Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Atalanta vs Spezia 21h00 ngày 20/11 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 20/11/2021 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Spezia lúc 21h00 ngày 20/11 (Vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atalanta VS Spezia
Atalanta VS Spezia

Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs Spezia: 3-0


Nhìn chung dù thỉnh thoảng có trục trặc song về cơ bản, Atalanta vẫn duy trì được hình ảnh và phong độ từng giúp họ 2 mùa liên tiếp cán đích trong Top 4 chung cuộc để được dự Champions League.

Tại Serie A, đội bóng thành Bergamo có 22 điểm/12 vòng và xếp thứ 4 nhưng chỉ hơn nhóm bám đuổi có 1 điểm. Còn tại vòng bảng Champions League, Atalanta đang có 5 điểm/4 lượt và giữa tuần sau sẽ bước vào trận đấu mang tính then chốt với Young Boys mà chỉ có chiến thắng mới giúp thầy trò Gasperini duy trì hy vọng lọt vào Top 2 chung cuộc để có vé đi tiếp.

Tuy nhiên từ đầu mùa 2021/22 đến giờ, Atalanta lại mắc căn bệnh "chơi trên sân khách hay hơn sân nhà" tại đấu trường Serie A. Cụ thể, trong khi Atalanta kiếm được đến 16/18 điểm tuyệt đối sau 6 trận sân khách thì tại sào huyệt, với cùng số trận thì họ chỉ mang về được 6 điểm (thắng 1, hòa 3, thua 2).

Song chính vì lẽ đó cộng thêm chi tiết Atalanta còn phải chuẩn bị thi đấu ở Champions League thì việc đội bóng này vẫn chấp đến -1 3/4 trong cuộc đón tiếp Spezia vào đêm nay lại được xem là tín hiệu tốt. Cần nhớ mùa trước, Atalanta chỉ chấp -1 1/2 trên sân nhà trước Spezia mà khi đó họ không "bận rộn" như hiện tại.

Thêm nữa, Atanlanta mới chỉ có 2 trận thắng tỷ lệ châu Á tại Serie A mùa này, phần nhiều do họ luôn phải chấp sâu khi đối đầu với những đối thủ dưới cơ nhưng thắng lại không đủ bởi hàng công không còn mạnh như hai mùa trước. Nhưng trong bối cảnh như vậy mà Atalanta vẫn sở hữu mức chấp sâu nhất từ đầu mùa này thì lại là chi tiết đáng lưu tâm.

Thực ra Spezia vốn đã kém về chuyên môn (đang đứng thứ 16 và chỉ hơn khu vực nguy hiểm có 2 điểm) thì lại còn yếu bóng vía trên sân khách khi trắng tay 4/6 trận xa nhà vừa qua ở giải VĐQG, trong đó có 3 thất bại có cách biệt từ 3 bàn trở lên. Xem ra tin tưởng chủ nhà vẫn yên tâm hơn.

Tỷ lệ Atalanta vs Spezia
Tỷ lệ Atalanta vs Spezia

Đội hình dự kiến Atalanta vs Spezia

  • Atalanta (3-4-3): Juan Musso; Berat Djimsiti, Jose Luis Palomino, Merih Demiral; Joakim Maehle, Teun Koopmeiners, Remo Freuler, Davide Zappacosta; Josip Ilicic, Ruslan Malinovskyi, Duvan Zapata.

  • Spezia (4-2-3-1): Ivan Provedel; Kelvin Amian, Martin Erlic, Dimitris Nikolaou, Simone Bastoni; Viktor Kovalenko, Jacopo Sala; Giulio Maggiore, Emmanuel Gyasi, Daniele Verde; M'Bala Nzola.

Thống kê Atalanta vs Spezia

Atalanta VS Spezia
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta VS Spezia
Thành tích gần đây của Spezia

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X