Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Juventus 2h45 ngày 14/2 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 13/02/2022 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Juventus lúc 2h45 ngày 14/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Juventus đang trở lại phong độ, ở vào hoàn cảnh rất tốt để chiếm vị trí trong Top 4 Serie A, thậm chí có thể gia nhập cuộc đua Scudetto sau này.
Atalanta vs Juventus
Atalanta vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs Juventus (0:0): 0-2


Kể từ sau trận thua Atalanta hôm 27/11 ở lượt đi Serie A mùa này, Juventus đã bất bại (trong 90 phút chính thức) ở 14 trận chính thức liên tiếp trong vòng 2 tháng rưỡi qua, trong đó "Lão phu nhân" thắng đến 10. Cần nhớ phần lớn thành tích ấn tượng đó mà Juventus giành được từ trước khi chiêu mộ tay săn bàn thượng hạng Dusan Vlahovic.

Giờ đây khi có thêm sát thủ người Serbia thường xuyên có mặt trong vòng cấm đối phương nên Juve càng mạnh mẽ và đáng sợ hơn nữa. Trong lúc Juve vẫn không ngừng thăng hoa thì Atalanta lại đang bước vào một giai đoạn bất ổn mà một phần nguyên nhân do hàng công suy yếu.

Chấn thương nặng đã buộc Duvan Zapata phải ngồi ngoài khoảng 3 tháng và HLV Gian Piero Gasperini đành phải tin tưởng vào Luis Muriel nhưng rất tiếc tiền đạo này lại chỉ quen tỏa sáng khi được vào sân từ băng ghế dự bị. Bằng chứng: Sau trận thắng đối thủ yếu Venezia 2-0 ở vòng 1/8 Coppa Italia, Atalanta vừa trải qua liền 4 trận chính thức bất thắng (thua 2).

Đã vậy, Atalanta còn phải chia tay hậu vệ biên năng nổ Robin Gosens (sang Inter) trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 vừa rồi. Ngoài ra, hai tiền vệ có ảnh hưởng lớn đến lối chơi, Aleksey Miranchuk và Josip Ilicic cũng đang phải chữa trị chấn thương.

Thách thức tiếp theo mà Atalanta phải đối mặt là lịch sử. Theo đó, trong 60 mùa giải tham dự Serie A, Atalanta chưa bao giờ đánh bại được đối thủ lớn thành Turin trong cả 2 lần đối đầu thuộc cùng mùa bóng mà như đã đề cập, CLB thành Bergamo đã thắng ở lượt đi.

Hơn nữa Juventus quá hiểu rằng nếu đánh bại Atalanta vào đêm nay, họ sẽ gia tăng đáng kể lợi thế trên chặng đường kiếm một vị trí trong Top 4 chung cuộc của Serie A mùa này bởi khi đó Bianconeri sẽ hơn Atalanta 5 điểm và việc còn 1 trận chưa đá trong tay chẳng còn là điều gì ghê gớm với Atalanta.

Hiện tại, trận đấu được áp tỷ lệ chính Hòa được thua (0:0) nhưng Juve chấp điểm ăn. Theo dự đoán, đến sát giờ bóng lăn, "Lão bà" có thể sẽ chấp chính 1/4 trái. Lúc dó, khả năng giành 3 điểm của Juve càng cao bởi từ năm 2019 tới nay, Atalanta luôn nằm cửa trên khi đón tiếp Juventus tại sào huyệt.

Tỷ lệ Atalanta vs Juventus
Tỷ lệ Atalanta vs Juventus

 

THÔNG TIN XUNG QUANH ATALANTA VS JUVENTUS

  • Atalanta: Vắng Miranchuk, Zapata, Palomino, Ilicic (chấn thương), Musso (treo giò).
  • Juventus: Vắng Chiellini, De Winter, Chiesa (chấn thương).
  • Tiền đạo tân binh Dusan Vlahovic của Juventus ghi bàn ở cả 4 lần gần nhất chạm trán Atalanta khi còn khoác áo Fiorentina
  • Luis Muriel, tiền đạo chủ lực của Atalanta nhưng chưa bao giờ ghi bàn vào lưới Juventus trong 15 lần đối đầu
  • Atalanta đang thi đấu rất kém cỏi với mạch 4 trận liên tiếp không thắng
  • Trên sân nhà, Atalanta để thua 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Juventus đang sở hữu mạch 14 trận liên tiếp bất bại, trong đó thắng 10 trận
  • Theo kèo châu Á, Atalanta thắng 2, thua 4 ở 6 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 5, hòa 1, thua 1 ở 7 trận gần nhất.
  • Nếu thắng, Atalanta sẽ trở thành đội bóng đầu tiên có 3 chiến thắng liên tiếp trước Juventus ở Serie A sau 11 năm, kể từ khi Parma làm được điều này ở mùa giải 2010/11. Tuy nhiên, khả năng này không dễ xảy ra.
  • Xỉu cả trận: 4/5 trận Serie A gần đây của Atalanta, 14/18 trận vừa qua của Juventus và 3 lần đối đầu gần nhất ở Serie A đều về xỉu. Đặc biệt nữa, 6/7 trận Serie A gần đây diễn ra lúc 02h45 rạng sáng thứ Hai giờ Việt Nam cũng về xỉu.
  • Trong 35 trận chính thức gần đây, Juventus thua kèo chấp phạt góc tới 27 lần. Đang phong độ cao, càng khó trông đợi Juve áp đảo về góc. Juve dễ có lợi thế trước Atalanta trên bảng tỷ số, điều này sẽ kích thích đội chủ nhà thắng kèo góc ở cuộc đọ sức lúc 2h45 rạng sáng mai. Trong 5 trận sân nhà gần nhất tại Serie A khi tiếp các đối thủ mạnh (Milan, Inter, Roma và Lazio), Atalanta toàn thắng kèo chấp góc chung cuộc.


Đội hình dự kiến Atalanta vs Juventus

  • Atalanta: Francesco Rossi; Rafael Toloi, Berat Djimsiti, Merih Demiral; Joakim Maehle, Marten de Roon, Remo Freuler, Davide Zappacosta; Ruslan Malinovskyi, Matteo Pessina, Luis Muriel.
  • Juventus: Wojciecj Szczesny; Mattia De Sciglio, Matthijs de Ligt, Leonardo Bonucci, Danilo; Adrien Rabiot, Manuel Locatelli, Denis Zakaria; Paulo Dybala, Alvaro Morata, Dusan Vlahovic.
Dự đoán kết quả Atalanta vs Juventus: 0-2

Thống kê Atalanta vs Juventus

Atalanta VS Juventus
Đối đầu Atalanta VS Juventus
Atalanta VS Juventus
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta VS Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X