Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Stevenage 23h30 ngày 8/1 (FA Cup 2022/23)

Chủ Nhật 08/01/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa vs Stevenage lúc 23h30 ngày 8/1 (Cúp FA Anh 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Aston Villa vs Stevenage cup FA Anh hom nay
Aston Villa vs Stevenage

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Aston Villa vs Stevenage (0:2): 2-1

Đây là một trong những cặp đấu chênh lệch nhất vòng 3 FA Cup mùa này bởi một bên (Aston Villa) thuộc hạng đấu cao nhất Premier League và còn được chơi trên sân nhà còn bên kia (Stevenage) chỉ là đại diện đến từ hạng 4 (League Two).

Hơn thế nữa, Aston Villa dưới sự dìu dắt của Unai Emery đã ít nhiều tiến bộ từ lối chơi cho đến thành tích so với triều đại cũ Steven Gerrard. 6 trận chính thức cầm quân đã qua ở mọi giải đấu, vị HLV người TBN giúp Aston Villa có được 3 chiến thắng (thua 2) mà lưu ý 3 nạn nhân của đội bóng thành Birmingham đều thuộc diện "sừng sỏ": MU, Tottenham và Brighton.

Hiện giờ, Aston Villa đang rất an toàn trên BXH Premier League 2022/23. Đó là cơ sở để họ nghĩ tới việc cải thiện thành tích ở FA Cup khi mà 6 mùa trước đó, họ không một lần qua nổi vòng 3. Nguyên nhân chủ yếu lý giải cho kết quả nghèo nàn đó là bởi Aston Villa không dám dàn sức cho mọi đấu trường nhưng mùa này như đã đề cập, vị thế của đội bóng đã tích cực hơn.

Mới cả trước mắt, thầy trò HLV Unai Emery đời nào muốn mất mặt ngay tại sào huyệt Villa Park bởi đối thủ quá yếu, lại thua xa về mọi mặt. Vì thế điều dư luận quan tâm có lẽ chỉ là Aston Villa sẽ đi tiếp ở FA Cup 2022/23 theo kịch bản nào mà thôi.

Hiện tại, họ đang chấp các vị khách Stevenage mức 2 bàn, tương đối phù hợp với tương quan giữa đôi bên. Song với việc ban đầu Aston Villa còn chấp 2 1/4 thì khả năng đại diện Premier League thắng cách biệt lớn lại bị đặt dấu hỏi. Thực tế cho đến giờ, mới chỉ Brighton và Fulham là thắng trên 1 bàn khi gặp đối thủ lệch hạng ở vòng 3 FA Cup mùa này. Còn lại chiến thắng chỉ 1 bàn hoặc thậm chí ngã ngựa (như Newcastle, Nottingham). Trong đó Leicester cũng thắng có 1-0 trước Gillingham (cùng hạng 4 như Stevenage). Kịch bản tương tự nhiều khả năng sẽ tái diễn ở trận này.

Aston Villa vs Stevenage
Tỷ lệ Aston Villa vs Stevenage

Phân tích tài xỉu Aston Villa vs Stevenage (3)

Việc cửa trên chấp đến 2 bàn mà tỷ lệ tổng bàn thắng cả trận chỉ là 3 hòa e rằng không tương xứng. Cộng thêm dự đoán trận này chủ nhà không vượt được handicap thì xem ra trận đấu khó vượt mốc 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Stevenage

  • Aston Villa: Martinez; Young, Konsa, Mings, Digne; McGinn, Kamara, Chambers; Buendia, Watkins, Bailey.
  • Stevenage: Ashby-Hammond; Earley, Piergianni, Vancooten, Sweeney, Wildin; Roberts, Reeves, Gilbey; Rose, Norris.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Stevenage: 2-1

Thống kê Aston Villa vs Stevenage

Aston Villa vs Stevenage
Thành tích gần đây của Aston Villa
Aston Villa vs Stevenage
Thành tích gần đây của Stevenage

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X