Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Watford 22h00 ngày 19/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 19/02/2022 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin nhận định tỷ lệ châu Á, đội hình dự kiến, soi kèo bóng đá trận đấu Aston Villa vs Watford vòng 26 Premier League hôm nay.

Aston Villa VS Watford
Aston Villa VS Watford

Nhận định bóng đá đêm nay Aston Villa vs Watford (0:3/4): 2-0


Sau mạch 3 trận bất bại (thắng 1 và 1/2 trận hòa là trước MU), Aston Villa đã thua 0-1 trên sân của Newcastle nhưng đó là thất bại chấp nhận được vì "Chích chòe" mạnh lên trông thấy nhờ những sự bổ sung giữa mùa. Trước vòng 26, thầy trò HLV Steven Gerrard đứng thứ 12 trên BXH với 27 điểm sau 23 vòng. Khoảng cách của Aston Villa với Top 5 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu) đã bị nới rộng lên thành 14 điểm nhưng họ cũng hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 10 điểm.

Nói cách khác, đội bóng thành Birmingham đang ở "lưng chừng". Nếu muốn phá vỡ tình cảnh đó, trước tiên Aston Villa cần phải khắc phục sự bất ổn trong phong độ. Vòng này ngoài việc được chơi tại sào huyệt thì đội quân của vị tướng Gerrard chỉ phải đón tiếp Watford, ứng viên hàng đầu cho suất xuống hạng.

Phía bên kia chiến tuyến, cuộc khủng hoảng của Watford vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù ban lãnh đạo đã phải thay tướng lần thứ 2 trong mùa giải 2021/22. Nhà cầm quân lão làng Roy Hodgson chưa thể giúp đội cắt đứt mạch trận không thắng nghèo nàn.

Tính cho đến nay, "ong bắp cày" đã 12 trận liên tiếp không thắng, chính xác thua đến 10. Riêng trên sân khách, Watford cũng thua tới 5/7 trận vừa qua (hòa 2 trận còn lại). Hàng công kém cỏi là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng tồi tệ của Watford khi 4 trận gần nhất, họ không ghi nổi một bàn nào.

Mức chấp chính -3/4 cùng điểm ăn thấp ở trận này được đánh giá là hết sức tích cực với Aston Villa. Nên nhớ, lần gần nhất tiếp đón Watford trên sân nhà, Aston Villa còn bị đối thủ chấp ngược lại (+1/4).

Tỷ lệ Aston Villa vs Watford
Tỷ lệ Aston Villa vs Watford

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Watford

  • Aston Villa: Emiliano Martinez, Tyrone Mings, Calum Chambers, Lucas Digne, Matthew Cash, Douglas Luiz, Jacob Ramsey, John McGinn, Philippe Coutinho, Ollie Watkins, Emiliano Buendia.
  • Watford: Ben Foster, Samir, Craig Cathcart, Hassane Kamara, Edo Kayembe, Moussa Sissoko, Tom Cleverley, Juraj Kucka, Kiko, Emmanuel Dennis, Joshua King.
Dự đoán kết quả Aston Villa vs Watford: 2-0

Thống kê Aston Villa vs Watford

Aston Villa VS Watford
Đối đầu Aston Villa VS Watford
Aston Villa VS Watford
Thành tích gần đây của Aston Villa
Aston Villa VS Watford
Thành tích gần đây của Watford

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X