Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Paranaense vs Bahia 4h30 ngày 17/7 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 16/07/2023 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Bahia lúc 04h30 ngày 17/7 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Bahia

Câu lạc bộ Athletico PR đang có vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng VĐQG Brazil, đội bóng này mang về 20 điểm sau 14 vòng thi đấu. Hiện tại phong độ của đội chủ nhà là không cao, họ mang về có 5 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa từ 5 vòng thi đấu gần nhất. Với phong độ như vậy, các cầu thủ Athletico PR không quá tự tin để có thể giành chiến thắng trước đội khách dù cho đối thủ của họ cũng đang không thi đấu tốt.

Athletico PR vs Bahia
Nhận định Athletico PR vs Bahia 04h30 ngày 17/7 (VĐQG Brazil 2023)

Bên kia chiến tuyến, Bahia lúc này sở hữu 13 điểm sau 14 trận đấu mà đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng VĐQG Brazil. Đội bóng này chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm, con số không lớn thế nên họ là một trong những câu lạc bộ nguy hiểm. Hiện tại Bahia cũng có màn trình diễn tương đồng với Athletico PR nếu tính 5 trận gần nhất ở sân chơi VĐQG Brazil, đội khách mang về 5 điểm trong 15 điểm tối đa mà họ có thể giành lấy.

Thành tích đối đầu đang ủng hộ Bahia nhiều hơn là Athletico PR, tuy nhiên sự chênh lệch không quá đáng kể thế nên chẳng biết được điều gì sẽ diễn ra cả. Các trận đấu gần đây cả Athletico PR lẫn Bahia đều thi đấu không ổn định nên để nhận định đội chủ nhà hay đội khách giành chiến thắng gần như là điều không thể. Chẳng ai biết được họ sẽ đá với phong độ như nào và cách tiếp cận ra sao khi phong độ không cao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Paranaense vs Bahia

Tổng số bàn xuất hiện khi Athletico PR và Bahia thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Brazil đang là 13 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Với số lượng pha lập công từ Athletico PR và Bahia, khả năng 90 phút sắp tới sẽ có trên 2 bàn thắng được ghi, có thể là cơn mưa bàn thắng khi hàng thủ của hai đội đều đá không thực sự chắc chắn và hay mắc sai lầm.

Dự đoán kết quả Paranaense vs Bahia: 2-2

Thành tích đối đầu Paranaense vs Bahia

Nhận định Athletico PR vs Bahia 04h30 ngày 177 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Athletico PR vs Bahia

Thành tích gần đây của Athletico PR

Nhận định Athletico PR vs Bahia 04h30 ngày 177 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Athletico PR

Thành tích gần đây của Bahia

Nhận định Athletico PR vs Bahia 04h30 ngày 177 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Bahia

Đội hình dự kiến Athletico PR vs Bahia

  • Athletico PR: Bento, Khellven, Pedro Henrique, José Ivaldo Almeida Silva, Pedrinho, Erick, Fernando Luiz Roza, David Terans, Christian, Rômulo Cardoso, Vitor Roque.

  • Bahia: Marcos Felipe de Freitas Monteiro, Neuciano Gusmão, Victor Hugo Soares dos Santos, Vitor Hugo, Ryan, Kayky, Nicolás Acevedo, Julio Cesar de Rezende Miranda, Thaciano, Cauly Oliveira Souza, Vinícius Mingotti.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X