Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Young Boys 23h45 ngày 29/9 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)

Thứ Tư 29/09/2021 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Young Boys lúc 23h45 ngày 29/9 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atalanta vs Young Boys
Atalanta vs Young Boys

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Atalanta vs Young Boys: 3-1


Sau khi kết quả bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League 2021/22 được công bố, nhiều chuyên gia đều cùng chung nhận định rằng Young Boys sẽ là đội lót đường tại bảng F bởi nhà vô địch Thụy Sĩ hiển nhiên thua xa về mọi mặt so với 3 đối thủ còn lại trong bảng (MU, Atalanta, Villarreal).

Thế nhưng, sau lượt đầu tiên, Young Boys bé nhỏ lại chiễm trệ trên ngôi đầu nhờ việc thắng sốc ông lớn MU. Không phủ nhận hôm đó, đội bóng Thụy Sĩ chiếm lợi thế không nhỏ nhờ được chơi hơn người lúc bị dẫn trước 0-1 nhưng rõ ràng Young Boys xứng đáng giành thắng lợi nhờ lối chơi hết mình, tinh thần quả cảm.

Trong khi đó, một trận hòa 2-2 trên đất Tây Ban Nha rõ ràng không phải quá tệ với Atalanta. Nên nhớ Villarreal thuộc diện khá ở La Liga, lại đang nắm giữ cúp vô địch Europa League. Lượt thứ 2 này, Atalanta trở về sân nhà và tất nhiên họ muốn đánh bại Young Boys để còn cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Cuối tuần vừa rồi, Atalanta đã buộc nhà ĐKVĐ Serie A, Inter Milan phải chia điểm tại Giuseppe Meazza song tính từ đầu mùa 2021/22, màn trình diễn của thầy trò Gasperini không còn ấn tượng và bùng nổ như hai mùa trước đó mà Atalanta luôn lọt vào Top 4 Serie A đồng thời sở hữu hàng công mạnh bậc nhất Italia.

Thực tế, trận hòa Inter mới là lần đầu tiên, Atalanta chinh phục được tỷ lệ châu Á trong mùa này. Tuy nhiên, chính vì thế mà mức chấp -1 1/4 cùng điểm ăn không đủ dành cho đội chủ nhà lại được nhìn nhận là dấu hiệu vô cùng tích cực. Từ đầu mùa 2021/22 đến giờ, chưa trận nào Atalanta thắng với cách biệt trên 1 bàn và Young Boys thì lại đang tràn đầy tự tin

Phong độ của nhà vô địch Thụy Sĩ cũng đang rất cao: thắng 9/10 trận chính thức gần nhất ở mọi giải đấu. Sau khi đả bại MU, Young Boys vẫn duy trì được sự hưng phấn khi thắng liền 3 trận ở giải VĐQG, trong đó có 2 màn hủy diệt 6-1 và 7-1. (đều trên sân khách). Lẽ ra trước một đối thủ như vậy thì Atalanta chấp đến -1 đã là cao, nói gì đến tận -1 1/4. Bởi vậy, nhiều khả năng, đội bóng Italia sẽ có thắng lợi lớn đầu tiên trong mùa giải.

Tỷ lệ Atalanta vs Young Boys
Tỷ lệ Atalanta vs Young Boys

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Atalanta vs Young Boys


Atalanta của Gasperini chưa bao giờ chú trọng phòng ngự vì họ tôn thờ bóng đá tấn công. Đội bóng Italia ghi bàn trong cả 5 trận gần nhất nhưng chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận. Về phần Young Boys, thì 5 trận vừa qua cũng khép lại với tối thiểu 3 bàn được ghi. Khả năng nổ tài trận này được đánh giá cao.

Thống kê đáng chú ý Atalanta vs Young Boys

  • Young Boys đã thắng 4 trận gần nhất ở Champions League
  • Có hơn 2,5 bàn mỗi trận ở 4 trận nhất của Young Boys tại Champions League
  • Young Boys ghi ít nhất 2 bàn ở 4 trận gần nhất ở Champions League
  • Young Boys ghi hơn 3 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Atalanta ghi hơn 1 bàn mỗi trận ở 5 trận gần gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Atalanta vs Young Boys

  • Atalanta: Musso, Toloi, Djimsiti, Demiral, Zappacosta, Gosens, Freuler, Pasalic, llicic, Zapata, Malinovskyi
  • Young Boys: Ballmoos, Hefti, Camara, Lauper, Garcia, Sierro, Pereira, Spielmann, Aebischer, Ngamaleu, Elia
Dự đoán kết quả Atalanta vs Young Boys: 3-1

Thống kê Atalanta vs Young Boys

Atalanta vs Young Boys
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta vs Young Boys
Thành tích gần đây của Young Boys

Lịch thi đấu cúp C1/Champions League 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X