Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Inter Milan 2h45 ngày 17/1 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 16/01/2022 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Inter Milan lúc 2h45 ngày 17/1 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Hai trong ba đội bóng có hàng công xuất sắc nhất Serie A mùa này, Atalanta và Inter sẽ hội ngộ ở derby Lombardy, trận cầu được chờ đợi nhất vòng 22.
Atalanta vs Inter Milan
Atalanta vs Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs Inter Milan (1/4:0): 2-3


Atalanta đang sở hữu hàng tấn công xuất sắc thứ 3 Serie A mùa này với 44 lần làm tung mành lưới đối phương, chỉ đứng sau Milan (46 bàn) và chính đối thủ đêm nay Inter Milan (51 bàn). Trước màn tái đấu nhà ĐKVĐ, đội bóng của HLV Gian Piero Gasperini thắng tới 9/13 vòng đấu gần nhất tại giải đấu số 1 Italia (thua 1). Không CLB nào tại Italia đạt được thành tích ấn tượng hơn Atalanta trong khoảng thời gian này.

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương, nhưng Atalanta đã mở màn giai đoạn lượt về Serie A 2021/22 bằng chiến thắng tennis 6-2 ngay trên sân của Udinese. Hơn nữa, Atalanta còn nằm trong nhóm 5 đội nhận ít bàn thua nhất Serie A mùa này (26). Nhìn chung, đội bóng thành Bergamo đang xây dựng ra lối chơi cân bằng cao công - thủ, giàu tốc độ và đẹp mắt bậc nhất Giải VĐQG Italia.

Trong khi đó, Inter vẫn đang tiến vững vàng trên con đường bảo vệ danh hiệu Scudetto. Ngoài việc các đối thủ cạnh tranh lớn nhất thi nhau vấp ngả thì bản thân Nerazzurri càng chơi càng hay: 12 vòng gần nhất bất bại (thắng 10). Bên cạnh đó, thành tích đối đầu cũng đang nghiêng về đội bóng của HLV Simone Inzaghi: thắng 2 và hòa 4 ở 6 cuộc chạm trán gần nhất với Atalanta.

Tuy vậy, đội chủ nhà lại có thành tích khá tốt khi đụng độ các đối thủ nằm trong phạm vi Top 5 hiện tại: thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 1 (trước AC Milan). Nói đâu xa, lượt đi mùa này, Atalanta đã buộc Inter Milan phải chia điểm tại Giusseppe Meazza trong trận cầu mà họ được chấp -1/2.

Dường như sau những mùa giải gần nhất liên tục được tham dự các cúp châu Âu, bản lĩnh và tự tin của thầy trò HLV Gasperini đã tăng lên đáng kể. Nhưng có vẻ tỷ lệ châu Á không ủng hộ Atalanta khi họ vẫn phải nằm cửa dưới (được chấp 1/4). Đó là mức chấp đủ cho thấy vị thế và cửa thắng của Inter Milan đang ở đâu. Thực tế, tỷ lệ thắng kèo trên sân khách của Inter đang rất cao: 7/10 trận vừa qua.
Atalanta vs Inter Milan
Tỷ lệ Atalanta vs Inter Milan


THÔNG TIN XUNG QUANH Atalanta vs Inter Milan

  • Atalanta: Zapata, Gosens, Zappacosta, Sportiello và Toloi chấn thương.
  • Inter: Vidal lãnh án treo giò.
  • Theo kèo châu Á, Atalanta thắng 6/9 trận gần nhất; Inter thua cả 3 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, trên sân nhà Atalanta thắng 4/6 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Inter thua 4/6 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội.
  • 19/20 trận của Inter tại Serie A 2021/22 có tối thiểu 1 lần lưới rung trong hiệp 1, tương đương với 95%, cao nhất ở giải đấu. Chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Udinese hôm 31/10/2021 là trận duy nhất của Inter không có bàn thắng trong hiệp 1.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Inter Milan

  • Atalanta: Musso; Toloi, Demiral, Palomino; Hateboer, De Roon, Freuler, Maehle; Pasalic, Malinovskyi; Muriel
  • Inter Milan:  Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko
Dự đoán kết quả Atalanta vs Inter Milan: 2-3

Thống kê Atalanta vs Inter Milan

Atalanta vs Inter Milan
Đối đầu Atalanta vs Inter Milan
Atalanta vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X