Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Atalanta vs Empoli 2h45 ngày 18/3 (Serie A 2022/23)

Thứ Năm 16/03/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Empoli lúc 2h45 ngày 18/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Atalanta vs Empoli vdqg italia serie a hom nay
Atalanta vs Empoli

Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs Empoli (0:1 1/4): 3-1

Khi mùa giải 2022/23 sắp bước sang chặng nước rút mang tính chất quyết định, Atalanta lại lâm vào cảnh suy thoái phong độ. Thất bại 0-2 trước đội đầu bảng Napoli mới đây đã đã là trận thua thứ 5 trong 7 trận gần nhất tại Serie A của thầy trò HLV Gasperini.

Đặc biệt, họ đã trải qua hơn 4 tiếng thi đấu mà không ghi nổi bàn thắng nào, quãng thời gian "hạn hán" bàn thắng dài nhất của đội bóng này ở sân chơi Serie A trong 5 năm qua. Lần cuối cùng La Dea tịt ngòi 4 trận liên tiếp thuộc giải VĐQG là vào năm 2014.

Hiện tại tuy Atalanta vẫn đang nằm trong Top 6 nhưng cách biệt với đội bám đuổi gần nhất (Juventus thứ 7) chỉ còn 4 điểm mà đấy còn do "Lão bà" bị trừ 15 điểm, bằng không con đường trở lại đấu trường châu Âu của đội bóng này càng thêm mờ mịt. May cho Atalanta là trong bối cảnh cần phải mau chóng hồi sinh, họ chỉ phải đón tiếp một Empoli vừa yếu hơn vừa còn chơi tệ chẳng kém.

Theo đó, đội quân dưới trướng Paolo Zanetti đã 7 trận liền không được nếm trải dư vị chiến thắng (thua 4) nhưng nhờ vào mạch thăng hoa trước đó (thắng 3 và hòa 2 sau 5 trận) mà CLB vùng Tuscany chưa phải quá âu lo về nguy cơ rớt hạng bởi cách biệt với khu vực nguy hiểm vẫn là 9 điểm tương đối an toàn.

Điểm tựa lớn nhất của Empoli trận sắp tới có lẽ là thành tích tốt khi làm khách của Atalanta: chỉ thua 1/5 trận thi đấu vừa qua tại SVĐ Gewiss và 3 trận còn khiến đối thủ "câm lặng" trong khoản ghi bàn. Song chính yếu tố này lại làm cho mức handicap lên tới 1 1/4 dành cho Atalanta càng trở nên tích cực.

Mùa này, Atalanta từng không ít lần chấp sâu như vậy tại sào huyệt nhưng đặt vào tình hình hiện tại khi phong độ quá xuống thì handicap 1 1/4 thậm chí lại trở nên "cao đột biến". Hãy lưu ý mới đầu tháng 2 vừa rồi, Roma cũng chỉ chấp có 1 bàn khi chạm trán Empoli trên sân nhà mà chắc chắn về phong độ lẫn thứ hạng, "bầy sói" thành Rome đều nhỉnh hơn Atalanta. Bản thân Empoli cũng thua 3/5 trận sân khách mùa này mà được chấp tối thiểu 1 bàn. Chọn Atalanta.

Atalanta vs Empoli
Tỷ lệ Atalanta vs Empoli

Phân tích tài xỉu bàn thắng Atalanta vs Empoli (2 3/4)

Hàng công Atalanta tịt ngòi 3 trận liên tiếp gần đây và 6/7 trận gần nhất của họ ở đấu trường Serie A đều xuất hiện không quá 2 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3/4 trận đã qua của đội khách Empoli cũng như 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên. Ngoài ra, Empoli mới một trận sân khách ở Serie A 2022/23 bị chọc thủng lưới trên 2 bàn. Tuy nhiên với dự đoán Atalanta thắng tỷ lệ cộng thêm Empoli chỉ tịt ngòi 1/6 trận sân khách gần nhất tại giải VĐQG thì vẫn có thể chờ đợi vào một trận cầu nhiều bàn. Chọn Tài.

Atalanta vượt tỷ lệ phạt góc: Mỗi khi được thi đấu tại tổ ấm của mình, Atalanta luôn mang đến niềm vui cho các nhà đầu tư tin tưởng ở kèo phạt góc. Cụ thể, 9 trận gần đây trên mọi đấu trường, Atalanta đều giành chiến thắng ở thống kê phạt góc khi có lợi thế sân nhà. Chưa kể, 5 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà, Atalanta đều nghiền nát Empoli (15-2, 9-3, 14-2, 5-3, 7-1).

Đội hình dự kiến Atalanta vs Empoli

  • Atalanta: Musso; Toloi, Demiral, Scalvini; Maehle, De Roon, Ederson, Ruggeri; Pasalic; Hojlund, Lookman
  • Empoli: Perisan; Stojanovic, Ismajli, Luperto, Parisi; Fazzini, Marin, Akpa Akpro; Baldanzi; Satriano, Caputo

Dự đoán kết quả Atalanta vs Empoli: 3-1

Thống kê Atalanta vs Empoli

Atalanta vs Empoli
Đối đầu Atalanta vs Empoli
Atalanta vs Empoli
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X