Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Roma 21h00 ngày 18/12 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 18/12/2021 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, nhận định châu Á trận đấu Atalanta vs Roma giải VĐQG Italia hôm nay.
Atalanta vs Roma
Atalanta vs Roma

Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs Roma (0:3/4): 2-0


Không như hình ảnh thất vọng tại vòng bảng Champions League (không giành được quyền đi tiếp dù từng nắm trong tay lợi thế và phải dự playoff tranh vé đá vòng 1/8 Europa League), Atalanta lại ngày càng sung sức ở đấu trường Serie A.

Theo đó binh đoàn của HLV Gasperini đang sở hữu chuỗi 6 trận toàn thắng ở hạng đấu cao nhất Italia - thành tích mà không đội nào khác đạt được mùa này. Nhờ vậy, đội bóng thành Bergamo đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ sau 2 đội bóng thành Milano.

Với phong độ như vậy cộng thêm ưu thế sân nhà, Atalanta đang được lên cửa trên rõ ràng trong màn đón tiếp các vị khách AS Roma vào đêm nay.

Nếu đánh giá tổng thể về mặt thực lực lẫn chất lượng nhân sự thì về mặt lý thuyết, Roma không thua kém gì Atalan song đội bóng của HLV Mourinho chỉ thực sự sung sức ở giai đoạn đầu mùa 2021/22, còn thời điểm hiện tại, “Bầy sói” thi đấu khá trồi sụt.

Vòng trước, đội bóng thành Rome đã hạ gục đối thủ yếu Spezia để chấm dứt mạch 2 thấ bại liên tiếp. Lúc này, dù vị trí của Roma đang không quá tệ (thứ 6, vị trí được dự đấu trường châu Âu mùa sau) nhưng họ chỉ hơn Juventus phía sau ở hiệu số phụ và kém Top 4 tới 8 điểm.

Hơn nữa AS Roma còn thi đấu không tốt trên sân khách: thua 6/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chính vì thế, niềm tin ngày một dồn về phía Atalanta. Chẳng thế mà mức chấp của đội chủ nhà đã tăng từ -1/2 ban đầu lên -3/4 hiện tại. Nên nhớ, mùa trước, Atalanta chỉ chấp -1/4 khi đón tiếp AS Roma trên sân nhà và khi ấy, tương quan giữa hai đội cũng không khác mấy so với hiện tại.

Thực tế, vài năm qua, đội bóng áo Xanh-đen tỏ ra chiếm ưu thế trong các cuộc đối đầu với AS Roma: thắng 3/4 màn đụng độ gần nhất. Trong đó, có 2 thắng lợi trên sân nhà.
Tỷ lệ Atalanta vs Roma
Tỷ lệ Atalanta vs Roma

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Atalanta vs Roma (3)


Khá bất ngờ khi mốc Tổng bàn chính lại hạ từ 3 1/4 xuống 3 dù cửa trên được tin tưởng sẽ thắng. Điều đó cho thấy khả năng nổ Tài đang bị nghi ngờ. Ai cũng biết Atalanta là đội bóng chuộng tấn công đến mù quáng song từ xưa đến nay triết lý của Mourinho áp dụng cho mọi đội bóng ông dẫn dắt là bóng đá thực dụng. 4/5 trận gần nhất của đội bóng thủ đô về Xỉu.

Thống kê đáng chú ý Atalanta vs Roma

  • 9/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 5/7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • Atalanta thắng 4/6 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà theo châu Á.
  • Atalanta thắng 4/5 trận gần nhất theo châu Á.
  • Atalanta: Gosens chấn thương
  • Roma: El Shaarawy, Pellegrini, Spinazzola chấn thương; Afena-Gyan treo giò

Đội hình dự kiến Atalanta vs Roma

  • Atalanta: Musso, Djimsiti, Palomino, Toloi, Zappacosta, Freuler, Roon, Hateboer, Pasalic, Zapata, Ilicic.
  • Roma: Patricio, Kumbulla, Smalling, Ibanez, Veretout, Cristante, Zaniolo, Mkhitaryan, Karsdorp, Abraham, Shomurodov.
Dự đoán kết quả Atalanta vs Roma: 2-0

Thống kê Atalanta vs Roma

Atalanta VS AS Roma
Đối đầu Atalanta VS AS Roma
Atalanta VS AS Roma
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta VS AS Roma
Thành tích gần đây của AS Roma

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X