Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Atletico Mineiro 2h00 ngày 3/9 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 02/09/2023 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Atletico Mineiro lúc 2h00 ngày 3/9 (VĐQG Brazil 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Atletico Mineiro

Đội chủ nhà Athletico PR có 11 trận được đá trên sân nhà ở mùa giải năm nay tại VĐQG Brazil, câu lạc bộ này đã giành được 7 chiến thắng, 3 trận hoà và để thua đúng 1 trận duy nhất. Số điểm mà Athletico PR sở hữu tại VĐQG Brazil lúc này đa số được lấy từ sân nhà của mình, chính vì vậy người hâm mộ câu lạc bộ này vô cùng tự tin về việc đội bóng con cưng của mình sẽ có 3 điểm tiếp theo trước Atletico MG.

Athletico PR vs Atletico MG
Nhận định Athletico PR vs Atletico MG 02h00 ngày 3/9 (VĐQG Brazil 2023)

Đội khách Atletico MG đang có 11 trận đá xa nhà ở mùa giải năm nay, dù cho những điểm số mà câu lạc bộ này mang về không quá cao nhưng so với thành tích sân khách của các câu lạc bộ tại VĐQG Brazil là khá ấn tượng. Atletico MG mang về 15 điểm và chỉ kém đội đứng đầu nếu tính đá sân khách có 3 điểm, thế nên người hâm mộ câu lạc bộ này cũng tự tin về việc có điểm khi làm khách trước Athletico PR.

Phong độ gần đây mà Athletico PR và Atletico MG thi đấu không có quá nhiều sự khác biệt, đội chủ nhà có 2 thắng 3 hoà trong 5 trận gần nhất còn đội khách là 3 thắng 1 hoà và 1 thua trong 450 phút gần nhất mà mình thi đấu.

Trận đấu tới Athletico PR hay Atletico MG đều tự tin về việc có điểm, còn đó là 3 điểm hay 1 điểm còn phụ thuộc vào nhiều biến số diễn ra trên sân nữa. Giới chuyên môn thì cho rằng đây sẽ là trận hoà của hai câu lạc bộ, điều này không làm cả Athletico PR và Atletico MG hài lòng được nhưng họ vẫn chấp nhận khi vẫn có điểm tại VĐQG Brazil.

Nhận định tổng bàn thắng trận Paranaense vs Atletico Mineiro

Thống kê trong 5 lần đụng độ nhau gần nhất cho thấy, cả hai đội đều lựa chọn tấn công và có tới 4 trận đấu kết thúc trên 2.5 bàn thắng. Hiện tại, hàng công của Athletico PR đang cho hiệu suất đầu ra 1.8 bàn mỗi trận tính trong 5 trận gần nhấ. Trong khi mặt trận tấn công của Atletico MG có được trung bình 1.2 bàn / 1 trận. Với số lần trung bình xé lưới đối thủ như vậy thì khả năng cao người hâm mộ của đội chủ nhà hay đội khách sẽ được chứng kiến nhiều hơn 2.5 pha lập công. 

Dự đoán kết quả Paranaense vs Atletico Mineiro: 2-2

Thành tích đối đầu Athletico PR vs Atletico MG

Nhận định Athletico PR vs Atletico MG 02h00 ngày 39 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Athletico PR vs Atletico MG

Thành tích gần đây của Athletico PR

Nhận định Athletico PR vs Atletico MG 02h00 ngày 39 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Athletico PR

Thành tích gần đây của Atletico MG

Nhận định Athletico PR vs Atletico MG 02h00 ngày 39 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Atletico MG

Đội hình dự kiến Athletico PR vs Atletico MG

  • Athletico PR: Lee Bum-soo, Choi Bo-kyeong, Hong Jeong-ho, Kim Moon-hwan, Kim Jin-su, Kim Jin-gyu, Kang Sang-yun, Ryu Jae-moon, Han yo-won, Barrow, Iljutcenko.

  • Atletico MG: Jo Hyeon-woo, Kim Young-gwon, Won Du-jae, Kim Tae-hwan, Lee Myung-jae, Koh Myong-jin, Shin Hyung-min, Kim Min-jun, Choi Gi-yun, Leonardo, Qazaishvili.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X