà họ còn kém Atletico Mg tới 6 điểm. Tất nhiên cơ hội để đội bóng này vẫn còn, nhưng để san lấp được 6 điểm trong 4 trận đấu thì chưa bao giờ là điều dễ dàng cả. Đặc biệt hơn đó là chính bản thân Athletico PR còn đang thể hiện phong độ cực tệ hại khi hoà 3 và thua 2 trong 5 trận gần nhất.

Athletico PR vs Vasco da Gama
Nhận định Athletico PR vs Vasco da Gama 05h30 ngày 26/11 (VĐQG Brazil 2023)

Bên phía Vasco da Gama, đội khách cũng có mục tiêu cho riêng bản thân mình ở giai đoạn cuối mùa giải này. Họ chen chân vào top 14 để tham dự Copa Sudamericana mùa giải năm sau. khoảng cách với các đội bóng phía trên chỉ bằng 1 trận thắng duy nhất. Phong độ gần đây mà Vasco da Gama thể hiện cũng rất tốt khi mang về tới 11 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa. Với đà thăng tiến điểm số như vậy thì việc họ có tấm vé tham dự đấu trường châu lục không phải điều xa vời.

Để đánh giá thì khả năng Athletico PR cao hơn so với Vasco da Gama, tuy nhiên với màn trình diễn gần đây mà hai đội mang đến cho khán giả thì rất khó để đội chủ nhà có 3 điểm. Khách quan mà nói thì Vasco da Gama mới là người làm chủ cuộc chơi mặc cho việc họ phải đá trên sân của Athletico PR đi chăng nữa. Kết quả được dự đoán vào thời điểm bóng chưa lăn đó là Vasco da Gama có 3 điểm tuyệt đối hoặc tệ nhất là 1 điểm sau 90 phút.

Nhận định tổng bàn thắng Paranaense vs Vasco da Gama

5 trận gần nhất 2 đội gặp nhau đã có 13 pha lập công xuất hiện, trong đó đội chủ nhà ghi được 10 bàn còn đội khách là 3 bàn. Hiện tại phong độ mà Athletico PR thể hiện là không cao thế nên để cho đội bóng này xé lưới đối thủ thực sự rất khó. Chính vì vậy 90 phút sắp tới đây không xuất hiện nhiều pha lập công, bởi phía đội khách dù có phong độ cao nhưng cũng chẳng phải câu lạc bộ sở hữu khả năng xé lưới đối thủ sắc bén.

Dự đoán kết quả Paranaense vs Vasco da Gama: 0-1

Thành tích đối đầu Paranaense vs Vasco da Gama

Nhận định Athletico PR vs Vasco da Gama 05h30 ngày 2611 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Athletico PR vs Vasco da Gama

Thành tích gần đây của Athletico PR

Nhận định Athletico PR vs Vasco da Gama 05h30 ngày 2611 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Athletico PR

Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Nhận định Athletico PR vs Vasco da Gama 05h30 ngày 2611 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Đội hình dự kiến Athletico PR vs Vasco da Gama

  • Athletico PR: Bento, José Ivaldo Almeida Silva, Khellven, Pedro Henrique, Erick, Fernando Luiz Roza, Christian, Pedrinho, David Terans, Rômulo Cardoso, Vitor Roque.

  • Vasco da Gama: Robson Bambu, José Luis Rodríguez Bebanz, Léo Pelé, Jair Rodrigues Júnior, Lucas Piton, Marlon Gomes, Gabriel Pec, Andrey Santos, Pedro Raul, Léo Jardim, Alex Teixeira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X