Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Palace 20h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Chủ Nhật 15/05/2022 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ lệ bóng đá, soi kèo châu Á trận đấu Aston Villa vs Palace thuộc vòng 37 Premier League 2021/22 hôm nay.
Aston Villa vs Palace
Aston Villa vs Palace

Nhận định bóng đá đêm nay Aston Villa vs Palace (0:1/2): 2-2


Đây là trận chiến giữa hai đội kể cả đã an toàn nhưng vẫn rất máu lửa chứ không có khái niêm "đá cho xong mùa". Nguyên nhân một phần do cả hai được dẫn dắt bởi hai HLV trẻ đang cần gây dựng thanh danh, Patrick Vieira và Steven Gerrard (thời còn thi đấu, cả hai từng quá nhiều lần đụng độ trên sân cỏ) nên họ đều có những liệu pháp để giúp tinh thần các học trò không bị suy giảm sau khi đã hoàn thành mục tiêu.

Chẳng thế mà thật trùng hợp khi phong độ của Aston Villa lẫn Crystal Palce thời gian khá tương đồng: đều thắng 2, hòa 1 và thua 1 sau 4 vòng gần nhất. Hiện tại, đội bóng thành Birmingham sở hữu 43 điểm cùng vị trí thứ 12 trên BXH Premier League 2021/22. Hãy lưu ý rằng đội bóng của HLV Steven Gerrard mới chơi 35 trận nên vẫn còn cơ hội lọt vào Top 10 chung cuộc (Brighton thứ 9 hơn 4 điểm nhưng đã ra sân 36 trận).

Dẫu vậy, Aston Villa đang thi đấu không ổn trên sân nhà: thua 3/4 màn tiếp khách vừa qua. Cứ cho họ toàn phải đụng độ những vị khách "hàng khủng" (Liverpool, Tottenham, Arsenal) thì hãy nhìn xa hơn: 11 trận gần nhất tại sào huyệt Villa Park, thầy trò HLV Gerrard cũng chỉ 3 lần được ca khúc khải hoàn.

Trong khi đó, Palace đã phần nào lột xác sau khi bổ nhiệm Patrick Vieira hồi đầu mùa giải 2021/22. Cựu tiền vệ trung tâm lừng danh một thời đã xây dựng cho “đại bàng” lối chơi phòng ngự - phản công vô cùng khó chịu mà hiệu quả, phù hợp với thực lực của đội.

Ngoài việc không khó giành quyền trụ hạng, Palace còn lọt vào đến tận bán kết FA Cup. So với Aston Villa thì cửa vào Top 10 của Palace rộng hơn chút ít vì đội bóng thủ đô có 44 điểm (cũng 35 trận như Aston Villa). Do phong cách đã dần được đình hình và xuyên suốt qua các trận đấu (có điểm bằng mọi giá) nên về cơ bản, Palace đá sân nhà hay sân khách cũng chẳng mấy khác biệt. Bằng chứng cơ cấu điểm thu về khá cân bằng (26 điểm giành được trên sân nhà và 18 trên sân khách).

Trận này Aston Villa đang chấp chính -1/2, mức tỷ lệ được đánh giá khá ổn bởi như đã đề cập, khoảng cách về chuyên môn giữa đôi bên khá sít sao. Aston Villa nhỉnh hơn chút ít (thường thì trong các trường hợp tương tự, đội chủ nhà hay chấp -1/4) có lẽ do không thua Palace trên sân nhà kể từ tháng 12 năm 2013. Nhưng khi điểm ăn bên cửa đội khách suy giảm mạnh, kéo theo khả năng mức chấp chính có thể tụt xuống mốc -1/4 thì e rằng đội chủ nhà không còn đáng tin.

Tỷ lệ Aston Villa vs Palace
Tỷ lệ Aston Villa vs Palace

Thông tinh xung quanh Aston Villa vs Crystal Palace

  • 4 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 8/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • Aston Villa thắng 3 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà theo châu Á.
  • 4/5 trận đối đầu gần nhất trên sân Villa có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Villa ghi bàn ở 16/19 trận sân nhà gần nhất.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Palace

  • Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Mings, Digne; Luiz, Nakamba, McGinn; Coutinho; Ings, Watkins.
  • Crystal Palace: Butland; Clyne, Andersen, Tomkins, Mitchell; Gallagher, Hughes, Eze; Olise, Edouard, Zaha.
Dự đoán kết quả Aston Villa vs Palace: 2-2

Thống kê Aston Villa vs Palace

Aston Villa vs Palace
Đối đầu Aston Villa vs Palace
Aston Villa vs Palace
Thành tích gần đây của Aston Villa
Aston Villa vs Palace
Thành tích gần đây của Palace

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X