Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs AC Milan 1h45 ngày 4/10 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 03/10/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs AC Milan lúc 1h45 ngày 4/10 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Hai lần gần nhất ghé thăm sân bóng của Atalanta đều là những bước ngoặt trọng đại của Milan. Có thể nói vào lúc này, Rossoneri đã không còn e sợ sự lớn mạnh của đội bóng láng giềng vùng Lombardy.
Atalanta vs AC Milan
Atalanta vs AC Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs AC Milan: 1-2


Trong trận đấu khép lại năm 2019, Milan đã thảm bại 0-5 trên sân của Atalanta và sau thất bại đáng hổ thẹn đó, ban lãnh đạo Rossoneri đã đi đến quyết định phải đưa Zlatan Ibrahimovic trở về mái nhà xưa San Siro. Từ đây, nền móng cho sự tái sinh của toàn đội dần hình thành.

Tiếp đến ở vòng cuối cùng của Serie A 2020/21, AC Milan đã đánh bại chủ nhà Atalanta với tỷ số 2-0, qua đó chắc chắn chính thức trở lại Champions League sau 7 năm chờ đợi. Như vậy, cả hai lần gần nhất hành quân đến Bergamo của Milan đều đánh dấu những bước ngoặt quan trọng trên hành trình tìm lại vị thế đích thực của sắc áo đỏ-đen.

Đội bóng của HLV Stefano Pioli bây giờ đã quá quen với cuộc sống thiếu Ibra, chân sút đã 40 tuổi và không còn đóng góp nhiều do thể lực cũng như chấn thương. Mùa này, Ibra mới chỉ đá đúng 30 phút và ghi được 1 bàn thắng, nhưng AC Milan vẫn đang tồn tại hiên ngang.

Đội bóng thành Milano lẽ ra đã có thể duy trì mạch toàn thắng tại Serie A 2021/22 nếu ở trận hòa Juventus 1-1, thủ môn Wojciech Szczesny không chơi xuất thần vào cuối hiệp 2. Bởi vậy, Milan hiện hông có gì phải ngại Atalanta, dù đội bóng láng giềng thành Bergamo này đã gây cho họ không ít tai họa những năm qua.

Atalanta đang trình diễn thứ bóng đá khác với bản ngã. Theo đó, đội quân của HLV Gasperini mới ghi được 8 bàn/6 vòng đã qua của Serie A 2021/22, trong khi hai mùa giải gần nhất, số bàn thắng sau 6 vòng đầu tiên lần lượt là 17 (2020/21) và 15 (2019/20).

Hàng công đã không còn là đòn bẩy để đưa Atalanta tới chiến thắng. Trung phong Duvan Zapata đã sa sút phong độ đáng kể còn đồng hương Colombia của anh - Luis Muriel chỉ hiệu quả khi vào sân từ ghế dự bị.  Đã vậy, Atalanta còn mất hậu vệ biên tấn công hàng đầu giải đấu, Robin Gosens vì chấn thương.

Ngoài ra, một chi tiết rất đáng lưu tâm ở cặp đấu này là sự thắng thế thấy rõ của đội bị đánh giá thấp hơn. Theo đó, 12 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên thì đội nào được xếp cửa trên chỉ thắng nổi đúng 2 lần. Theo quy luật này, thì AC Milan nằm cửa dưới trận này, ít nhất sẽ không thua. 3 lần đón tiếp AC Milan gần nhất mà Atalanta phải chấp -1/2 như trận này, đội bóng thành Bergamo đã 2 lần trắng tay (trận còn lại hòa).
Atalanta vs AC Milan
Tỷ lệ Atalanta vs AC Milan

THÔNG TIN Atalanta vs AC Milan

- Atalanta: Vắng Gosens và Hateboer (chấn thương).
- Milan: Vắng Plizzari, Krunic, Bakayoko, Ibrahimovic và Florenzi (chấn thương).
- Theo kèo châu Á, Atalanta thắng 1, hòa 3 và thua 8/12 trận chính thức gần đây.
- Theo kèo châu Á, Milan thắng 11, hòa 1 và thua 1/13 trận chính thức gần nhất trên sân khách.
- 4/5 trận Serie A gần đây của Atalanta và 3/4 trận sân khách gần nhất của Milan đều có tối thiểu 5 quả phạt góc trong hiệp 1, tức là nổ tài góc hiệp đầu.
- Trong lịch sử, Atalanta chưa bao giờ đánh bại được Milan trong 14 lần chạm trán vào tháng 10 (thua 11 và hòa 3). Trong những trận này, Milan từng thắng Atalanta tới… 9-3 hồi tháng 10/1972.

Dự đoán kết quả Atalanta vs AC Milan: 1-2


Thống kê Atalanta vs AC Milan

Atalanta VS AC Milan
Đối đầu Atalanta VS AC Milan
Atalanta VS AC Milan
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta VS AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X