Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Atalanta vs Torino 1h15 ngày 28/4 (Serie A 2021/22)

Thứ Tư 27/04/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Torino lúc 1h15 ngày 28/4 (Đá bù vòng 20 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Atalanta đang không có phong độ cao. Trong khi đó, Torino lại là kẻ ngáng đường khó chịu với những ông lớn.
Atalanta vs Torino
Atalanta vs Torino

Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs Torino (0:1): 3-1


Torino đã chắc chắn trụ hạng thành công khi mà cách biệt với khu vực cầm đèn đỏ lên đến 18 điểm, không thể san lấp sau 5 trận còn lại và đội bóng thành Turin cũng không còn cửa cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau. Thực ra, Torino cũng chẳng mặn mà gì với sân chơi châu lục, thậm chí còn xem đó là gánh nặng vì thừa biết thực lực hiện tại không cho phép họ "ham hố" nhiều đấu trường.

Song chính tâm lý thoải mái lại biến Torino thành đội bóng rất khó chịu, đặc biệt là khi đụng độ các ông lớn của Serie A. Chẳng hạn, cách đây không lâu Torino đã cầm hoà Lazio với tỷ số 1-1 ngay trên sân khách. Xa hơn nữa, họ cũng là đội buộc ứng viên vô địch AC Milan phải chia điểm. Chưa hết, thầy trò HLV Ivan Juric còn từng hoà 1-1 với nhà ĐKVĐ Inter (14/3), 1-1 với người hàng xóm Juventus (19/2) hay thậm chí thắng tới 4-0 trước Fiorentina (10/1).

Như vậy, 5 lần gần nhất đụng độ với các đội đang nằm trong Top 7 Serie A 2021/22, Torino đã bất khả chiến bại - thành tích quá đáng nể với một đội bóng chỉ thuộc dạng trung bình. Lần gần nhất Torino thua khi gặp một đại gia ở Serie A là thất bại 0-1 trước Inter ngày 23/12/2021. Tuy nhiên, hôm đó họ đã chơi tốt và tạo ra rất nhiều khó khăn cho đối thủ. Phong độ hiện tại của Torino cũng rất ổn: 4 trận vừa qua không thua (thắng 2).

Phía bên kia chiến tuyến, Atalanta lại đang không có phong độ tốt: thua 3/4 vòng gần nhất tại Serie A. Hệ quả, đội bóng thành Bergamo đã tụt xuống vị trí thứ 8 gần như hết cơ hội lọt vào Top 4 như mấy mùa liên tiếp trước đó bởi đã kém vị trí thứ 4 của Juve tận 12 điểm. Không những vậy, Atalanta còn đá kém ở cả Europa League và bị RB Leipzig loại ở vòng tứ kết sau trận lượt về ngay trên sân nhà (thua 0-2)

Nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút của Atalanta là do HLV Gasperini không thể thường xuyên tung ra đội hình mạnh nhất. Đặc biệt, việc tiền đạo chủ lực Zapata liên tục dính chấn thương đã ảnh hưởng rất lớn tới sức mạnh tấn công của Atalanta, nhất là khi gương mặt được lựa chọn thay thế Luis Muriel chơi dưới kỳ vọng. Ngoài ra, phong độ sân nhà của Atalanta hiện cũng rất kém cỏi: toàn thua cả 3 trận gần nhất tại sào huyệt Gewiss.

Tuy nhiên trong bối cảnh như vậy, việc Atalanta vẫn chấp Torino mức -1 lại được xem là tín hiệu tốt. Chưa kể mức chấp ban đầu chỉ là -3/4 mà thôi. Bởi vậy, vẫn nên tin vào thầy trò nhà Gasperini.

Tỷ lệ Atalanta vs Torino
Tỷ lệ Atalanta vs Torino

THÔNG TIN XUNG QUANH ATALANTA VS TORINO

  • Atalanta: Vắng Toloi (chấn thương).
  • Torino: Vắng Belotti (chấn thương).
  • Atalanta thua kèo châu Á 4/6 trận gần nhất.
  • 14/20 trận sân nhà gần nhất của Atalanta có tối thiểu 3 bàn.
  • Torino thắng kèo châu Á 5/6 trận gần nhất.
  • Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 16/20 trận gần nhất của Torino có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 12/20 trận gần nhất của Atalanta có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin.
  • Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội thì đội chủ nhà đều không giành chiến thắng. Trong 7 lần gần nhất đá trên sân Atalanta thì thành tích của Torino cũng rất tốt khi thắng 3, hoà 2 và thua 2 trận.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Torino

  • Atalanta: Rossi, Toloi, Demiral, Djimsiti, Zappacosta, de Roon, Koopmeiners, Mæhle, Malinovsky, Pasalic, Muriel
  • Torino: Milinkovic-Savic, Djidji, Bremer, Singo, Vojvoda, Lukic, Mandragora, Rodriguez, Brekalo, Praet, Sanabria
Dự đoán kết quả Atalanta vs Torino: 3-1

Thống kê Atalanta vs Torino

Atalanta VS Torino
Đối đầu Atalanta VS Torino
Atalanta VS Torino
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta VS Torino
Thành tích gần đây của Torino


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X